LVE Orion Pico 25W - Cảm Biến Hơi Đầu Tiên Trên Dòng Máy Orion

LVE Orion Pico 25W là dòng sản phẩm thiết bị thuốc lá điện tử thuộc phân khúc pod system đến từ bộ sưu tập pod system Orion danh tiếng của nhà LVE. Đối với những anh em vaper lâu năm đam mê với bộ môn vape pod thì chắc chắn Orion là cái tên gây ấn tượng tốt trong lòng anh em vì đây là dòng máy pod system tạo địa chấn mạnh mẽ trong những năm đầu thị trường pod phát triển. LVE là công ty con của thương hiệu LOST VAPE, hãng chuyên dòng máy Orion cải tiến chuyên sâu hơn và khai thác những yếu tố chất lượng tối ưu về dòng sản phẩm này. Với danh tiếng vững chắc và sự thành công của sản phẩm LVE Orion II Pod Kit đi trước, họ tiếp tục mang đến chiến binh LVE Orion Pico 25W - em pod này xuất hiện chế độ cảm biến hơi đầu tiên trên sản phẩm Orion. Ngay bây giờ, anh em hãy cùng VnVapePod chúng mình tìm hiểu rõ hơn về siêu phẩm này nhé!

I. LVE Orion Pico 25W - Cảm Biến Hơi Đầu Tiên Trên Dòng Máy Orion

Đầu tiên, khi mở hộp của Orion Pico bạn sẽ ngay lập tức bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế của chúng. Màu sắc trên sản phẩm LVE Orion Pico 25W được thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, thời thượng, điều này làm cho Orion Pico 25W trở thành một lựa chọn lý tưởng với nhu cầu loại bỏ đi thuốc lá điếu truyền thống.

Thiết bị cai thuốc lá này được thiết kế tinh xảo từng đường nét, kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi cùng với đó là những đường bo tròn bao quanh thân máy, hơn nữa, các linh kiện được của LVE Orion Pico 25W còn được bố trí trên một mặt phẳng vì thế dù cho là nhìn xa hay gần thì em pod này cũng sẽ không hề tạo cảm giác rằng đây là một chiếc máy quá thô. 

Kích thước nhỏ bé tạo cảm giác cầm tay gọn gàng và sang trọng, tích hợp tính di động cao phù hợp cho anh em thường xuyên di chuyển, và bạn có thể mang theo bên mình item này mọi lúc mọi nơi. 

Màn hình cũng là yếu tố quan trọng giúp máy trở nên xịn xò hơn. Với việc trang bị màn hình OLED 0.32"inch người dùng sẽ tiện lợi quan sát các thông số của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng.

Một viên pin 1000mAh được tích hợp sẵn bên trong em pod, đảm bảo thời lượng vaping trong 2 đến 3 ngày liền mà bạn không cần lo ngại vấn đề sạc lại quá nhiều lần. Đi đôi với dung lượng pin lớn, nhà sản xuất cũng hoàn thiện máy hơn khi thiết lập cho Orion Pico cổng sạc "quốc dân" Type-C, đây là loại sạc thông dụng hiện nay và đồng thời chúng sẽ giúp máy nạp năng lượng nhanh chóng hơn, an toàn và hiệu quả. 

Đầu pod của LVE Orion Pico 25W sở hữu sức chứa tinh dầu vape lên đến 2mL, bên cạnh đó với việc thay đổi cơ chế refill juice từ nút vặn trên cartridge chuyển sang thanh gạt nằm bên hông, việc châm dầu trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Với dải công suất từ 5W đến 25W, LVE Orion Pico 25W mang lại khả năng điều chỉnh linh hoạt phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi người. Tương tự như những thế hệ đi trước, Orion Pico vẫn giữ được nét truyền thống khi thừa hưởng kiểu vaping MTL với độ bí nhất định, công suất đốt mạnh mẽ cho nên lúc sử dụng em nó thì những làn khói và hương vị mang lại sẽ cực đậm đà, thơm ngon.

Siêu phẩm này được tích hợp hệ thống luồng không khí có thể điều chỉnh được tạo ra cho anh em hai phong cách hút phổ biến nhất trong giới vape hiện nay đó là MTL hoặc RDL. Đây là điểm cái tiến vượt trội trên chiến binh của nhà LVE khi thay đổi vị trí châm dầu cũ thành nút xoay điều chỉnh gió, vừa hợp lí vừa không đánh mất nét riêng biệt của dòng series Orion tăm tiếng. 

Thay đổi này mang đến cảm giác hút với nhiều kiểu khác nhau và nó cũng cải thiện được độ bí của các dòng sản phẩm pod system Orion khác từ trước đến nay. Sử dụng hệ sinh thái lõi đốt hoàn toàn mới, đi cùng với đó cấu trúc bên trong với những loại bông vape xịn xò, điều này hỗ trợ cho quá trình thẩm thấu tinh dầu diễn ra nhanh chóng hơn và cho ra hương vị chính đúng với loại juice vape mà bạn đang sử dụng.

Điều đặc biệt là bạn vẫn có thể vaping cảm biến trên thiết bị này, yếu tố này trước giờ chưa được thiết lập trên em máy Orion, đem lại cảm giác hút tiện lợi hơn mà rất nhiều anh em yêu thích.

Ngoài ra, LVE Orion Pico 25W cũng sở hữu cho mình khá nhiều tính năng bảo vệ, nhà sản xuất của em nó đã thêm vào điều này nhằm cho tuổi thọ của máy được kéo dài hơn.

Các chế độ bảo vệ của thiết bị:

  • Bảo vệ tự động khóa.
  • Bảo vệ quá nhiệt.
  • Bảo vệ ngắn mạch.
  • Bảo vệ điện áp thấp.
  • Bảo vệ quá độ xả.
  • Bảo vệ sạc.

II. LVE Orion Pico 25W mang màu sắc thanh lịch: 

  1. Black Anthracite
  2. Black Blue Sapphire
  3. Black Ruby
  4. Gunmetal Graphite
  5. Gunmetal Vegan Leather
  6. Silver Anthracite
  7. Silver Graphite
  8. Silver Pink Sapphire

III. Thông Số Kỹ Thuật:

  • Kích thước: 74 x 34 x 13.5mm
  • Dung tích đầu pod: 2mL
  • Coil: 0.6Ω & 0.8Ω MTL Mesh
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Công suất: 5W - 25W
  • Cổng sạc: Type-C
  • Màn hình: 0.32" OLED

IV. Bộ Sản Phẩm Của LVE Orion Pico 25W Bao Gồm:

  • 1 x Thiết Bị Pod System Orion Pico
  • 1 x Coil Orion Pico 0.6Ω Mesh Coil
  • 1 x Coil Orion Pico 0.8Ω Mesh Coil
  • 1 x Cáp Sạc Type-C
  • 1 x Dây Đeo + Móc Khóa
  • 1 x Hướng Dẫn Sử Dụng

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin