Review INNOKIN Zyon Pod Kit - Dẫn Đầu Thiết Kế Hiện Đại

INNOKIN Zyon Pod Kit là hiện đang có mặt và đang "làm mưa làm gió" tại một số quốc gia, đây là sản phẩm mới được cho ra mắt của nhà INNOKIN nhưng rất được các anh em cộng đồng khói ưa chuộng về ngoại hình được cho là hiện đại, năng động đi cùng xu hướng thời nay. Nhãn hàng INNOKIN được nhiều vapers biết đến với đa dạng các thiết bị vape khác nhau như: pod systempod 1 lần, kit,... luôn đảm bảo cho anh em hãng luôn cải tiến không ngừng về phần chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá ngay hot item INNOKIN Zyon Pod Kit xem có gì hấp dẫn nhé!

 

I. Review INNOKIN Zyon Pod Kit - Lựa Chọn Vaping Hoàn Hảo

INNOKIN Zyon Pod Kit có kiểu dáng hình trụ, nhỏ gọn dễ dàng đứng trên mọi mặt phẳng, sẽ tạo cảm giác êm ái cầm nắm không lo mỏi hoặc cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài với thân hình này.

Phần ngoại hình được thiết kế phong cách thiết kế hoàn toàn mới khác xa với phong cách của nhà INNOKIN trước đó, các chi tiết có phần đơn điệu nhưng họ vẫn cho thấy chất riêng của mình kết hợp với đó là chất liệu kim loại cao cấp sẽ tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Dung lượng viên pin lên đến 1300mAh đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho bạn thoải mái vaping 2-3 ngày mà không phải lo nạp lại nhiều lần, thích hợp với những chuyến du lich ngắn hạn của bạn.

Sản phẩm INNOKIN Zyon Pod Kit cũng được tích hợp cổng sạc nhanh Type-C cho bạn thời lượng sạc nhanh chóng không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu là đã có thể tiếp cuộc chơi, hơn thế nữa bạn sẽ dễ dàng tìm thấy loại sạc thịnh hành này ở nhiều nơi rất tiện dụng.

Trên thân máy còn có lỗ lấy gió nằm ngang bạn chỉ cần xoay phần đầu pod đến vị trí bạn mong muốn là đã có thể vaping theo sở thích cá nhân của mình từ RDL đến MTL.

Với công suất tối đa 25W sẽ cho bạn cảm nhận hương vị đậm đà hòa lẫn những làn khói mờ ảo vừa đủ thích hợp với những anh em cộng đồng vape có đam mê dùng tinh dầu saltnic hoặc đang có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống, kết hợp với đó là 4 chế độ an toàn cho bạn an tâm hơn khi sử dụng thiết bị vape này.

Về phần coil thì nhà INNOKIN sử dụng cho Zyon một hệ sinh thái PZP hoàn toàn hiện đại, đặc biệt dù ở công suất thấp nhưng vẫn có thể hoạt động mạnh mẽ và đánh hương vị tốt nhất.

Màn hình thông minh cũng được trang bị giúp bạn theo dõi tình trạng pin của INNOKIN Zyon Pod Kit và có thể setting lại theo ý muốn của bạn. Thương hiệu INNOKIN luôn biết lấy lòng người sử dụng khi họ sáng tạo hẳn một chipset thông minh hiện đại mới để sản phẩm có thể tự nhận biết mức ohm từ coil để có thể tự điều chỉnh mức công suất thích hợp tiện cho việc sử dụng ngay khi lắp vào.

Đầu pod được sở hữu dung tích lên đến 4mL đây là con số ấn tượng trong dòng pod system, bạn có thoải mái trải nghiệm từng hơi hút đến nhiều ngày với loại tinh dầu vape mà bạn yêu thích không cần châm lại nhiều lần và với thiết kế trong suốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để anh em kiểm tra mức tinh dầu vape còn lại bên trong tiện lợi.

II. Màu Sắc Của INNOKIN Zyon Pod Kit: 

III. Thông Số Kỹ Thuật Của INNOKIN Zyon Pod Kit:

  • Tên hãng: INNOKIN
  • Tên sản phẩm: Zyon
  • Dung tích: 4.5mL 
  • Dung lượng pin: 1300mAh 
  • Công suất: 6-25W 
  • Điện áp đầu ra: 2.0-4.2V 
  • Dòng sạc: DC5.0/750mA 
  • Điện trở coil khuyến nghị: 
    • 0.6Ω (18-24W)
    • 1.0Ω (9-13W)
    • 1.2Ω (10-13W) 

 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin