Khám Phá Khái Niệm Pod Ni Cao Và Các Sản Phẩm Chất Lượng!

Nhiều người từng hút thuốc lá truyền thống tìm đến các dòng pod vape với mong muốn thỏa mãn nhu cầu nicotine - đã là thói quen lâu năm khó bỏ. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được bởi vì sản phẩm pod ni cao phù hợp với những dòng tinh dầu saltnic, sẽ mang đến cảm giác say mê, khiến anh em dần dần quên đi cảm giác thèm thuốc lá. Vậy dòng pod ni cao là một thiết bị như thế nào, các đồng khói hãy cùng VnVapePod tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

I. Thế Nào Là Pod Ni Cao?

Yếu tố tạo nên sự thỏa mãn khi sử dụng pod ni cao đó chính là nồng độ nicotine. Hoạt chất này là một trong những thành phần không thể thiếu của tinh dầu vape, khi bị tác động nhiệt sẽ bị hóa hơi cùng tinh dầu để người dùng có thể hút vào. Khi vaping bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn như hút thuốc lá thông thường. 

Tinh dầu vape không chỉ có một loại, sản phẩm được chia thành nhiều loại khác nhau, nhưng có hai nhóm chính mà anh em cần phải biết đó là là freebase và saltnic. Trong đó, tinh dầu saltnic có thể tạo sự thỏa mãn tốt hơn cả bởi vì nó là loại tinh dầu có chứa nồng độ nicotine cao hơn loại còn lại. 

Hiểu đơn giản thì đây là tinh dầu chứa một loại salt nicotine đặc biệt, cho phép bạn nạp vào cơ thể một lượng lớn nicotine nhưng không tạo cảm giác gắt cổ khi hút. Tuy nhiên anh em newbie cần lưu ý một điều là không phải bất cứ loại thuốc lá điện tử nào cũng chơi được tinh dầu saltnic.

Pod ni cao là những dòng máy được tích hợp tinh dầu ni cao bên trong hoặc có thể sử dụng tinh dầu có nồng độ salt nicotine từ 20mg đến 60mg.

II. Các Sản Phẩm Pod Ni Cao Chất Lượng Tại VnVapePod:

1. GCORE Rodeo R12000

  • GCORE Rodeo R12000 sở hữu một thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, từ họa tiết nhỏ nhất cho đến những góc cạnh đều được GCORE quan tâm, mang cho GCORE Rodeo R12000 một vẻ ngoài hài hòa và sẽ rất tuyệt vời nếu cầm trong lòng bàn tay đấy.
  • Đối với một thiết bị pod 1 lần hiện đại như GCORE Rodeo R12000 gần như là không thể thiếu phần màn hình. Nằm ở phía dưới mặt trước của thiết bị, màn hình sẽ hiển thị toàn bộ từ dung tích tinh dầu, dung lượng pin còn lại chi tiết giúp cho quá trình vaping của anh em được kiểm soát hơn.
  • GCORE Rodeo R12000 cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang cần một thiết bị có thể hỗ trợ quá trình cai thuốc lá lâu dài, không chỉ người dùng cai thuốc lá mà những vaper có nhu cầu cao về nicotine cũng an tâm khi GCORE Rodeo R12000 có nồng độ nicotine lên đến 50mg, một con số đang cực hot và được săn đón nhiệt huyết trên thị trường thuốc lá điện tử.

2. FZIX 15000 Puffs

  • Khi FZIX 15000 Puffs ra mắt, nó được xem là một bước đột phá mới về ngoại hình cũng như là tiềm năng công nghệ, cụ thể là là một màn hình LED hiển thị dung lượng pin và dung tích tinh dầu vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát, thuận tiện cho việc nạp năng lượng cũng như vaping hằng ngày.
  • Ở thị trường thuốc lá điện tử hiện tại, chúng ta phải thừa nhận việc FZIX 15000 Puffs sở hữu số hơi hút như vây là vô cùng ấn tượng, đánh bại gần như tất cả các đối thủ ngang phân khúc khác kể cả những thương hiệu nổi tiếng. Theo như FZIX - nhà sản xuất pod 1 lần dùng thì FZIX 15000 Puffs sở hữu lên đến 15000 Puffs, với con số này người dùng hoàn toàn có thể vaping lên đến cả tháng mà không cần lo lắng gì về dung tích còn lại.
  • FZIX 15000 Puffs là một lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang cần một thiết bị nhỏ gọn tinh tế, nhiều hơi hút cũng như dễ dàng kiểm soát trong quá trình sử dụng, với mức điện trở 0.9 ohm mang lại cảm giác vaping MTL quen thuộc, tận hưởng được ngay niềm vui vaping nhờ vào làn khói nhẹ nhàng, hương vị đậm đà cũng khả năng lên nicotine cực chuẩn.

3. BOUNCE Turbo 12000 Puffs

  • BOUNCE Turbo 12000 Puffs có ngoại hình hộp chữ nhật mềm mại, nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi của bạn, các góc cạnh được bo tròn hoàn mỹ giúp bạn có cảm giác cầm thoải mái, mỏng gọn trong lòng bàn tay.
  • Họa tiết trên thân mang chiều hướng sáng tạo, nghệ thuật vô cùng bắt mắt làm bạn dễ bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên, nhiều màu sắc thú vị khác nhau tương xứng với hương vị mà anh em chọn, tạo cảm giác thời trang hơn.
  • Điểm độc đáo khi nói đến vaping đó chính là lõi đốt của BOUNCE Turbo 12000 Puffs. Được trang bị mesh coil tân tiến, với khả năng thấm hút nhanh cho ra những làn khói và hương vị vô cùng ấn tượng.
  • Số hơi hút khủng lên đến 12000 hơi tương đương 18ml tinh dầu, một con số có thể đáp ứng được như cầu vaping liên tục trong một tháng vô cùng dễ dàng.
  • Đối với những anh em vaper đang trong quá trình cai thuôc lá có thể lựa chọn BOUNCE Turbo 12000 Puffs bởi thiết bị này được trang bị lên đến 50mg nicotine, phù hợp với những anh em nặng đô nữa đấy.

4. ASPIRE Gotek X 2

  • Về ngoại hình, ASPIRE Gotek X 2 thực sự làm các anh em đặc biệt bất ngờ với những chi tiết thiết kế mới mẻ. So với các phiên bản trước, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ ràng khi nhìn vào bên ngoài. Với sự kết hợp thông minh giữa chất liệu kim loại và PCTG thân thiện người sử dụng, chiếc máy không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên một sức hút không gì có thể cưỡng lại được, khiến cho tất cả các giác quan của bạn đều bị quyến rũ một cách mê mẩn.
  • ASPIRE Gotek X 2 phù hợp 2 loại đầu pod cùng dòng, từ đầu pod có dầu sẵn và đầu pod rỗng. Điều này giúp anh em tiết kiệm được nhiều chi phí khi muốn thay đổi lên bản pod mới.
  • Hơn nữa, với dòng đầu pod chứa dầu sẵn dễ dàng linh hoạt thay đổi hương vị và bạn sẽ có thể lựa chọn giữa hai mức nồng độ nicotine là 30mg và 50mg, đáp ứng đúng theo nhu cầu cá nhân của mình.

5. DOTMOD Dot Switch R

  • Thiết bị DOTMOD Dot Switch R ghi điểm với người dùng bởi vẻ ngoài tối giản, thon gọn hiện đại như những chiếc vape pen không bao giờ lỗi thời, cảm giác cầm tay mượt mà với trọng lượng chỉ 49g rất tiện để mang theo khắp mọi nơi, cấu tạo của nó thì khỏi phải bàn vì nó quá đơn giản dễ sử dụng.
  • Trước đây chúng ta đã quá quen với hình ảnh những chiếc Dot Switch Pod chứa dầu sẵn (prefilled pod), với các hương vị tinh dầu do chính thương hiệu DOTMOD tinh chọn, cực đa dạng và hấp dẫn. Đến với người kế nhiệm này, sẽ cho phép anh em tận hưởng nhiều loại tinh dầu vape phong phú hơn trên thị trường vì đầu pod rỗng Dot Switch để có thể châm dầu đã xuất hiện rồi đây!
  • Switch R pod có hai sự lựa chọn là bản 0.6 ohm và 0.8 ohm kết hợp với mesh coil công nghệ hương vị ưu việt của hãng. Điều này giúp thỏa mãn nhu cầu sử dụng pod ni cao của các anh em.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin