Pod Châm Dầu Dễ Sử Dụng Cho Người Mới Bắt Đầu

Pod châm dầu hay còn được biết đến với cái tên open pod hoặc pod system, đây là loại pod anh em có thể sạc pin, châm được đa dạng các loại tinh dầu vape theo ý thích và thời gian sử dụng lâu dài. Pod châm dầu được ví von như một phiên bản thu nhỏ có công suất thấp hơn các thiết bị vape nhiều khói, nếu mới bắt đầu vaping, anh em nên tìm đến các dòng open pod có cách dùng đơn giản để có được trải nghiệm hút pod tiện lợi, nhanh chóng và ít tốt kém hơn. Sau đây là những loại pod châm dầu dễ sử dụng cho người mới tại VnVapePod, hi vọng anh em sẽ lựa chọn được cho mình một dòng máy phù hợp nhé!

I. Các Sản Phẩm Pod Châm Dầu Dễ Sử Dụng Dành Cho Người Mới:

1. VAPELUSTION Hannya Nano Pot

  • Được thiết kế theo phong cách độc nhất, VAPELUSTION Hannya Nano Pot ngoại hình như một chiếc bình rượu mini thu hút ánh nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên, cảm giác chắc tay khi cầm nắm, trơn trượt trên thiết bị VAPELUSTION Hannya Nano Pot là hầu như hiếm khi xảy ra.
  • Phần thân được phủ một lớp nhựa trong suốt giúp cho người dùng có thể nhìn thấy cấu trúc bên trong, sự tinh tế thích thú là biểu tượng độc đáo được "trình diễn" trên VAPELUSTION Hannya Nano Pot.
  • Thiết bị Hannya Nano Pot không đòi hỏi người dùng phải mua thêm bất kì phụ kiện nào cho máy, anh em chỉ cần châm dầu vào đầu pod, đợi vài phút là bắt đầu tận hưởng được rồi.
  • Thiết kế tuy lạ nhưng lại hoàn toàn thân thiện với những anh em yêu thích sự năng động, thể thao và không đụng hàng.

  •  VAPELUSTION Hannya Nano Pot được trang bị viên pin lên đến 900 mAh, đi kèm viên pin khủng là một cổng sạc Type-C siêu nhanh, an toàn và vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể sạc bất cứ đâu.
  • Em nó hỗ trợ 2 phong cách vaping nổi tiếng là MTL và DTL đảm bảo phù hợp với người mới chơi vape hay các vapers chuyên nghiệp, chỉ bằng cách điều chỉnh lỗ gió người dùng có thể tùy biến sở thích của mình dễ dàng.

2. DIGIFLAVOR Digi-U Pod Kit

  • Đầu tiên DIGIFLAVOR Digi-U Pod Kit có thiết kế dạng hộp chữ nhật nhỏ gọn, với các góc được bo tròn mềm mại giúp cầm nắm dễ dàng. Máy có nhiều màu sắc khác nhau, nổi bật với các lớp skin màu sắc bắt mắt.
  • Trang bị viên pin tích hợp dung lượng 1000mAh, cho phép sử dụng cả ngày dài mà không cần sạc lại. Máy có công suất tối đa lênđến 20W, mang đến những trải nghiệm tốt nhất về hương vị.
  • Digi-U được nhiều anh em đánh giá là một con pod châm dầu thuận tiện và gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi chất liệu kim loại rất chắc chắn đi kèm với họa tiết skin tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Dòng pod châm dầu này sẽ không làm bạn phải thất vọng khi nó cung cấp trải nghiệm vaping đơn giản, là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho anh em trong mọi chuyến đi.

  • DIGIFLAVOR Digi-U Pod Kit sử dụng Đầu Pod GEEKVAPE Digi U-Pod có hai loại ohm là 0.7ohm (16-19w) và 1.1ohm (9-12w). Với hai loại ohm này, em nó phù hợp với cả tinh dầu nicotine cao và thấp.
  • Trang bị lỗ gió có thể điều chỉnh được, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh luồng gió theo sở thích của mình. Máy cũng được trang bị dây đeo, giúp người dùng có thể đeo máy bên mình một cách tiện lợi.

3. NINJA Pro Pod 30W

  • Đầu tiên là về mặt thiết kế, NINJA Pro Pod 30W có cho mình một ngoại hình nổi bật với chất liệu cao cấp, theo đó là màn họa tiết hoa cương vô cùng nổi bật và bắt mắt. 
  • Là một nổi tiếng siêu hot trên thị trường hiện tại nên không quá khó hiểu khi NINJA Pro Pod 30W là một "con cưng" được công nghệ ưu ái. Nổi bật hơn cả là màn hình LED với giao diện đầy đủ cho người dùng có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát xuyên suốt quá trình sử dụng của mình.
  • Ninja Pro Pod 30W có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, với kích thước 94mm x 46mm x 24,9mm. Máy được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, với lớp phủ nhám chống trơn trượt. Ninja Pro Pod 30W có 5 phiên bản màu sắc khác nhau, mỗi phiên bản đều mang một vẻ đẹp riêng.
  • Thiết bị có dạng vape pen dễ dàng cầm nắm cũng như dễ dàng bỏ túi, thuận tiện cho việc vaping nhanh gọn và tiện lợi di chuyển. Tuy có ngoại hình tương tự Xlim Pro nhưng NINJA Pro Pod 30W cũng có những mặt mà sản phẩm này không làm được đang chờ người dùng khám phá.

  • Pod châm dầu NINJA Pro Pod 30W với dung lượng pin lên đến 1000mAh, anh em có thể thoải mái vaping mấy ngày liên mà không cần sạc lại. Chưa dừng lại ở đó, cổng sạc chuẩn Type-C cũng được tích hợp trong thiết bị giúp người dùng có thể sạc nhanh hơn, an toàn hơn.
  • Cũng giống như các dòng Xlim pod đình đám thì NINJA Pro Pod 30W cũng sở hữu cho mình đầu pod có 3 mức điện trở là 0.4, 0.6 và 0.8 Ohm  và có thể sử dụng chung Đầu Pod OXVA Xlim Top Fill. Điều tiện lợi này rất hiếm có trên thị trường.

4. VOOPOO Vinci Royal Edition New Version 15W

  • Tiếp tục với những thành tựu đã gây dựng được, nhà sản xuất VOOPOO tập trung khai thác sự mạnh mẽ và cách đánh vị của series Vinci Pod và cho ra mắt VOOPOO Vinci Royal Edition New Version 15W.
  • Thoạt nhìn bạn sẽ mê mẩn ngay với vẻ đẹp tinh xảo, thiết kế từng đường cắt tuyệt đẹp từ bàn tay thủ công của người thợ, phong cách hoàng gia xa xưa sẽ đem cho bạn ánh nhìn độc đáo và ấn tượng.
  • Chất liệu duy nhất được sử dụng ở Voopoo Royal đó chính là Zinc Alloy và Aluminum Alloy 6061, loại hợp kim được sử dụng rộng rãi trong sản xuất máy bay và ngành hàng không vũ trụ, đặc điểm cứng cáp và bền bỉ là 2 ưu thế của sản phẩm này.
  • Được cải tiến và nâng cấp khả năng tự điều chỉnh công suất thông minh và chính xác của mình, dòng pod châm dầu này tự động phát hiện và tùy chỉnh công suất phù hợp mà không cần anh em phải tự thiết lập số watt.
  • Việc của bạn chỉ cần châm dầu vào và bắt đầu trải nghiệm những hơi hút đậm đà hương vị và những cú hit ni say mê mà thôi!

  • Chipset Gene đặc biệt mang đến cho bạn phong cách vaping MTL sử dụng công suất tối đa 15w và dung lượng pin 800mAh bền bỉ.
  • Tích hợp chức năng sạc nhanh Type-C 60 phút cho hiệu quả sử dụng thoải mái trên 500 hơi hút.

5. RINCOE Jellybox V3 Pod Kit

  • RINCOE Jellybox V3 Pod Kit có kiểu dáng vuông vức, gợi nhớ đến dòng máy Jellybox Nano 2 từng rất được yêu thích. Tuy nhiên, phiên bản V3 mới nhất đã được nâng cấp với nhiều chi tiết bắt mắt hơn, đặc biệt là phần thân máy được thiết kế với hai nửa trong suốt và nửa mờ, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.
  • Mang phong cách thiết kế như một cỗ máy đến từ tương lai, các dòng vape pod châm dầu của nhà RINCOE luôn được nhiều anh em vaper đón nhận nồng nhiệt bởi vì tính di động cao, thao tác sử dụng đơn giản và đi kèm theo đó là dây đeo cổ cực sành điệu.

  • Sản phẩm pod châm dầu này được trang bị công suất tối đa là 16W, có thể tự nhận biết để đưa ra mức công suất đốt hợp lý cho hai loại Đầu Pod RINCOE Jellybox V3 0.8 và 1.0 ohm.
  • Viên pin 750mAh bên trong máy có thể đáp ứng nhu cầu vaping cả ngày dài mà không lo bị hết pin.
  • Jellybox V3 sử dụng đầu pod Jellybox V mới, được thiết kế với lỗ châm dầu phía bên hông, giúp việc châm dầu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Đầu pod cũng được nâng cấp với thiết kế chống rò rỉ tinh dầu, đảm bảo an toàn cho thiết bị và mang đến hương vị vaping trọn vẹn.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin