Làm Thế Nào Bảo Quản Pod 1 Lần Để Dùng Được Lâu?

Pod 1 lần hiện nay đang dần trở thành sản phẩm thuốc lá điện tử được nhiều người dùng lựa chọn top đầu, không chỉ bởi sự tiện lợi và giúp anh em cai thuốc lá hiệu quả, đây cũng là một phương án hợp lý giúp tiết kiệm chi phí cho anh em mà vẫn có được trải nghiệm vaping hài lòng. Một máy pod 1 lần thường có thể sử dụng được từ 5 đến 10 ngày, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng hơi hút, tần suất sử dụng và tuổi thọ của pin v.v. Vậy làm thế nào để bảo quản pod 1 lần một cách hiệu quả để thiết bị sử dụng được lâu dài hơn? VnVapePod sẽ chia sẻ đến anh em qua bài viết sau đây nhé!

I. Những Cách Giúp Bạn Sử Dụng Pod 1 Lần Lâu Dài Hơn:

1. Mua pod ở nơi uy tín, chính hãng

Trên thị trường Việt Nam, pod 1 lần có vô vàn mẫu mã và đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, người tiêu dùng thường gặp khó khăn trong việc phân biệt pod 1 lần chính hãng và hàng giả, không rõ nguồn gốc. Trên đường phố và các hội nhóm trên mạng, pod 1 lần hàng fake được bán tràn lan, gây ra những rủi ro không chỉ đối với trải nghiệm vaping của người dùng mà còn đến sức khỏe của họ.

Việc sử dụng pod 1 lần không rõ nguồn gốc có thể mang lại những tác động tiêu cực không lường trước. Người tiêu dùng không thể biết chính xác thành phần của tinh dầu pod được ẩn trong những thiết bị disposable pod có hình dạng dễ thương như hộp sữa, ly nước, hoặc gấu bông. 

Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và quá trình sử dụng được hài lòng, các anh em vaper nên chọn mua pod 1 lần từ các shop vape uy tín, đồng thời nhận được sự tư vấn kĩ càng của các nhân viên bán hàng.

2. Bảo quản thiết bị ở điều kiện môi trường mát mẻ

Để bảo vệ thiết bị vape pod system và pod 1 lần của bạn, việc duy trì nhiệt độ ổn định nơi lưu trữ là rất quan trọng. Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể gây ra các vấn đề như cháy nổ hoặc hỏng hóc cho máy pod vape của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn để pod 1 lần ở nơi có nhiệt độ dao động từ -5°C đến 50°C, tránh xa khỏi những vị trí có nhiệt độ cao như gần bếp, trong cốp xe hoặc dưới ánh nắng trực tiếp.

3. Tránh làm rơi vỡ

Cũng như các thiết bị điện tử thông thường, pod vape hay pod 1 lần đều bao gồm các thành phần quan trọng như mạch điện và pin. Để tránh hỏng hóc không mong muốn và đảm bảo hiệu suất của thiết bị, anh em phải hạn chế các tác động như rơi, đâm thủng hoặc để máy tiếp xúc với chất lỏng như tinh dầu và nước.

4. Sạc pin cho pod 1 lần đúng cách

Pin của các pod 1 lần mới thường được tích hợp với tính năng sạc nhanh, nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, một số anh em có thể nhầm lẫn giữa việc sạc nhanh bằng cốc sạc 5V/2A và các cốc sạc có công suất từ 20W trở lên, thường dành cho smartphone. Việc sử dụng các loại sạc này có thể làm nóng pin bên trong của pod 1 lần, gây ra tình trạng quá nhiệt.

Tình trạng quá nhiệt này cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu bên trong thiết bị. Sạc pin với nguồn điện quá mạnh có thể gây ra những sự cố không đáng có đối với pod 1 lần hoặc đe dọa sự an toàn của bạn. Đối với các loại pod 1 lần có thể thay đầu pod, quan trọng là bạn phải tháo đầu pod có chứa tinh dầu ra khỏi thân máy trước khi tiến hành sạc pin.

5. Hút pod 1 lần sao cho đúng?

Anh em nên nhớ rằng các dòng vape pod châm dầu và cả pod 1 lần được thiết kế để mang lại trải nghiệm vaping tương tự như hút thuốc lá truyền thống. Bạn không cần thiết phải hút quá mạnh hoặc quá lâu, một lực vừa phải cũng đủ để cảm giác được hương vị và những cú hit ni tốt nhất. Tuy nhiên, sau mỗi lần vaping, hãy chờ khoảng 30 giây đến 1 phút để cho tinh dầu trong pod 1 lần thấm vào bông vape, điều này giúp tăng hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin