KANGVAPE Onee Stick Smart TC25K Puffs - Đột Phá Công Nghệ

Pod 1 lần hiện nay đã dần dần trở thành phân khúc sản phẩm có vị trí đứng vững mạnh trong nền công nghiệp thuốc lá điện tử. Hàng loạt sản phẩm đẹp mắt, chất lượng được các thương hiệu đua nhau cho ra mắt, vậy nên có phải người dùng luôn băn khoăn trong việc tìm kiếm cho mình một thiết bị cai thuốc lá ưng ý phải không nào? Nếu đúng là như vậy, thì hôm nay VnVapePod bọn mình đã có mặt ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một siêu phẩm disposable pod vừa được cho ra mắt cách đây không lâu đến từ nhà sản xuất vape pod KANGVAPE, và chiến binh này được mang tên Onee Stick Smart TC25K Puffs. Ngay bây giờ, anh em hãy cùng VnVapePod tìm hiểu rõ hơn về item này nhé!

I. KANGVAPE Onee Stick Smart TC25K Puffs - Đột Phá Công Nghệ.

Về ngoại thì KANGVAPE Onee Stick Smart TC25K Puffs là sản phẩm sở hữu vẻ ngoài khá trẻ trung, năng động, vô cùng thích hợp với các bạn trẻ yêu thích sự sặc sỡ, bắt mắt. Hơn nữa, với thiết kế hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo tròn bao ôm sát vào thân máy, em pod này sẽ tạo ra cho anh em cảm giác cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.

Ngay chính giữa thân máy, hãng đã trang bị cho siêu phẩm của mình chiếc màn hình LED cực nét hiển thị rõ mọi thông tin của thiết bị. Và linh kiện này không những làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho người dùng dễ dàng trong việc nắm bắt, theo dõi được tình trạng của máy theo cách tiện lợi nhất.

Onee Stick Smart TC25K Puffs mang trong mình dung lượng pin cụ thể là 850mAh vừa đủ để trải nghiệm vaping 2-3 ngày thoải mái. Đi cùng với đó là cổng sạc nhanh Type-C bên trong chỉ mất khoảng 45 phút là bạn đã có thể tiếp tục thưởng thức những mùi vị thơm ngon do em nó tạo ra.

Điều đặc biệt nhất trên chiến binh KANGVAPE Onee Stick Smart TC25K Puffs có lẽ đó là công nghệ x4 mesh coil. Với 4 mesh coil thì việc cho ra hương vị cũng như những làn khói cho ra sẽ vô cùng đậm đà, chân thực và rất thơm ngon.

 

II. Top Những Hương Vị Nổi Bật Của KANGVAPE Onee Stick Smart TC25K Puffs:

  1. Cool Mint: Bạc Hà Lạnh
  2. Strawberry Mango: Dâu Xoài
  3. Blueberry Raspberry Lemon: Việt Quất Mâm Xôi Chanh
  4. Mango Banana: Xoài Chuối
  5. Raspberry Watermelon: Dưa Hấu Phúc Bồn Tử
  6. Wild Berry: Tổng Hợp Berry
  7. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  8. Apple Grape Ice: Táo Nho Lạnh
  9. Strawberry Lover: Dâu Lạnh
  10. Miami Mint: Bạc Hà
  11. Sour Apple: Táo Xanh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của KANGVAPE Onee Stick Smart TC25K Puffs:

  • Số hơi hút: 25000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 30ml
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Coil: 4X Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin