Dòng Sản Phẩm Dành Cho Anh Em Muốn Mua Tinh Dầu Vape Giá Rẻ

Với tình trạng suy thoái kinh tế như hiện nay, việc cân đối ngân sách dành cho thú vui vaping cũng là điều mà nhiều anh em vaper băn khoăn. Tuy rằng ngành công nghiệp vape càng ngày càng phát triển, giá tiền của các sản phẩm vape pod và tinh dầu không còn quá cao như trước, nhưng nó vẫn chưa thật sự đáp ứng đầy đủ mong muốn của người dùng. Hiểu được tâm lý đó, rất nhiều thương hiệu đã bắt tay vào việc sản xuất các sản phẩm giá thành thấp dành cho những anh em vaper có nhu cầu mua tinh dầu vape giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí tối đa. Hôm nay VnVapePod sẽ chia sẻ các dòng tinh dầu với giá thành cực sinh viên để các đồng khói có thể tham khảo nhé!

I. 3 Dòng Sản Phẩm Chất Lượng Dành Cho Anh Em Có Nhu Cầu Mua Tinh Dầu Giá Rẻ:

1. KARDINAL Kristal 

  • Kardinal là dòng tinh dầu vape pod có xuất xứ từ Malaysia được đánh giá cao bởi chất lượng và phong độ vững chải, thương hiệu juice này có lẽ là một cái tên cực kỳ quen thuộc với các vaper đã chơi vape lâu năm. Họ luôn mang đến đa dạng các loại tinh dầu từ hương vị thịnh hành cho đến các dòng hương vị đặc biệt. 
  • Điểm khiến cho Kardinal được nhiều người dùng lựa chọn, ngoài chất lượng sản phẩm ra, đó chính là tinh thần cầu thị. Không chỉ thường xuyên cập nhật các hương vị juice hot trên thị trường, Kardinal còn có một series tinh dầu đình đám mang tên Kardinal Kristal.
  • Kardinal Kristal bao gồm hàng loạt hương vị trái cây, gần đây là dòng trà trái cây nhiệt đới mát lạnh độc đáo. Ngoài sản xuất các chai tinh dầu có dung tích 30ml, hãng còn tung ra phiên bản "mini size" 15ml dành cho những vaper có nhu cầu mua tinh dầu vape giá rẻ và có thể thay đổi hương vị liên tục, thuận tiên mang theo đi công tác hoặc du lịch ở bất kỳ đâu.
Một số hương vị tinh dầu KARDINAL Kristal đang được ưa chuộng hiện nay:

2. SALTNIC ATVS

  • Thương hiệu ATVS và các nhà máy sản xuất của họ từng là một trợ thủ đắc lực sau lưng các thương hiệu vape pod nổi tiếng, sau một thời gian dài tích lũy kinh nghiệm, các sản phẩm thuốc lá điện tử độc quyền dưới cái tên ATVS đã được tung ra thị trường và gây sốt đặc biệt là ở Việt Nam thời gian gần đây.
  • Có thể nhiều anh em sẽ dễ dàng nhận thấy, ATVS chuyên tập trung vào phân khúc người dùng trẻ với nhu cầu kinh phí thấp, các thiết bị vape hay pod system, pod 1 lần của họ đều sở hữu thiết kế trẻ trung năng độc và đặc biệt là giá cực lý tưởng cho những bạn muốn trải nghiệm vape nhưng chưa sẵn sàng chi ra số tiền quá lớn.
  • Tinh dầu SALTNIC ATVS cũng không ngoại lệ, sản phẩm này dành riêng cho những vaper có mong muốn mua tinh dầu vape giá rẻ và có thể thay đổi liên tục hương vị, quá trình vaping sẽ trở nên mới mẻ hơn mỗi ngày khi anh em sở hữu dòng tinh dầu SALTNIC ATVS dung tích 20ml.
Xem thêm các hương vị tinh dầu SALTNIC ATVS được ưa chuộng: 

3. CYMLX SUPER COOL

  • SALTNIC CYMLX Super Cool 10ml vẫn giữ nguyên sức hút như những dòng tinh dầu tiền nhiệm của CYMLX, thiết kế bắt mắt, tỉ mỉ và chất lượng không phải bàn cãi. Ở mỗi chai tinh dầu được đóng gói kỹ lưỡng, cẩn thận và series này cung cấp đến 10 hương vị trái cây the mát, đa dạng như thế để bạn có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi dễ dàng. 
  • Điểm đặc biệt của các tinh dầu mini dung tích 10ml như CYMLX Super Cool chính là sự tiện lợi khi mang theo trong các chuyến đi du lịch hay công tác xa. Bạn cũng có thể dễ dàng mang theo nhiều chai tinh dầu để thử nghiệm các hương vị khác nhau, tạo nên niềm vui hút vape đa dạng mà không cảm thấy nhàm chán với một loại juice cố định.
  • Điểm tạo nên sức hút của SALTNIC CYMLX Super Cool 10ml đó chính là giá thành cực phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi người dùng. Nếu bạn cảm thấy e ngại vấn đề mua tinh dầu 30ml sẽ không dùng hết và chi phí quá cao, đây chính là dòng sản phẩm dành cho những anh em muốn mua tinh dầu vape giá rẻ và chất lượng vaping tuyệt vời.
Khám phá một số hương vị hấp dẫn của SALTNIC CYMLX Super Cool 10ml:

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 
 

Đăng kí nhận tin