GCORE DG8000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị

GCORE DG8000 Puffs là tân binh pod 1 lần vừa gia nhập thị trường thuốc lá điện tử vào đầu năm nay. Tuy chỉ mới vừa được cho ra mắt thế nhưng em pod này lại có sức hút khá khó cưỡng với các anh em vaper chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên, Sở dĩ vì sao lại như vậy? Nếu anh em có câu trả lời cho câu hỏi ấy thì hãy theo dõi phần tiếp theo ngay bên dưới đây cùng VnVapePod bọn mình nhé!

I. GCORE DG8000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị.

Trước hết về ngoại hình, khi vừa mở hộp của thiết lập, đập vào mắt anh em sẽ là một chiếc máy sở hữu giao diện cực sặc sỡ, bắt mắt. Những họa tiết trên em pod này được lấy cảm hứng từ nhiều phong cách khác nhau, vậy nên anh em cũng có thể xem GCORE DG8000 Puffs như một phụ kiện thời trang dễ dàng phối cùng với outfit của mình.

Với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy và trọng lượng chỉ 73g, vì thế anh em có thể cất giữ em nó ở bất cứ nơi đâu mà không cần nghĩ ngợi quá nhiều.

Ngoài ra, bên cạnh thân máy hãng cũng đã thiết lập cho hot item này chiếc màn hình cực nhỏ nhắn, xinh xắn. Và linh kiện này cũng sẽ tối ưu hóa quá trình sử dụng của anh em hơn khi nó hỗ trợ cho việc theo dõi và quan sát diễn ra một cách cực kì tiện lợi.

Được trang bị viên pin có dung lượng cụ thể là 650mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 20ml, vậy nên với sức mạnh này anh em sẽ được trải nghiệm vaping 1-2 ngày liên tục mà không cần e ngại về việc đang dùng mà máy bị cạn bị đột ngột. Còn những lúc cần sạc thì sao? Với cổng sạc nhanh Type-C, cho nên chỉ trong khoảng 30 đến 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục tận hưởng những hương vị thơm ngon do em pod này tạo ra.

Tương tự như những dòng sản phẩm pod 1 lần hot hit trên thị trường hiện nay, em pod DG8000 Puffs cũng tích hợp cho công nghệ mesh coil hiện đại cùng nhiều cải tiến mới mẻ. Với công nghệ này nhũng làn khói cũng như hương vị cho ra sẽ cực kì chân thật, đậm đà và thơm ngon.

Chưa dừng lại ở đó "chú gà cưng" này còn có một hệ thống luồng không khí có thể điều chỉnh được ở đáy máy, các đồng khói chỉ cần một thao tác đơn giản là gạt qua lại là đã nhanh chóng thay đổi được lượng gió nạp vào rồi.

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của GCORE DG8000 Puffs:

  1. Angelz Shadow: Dứa Xoài Đào Lạnh
  2. Dark Side: Cà Phê Lạnh
  3. Dragon Blood: Dưa Hấu Thanh Long Kiwi
  4. Gangster Gummy Grape: Kẹo Dẻo Nho
  5. Green Monster: Bạc Hà
  6. Habibi: Táo Shisa
  7. Honeycomb Heaven: Mật Ong Chanh Bạc Hà Lạnh
  8. Jokers Hit List: Kiwi Phúc Bồn Tử Bạc Hà
  9. Kilo: Cocktail Trái Cây
  10. Pink Burst: Kẹo Dẻo Trái Cây
  11. Rouge Robot: Dưa Hấu Dứa Dâu
  12. Sacred Fruit: Dưa Sừng Vàng Kiwi Lạnh
  13. Time Machine: Vải Xoài Dứa Lạnh
  14. Trap Star: Bánh Béo
  15. Trippy Stick: Quả Mơ Dứa Phúc Bồn Tử

III. Thông Số Kỹ Thuật Của GCORE DG8000 Puffs:

  • Thương hiệu: GCORE
  • Tên sản phẩm: DG8000 Puffs
  • Kích thước: 46 x 25 x 85mm
  • Trọng lượng: 73g
  • Số hơi hút: 8000 Puffs
  • Dung tích tinh dầu: 20ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil 1.0Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin