Làm Thế Nào Để Chuyển Từ Hút Thuốc Lá Sang Thuốc Lá Điện Tử?

Thời đại càng phát triển và đã có rất nhiều người dùng dần nhận thức được tác hại của thuốc lá truyền thống gây ra. Tuy là vậy nhưng từ bỏ thuốc lá là một chuyện nói dễ làm khó. Hầu hết những người hút thuốc đã cố gắng bỏ thói quen lâu năm và đã thất bại, do đó thuốc lá điện tử hiện đang là một giải pháp được nhiều người áp dụng để dễ dàng chuyển đổi, nhằm từ bỏ được thuốc lá điếu, tránh xa khói thuốc và chất hắc ín nhưng vẫn chưa thể kiêng hẳn nicotine. Tất nhiên không có gì là đảm bảo chắc chắn rằng vaping sẽ giúp bạn cai thuốc thành công, anh em cần có một ý chí quyết tâm và tham khảo nhiều thông tin, cách thức chuyển đổi từ hút thuốc lá sang thuốc lá điện tử để thực hiện đúng cách, VnVapePod sẽ bật mí cho anh em qua bài viết sau đây!

I. Chuyển Đổi Từ Hút Thuốc Lá Sang Thuốc Lá Điện Tử

  • Cuộc tranh luận xung quanh việc liệu thuốc lá điện tử có thể giúp cai thuốc lá hay không luôn là một chủ đề hot mà rất nhiều anh em quan tâm. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều đánh giá và bằng chứng đến từ người dùng cho thấy rằng vaping có thể giúp họ thành công trong việc tránh xa thuốc lá điếu. 
  • Những người thay thế thuốc lá bằng một loại thiết bị như thuốc lá điện tử có thể bỏ thuốc lá thành công hơn những người không bỏ thuốc lá. Trải nghiệm của vaping rất giống với việc hút thuốc lá truyền thống, khiến nhiều người dễ dàng từ bỏ hơn, thậm chí là một thói quen lâu năm.Nếu bạn là người mới sử dụng vape thuốc lá điện tử, bạn sẽ nhận thấy rằng việc chuyển đổi không phải là không có những thách thức. 
  • Bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu với việc chọn một sản phẩm mới và thiết bị không quen thuộc, và tính chất của vaping cũng hơi khác so với hút thuốc, nhưng những thách thức này có thể dễ dàng vượt qua nếu anh em có quyết tâm và nhận thức rõ ràng về tác hại tiêu cực của thuốc lá. Ngay lập tức, bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng vaper với mong muốn tạo ra một môi trường mới tốt hơn nơi không có khói thuốc, các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bản thân và người xung quanh.

II. Những Lưu Ý Trong Quá Trình Chuyển Từ Thuốc Lá Sang Thuốc Lá Điện Tử:

Các anh em trước khi bắt đầu với việc vaping cần đến các shop vape uy tín để được tư vấn kĩ về sản phẩm vape pod và loại tinh dầu phù hợp. Sau khi đã sở hữu cho mình một thiết bị ưng ý và chai tinh dầu vape khoái khẩu, chúng ta sẽ bước vào quá trình chuyển đổi từ việc hút thuốc lá sang thuốc lá điện tử, các anh em hãy tham khảo một vài lưu ý sau đây để quá trình trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhé.

1. Thực hiện thay đổi dần dần:

  • Đối với nhiều người dùng, việc chuyển đối từ thuốc lá sang thuốc lá điện tử cần diễn ra một cách từ từ và chậm rãi để bản thân kịp làm quen. Chẳng hạn như: bạn có thể bắt đầu bằng cách thay thế một hoặc hai điếu thuốc trong ngày của mình bằng một vài hơi vaping. 
  • Tới các ngày kế tiếp (hoặc đến khi bạn cảm thấy thoải mái và đã sẵn sàng), hãy tiếp tục thực hiện thêm. Bạn không cần tự tạo áp lực và vội vàng thay đổi, nhưng hãy cố gắng thúc đẩy bản thân thực hiện các bước tiếp theo để đạt được mục tiêu bỏ thuốc lá hoàn toàn.

2. Vaping đúng cách

  • Cách hút vape khác biệt với cách hút một điếu thuốc. Thay vì hút mạnh với tốc độ nhanh, bạn hãy thử kéo hơi sâu một cách từ từ và nhẹ nhàng hơn. 
  • Hãy coi việc vaping như một thú vui để thưởng thức - đó là lý do tại sao có rất nhiều loại tinh dầu vape khác nhau và rất nhiều thiết bị thuốc lá điện tử khác nhau, chẳng hạn như vape và pod để bắt đầu cuộc hành trình khám phá. Nhiều người dùng dần nhận ra rằng vaping là một giải pháp để thư giãn và giải stress, thậm chí là giúp anh em cai thuốc lá hiệu quả hơn.

3. Tham gia vào cộng đồng vaping

  • Vape đang cực kỳ thịnh hành đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới và cả địa phương bạn đang sinh sống. Các trang web và mạng xã hội cũng xuất hiện rất nhiều hội nhóm, diễn đàn về thuốc lá điện tử của những người yêu thích vaping lập ra. 
  • Tại đây, anh em có thể giao lưu với nhiều vaper khác, đặt ra câu hỏi, tham khảo các kiến thức mới và học hỏi được kinh nghiệm từ những bạn đã có nhiều năm trong việc hút vape. Ngoài ra, người dùng vape pod cũng có thể tìm kiếm các sự kiện và buổi gặp gỡ của cộng đồng vaper trong khu vực của mình để nâng cao kiến ​​thức và có nhiều trải nghiệm vaping mới mẻ hơn với các anh em có cùng niềm đam mê và mục tiêu cai thuốc lá.

4. Kiểm soát tần suất vaping

  • Để hút một điếu thuốc, bạn chỉ cần mất vài phút rồi sau đó dập tắt nó. So sánh với vaping thì nó không hoàn toàn giống nhau. Một thiết bị thuốc lá điện tử được châm đủ tinh dầu cho phép bạn vaping liên tục trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào nó và bắt đầu lạm dụng việc vaping. Ban đầu anh em có thể sử dụng thiết bị vape pod tương tự thời gian mà anh em hút thuốc, tuy nhiên nên có mức độ và nên có mục tiêu giảm dần.
  • Điều quan trọng là anh em phải giữ sự kiên nhẫn. Chuyển từ hút thuốc lá sang hút vape là một thay đổi lớn và học cách vaping đúng cách nó sẽ không thể cho thấy hiệu quả trong một sớm một chiều. Hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian để thích nghi và tập thay đổi thói quen lâu năm cũng là một thách thức lớn với nhiều người. Khi anh em bắt đầu nhận thấy việc vaping là một điều phù hợp với bản thân, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng nó cũng có khả năng khiến bạn cảm thấy hài lòng và mang lại niềm vui như thuốc lá truyền thống.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin