NORTH 5000 Puffs - Nhỏ Gọn Và Đẳng Cấp

Hiện nay ở thị trường thuốc lá điện tử các ông lớn liên tục tung ra rất nhiều thiết bị pod 1 lần dùng với kiểu dáng, những công nghệ đặc trưng mang đến sự đa dạng trải nghiệm từ người dùng. Nhờ những sự phát triển vượt bậc nên các sản phẩm pod 1 lần dùng luôn được đón nhận một cách tích cực trong số đó phải kể đến NORTH 5000 Puffs của thương hiệu NORTH xịn xò. Không dài dòng thêm nữa ngay bây giờ mời anh em theo chân VnVapePod bọn mình khám phá ngay thiết bị chất lượng này nhé.

I. NORTH 5000 Puffs - Nhỏ Gọn Và Đẳng Cấp

Khác với các thiết bị hiện nay, ở NORTH 5000 Puffs anh em sẽ được trải nghiệm một thiết kế dạng thanh lịch lãm với màu chủ đạo là đen mang lại một cảm giác mạnh mẽ khi sử dụng. Chất liệu được làm bằng nhựa cao cấp giúp cho cảm giác cầm nắm ổn định hơn và độ bền của máy được tăng lên đáng kể.

Tuy không sở hữu màn hình để quan sát những thông số cần có nhưng anh em hãy yên tâm khi em nó được tích hợp 2 đèn led nhỏ có nhiệm vụ hiển thị pin và lượng tinh dầu còn trong máy. Dù không có màn hình tiên tiến nhưng vẫn đủ để bạn có thể xem tình trạng của máy hoàn toàn ổn định.

NORTH 5000 Puffs có số hơi vừa đủ là 5000 hơi hút tương đương khoảng 10ml tinh dầu. Với 5000 hơi bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cả tuần dài mà không phải lo lắng việc máy cạn tinh dầu đột ngột đâu nhé anh em.

NORTH 5000 Puffs mang trong mình viên pin có dung lượng là 550mAh đủ để có thể trải nghiệm vaping 1-2 ngày mà không cần phải nạp lại năng lượng quá nhiều lần. Ngoài ra, cổng sạc Type-C mạnh mẽ giúp cho tốc độ sạc được cải thiện đáng kể, chỉ mất khoảng 40p là dung lượng pin đã được nạp đầy rồi.

Công nghệ mesh coil hiện đại ở NORTH 5000 Puffs sẽ giúp cho hương vị khi vaping trở nên chân thật và hấp dẫn hơn rất nhiều. Các đồng khói hoàn toàn có thể trải nghiệm đến những hơi hút cuối cùng nhưng vẫn giữ được một hương vị trọn vẹn.

II. Các hương vị của NORTH 5000 Puffs

III. Thông số kĩ thuật của NORTH 5000 Puffs

  • Tên thương hiệu: NORTH
  • Tên sản phẩm: NORTH 5000 Puffs
  • Chất liệu: Nhựa Cao Cấp
  • Số hơi: 5000 Hơi
  • Dung tích: 10ml
  • Dung lượng pin: 550mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Coil: Mesh Coil

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin