Review LOST MARY MT15000 Turbo - Công Nghệ Thay Đổi Màu Sắc

LOST MARY hiện đang là thương hiệu vape nổi tiếng tại phân khúc Disposable Pod đáp ứng cho nhu cầu vaping của thị trường thuốc lá điện tử, đây là công ty con của hãng Vape lừng danh LOST VAPE. Với lần xuất hiện này, LOST MARY đã kỳ công tạo nên siêu phẩm cực hot mang tên LOST MARY MT15000 Turbo, phiên bản nâng cấp hoàn thiện và trang bị những tính năng tân tiến. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm pod 1 lần giá rẻ vô cùng hấp dẫn cho anh em đồng khói. Cùng VnVapePod khám phá ngay bây giờ nhé! 

I. Review LOST MARY MT15000 Turbo - Công Nghệ Thay Đổi Màu Sắc

  • Đối với LOST MARY MT15000 Turbo, có thể thiết kế máy không quá nổi bật như những dòng disposable pod khác trên "đấu trường" nhưng em nó lại mang một nét đẹp mềm mại, tinh giản và vô cùng sang trọng.
  • LOST MARY MT15000 Turbo được chế tác dưới dạng hình hộp chữ nhật tạo cảm giác góc cạnh cùng những đường viền ở cạnh đã được hãng tinh tế bo tròn nhẹ nhàng, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và tạo nên cảm giác cầm tay êm mượt, tiện lợi cho người dùng mang theo bên mình bất cứ đâu.

  • Kích thước có phần khiêm tốn nhưng dung tích tinh dầu bên trong lên đến 16ml tương đương 1500 hơi hút, với số lượng hơi hút cao thế này bạn có thể tha hồ trải nghiệm vaping tận 3 tuần hơn. 
  • LOST MARY MT15000 Turbo còn được thiết lập một tính năng tuyệt đỉnh ở phiên bản đặc biệt của sản phẩm này, đó chính là hiệu ứng thay đổi màu mỗi khi bạn chạm vào và vaping, chúng sẽ chuyển màu tùy theo hương vị mà bạn đang hút, khi ngưng hút đèn sẽ chuyển dần về màu trắng, tuy nó không trực tiếp tác động lên hương vị nhưng tính năng này sẽ khiến người sở hữu cảm thấy thích thú và thỏa mãn hơn trong quá trình sử dụng.

II. Trải Nghiệm Vaping Cùng Hương Vị Hấp Dẫn

  • Được tích hợp dung lượng 600mAh cùng khả năng tiết kiệm pin vô cùng độc đáo sẽ cho thời lượng sử dụng từ 1 đến 2 ngày mà không cần sạc lại. Đi kèm cùng cổng sạc Type-C bạn có thể nạp lại năng lượng vô cùng nhanh từ 20 đến 30 phút mà không phải chờ đợi vaping quá lâu. 
  • Máy đã được trang bị thêm màn hình led ở thân, tiện lợi cho người dùng quan sát lượng tinh dầu còn lại bên trong. 
  • Double mesh coil sẽ là yếu tố quyết định hương vị của thiết bị LOST MARY MT15000 Turbo, với khả năng thấm hút nhanh, đốt tinh dầu một cách ổn định và êm ái, đáp ứng cho anh em hương vị tinh dầu tuyệt hảo và đậm đà đúng với mong đợi. 

  • Khi trải nghiệm siêu phẩm này, bạn không chỉ nhận ra double mesh coil đem lại cảm nhận hương vị tốt mà hơn thế LOST MARY MT15000 Turbo còn có hai chế độ đốt có thể thay đổi một cách dễ dàng. Với Smooth Mode 11W sẽ cho cảm giác hút MTL quen thuộc giống như hút thuốc lá, giúp cho việc cai thuốc lá trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, tiếp đó là Turbo Mode 22W ngang ngửa với những dòng pod system hút tinh dầu saltnic, cho lượng khói nhiều hơn, đặc hơn và hương vị được đẩy mạnh đến mức tối đa.

III. Thông Số Kỹ Thuật LOST MARY MT15000 Turbo:

  • Dung tích tinh dầu: 16ml
  • Số hơi hút: 15000 hơi
  • Dung lượng pin: 600mAh
  • Sạc: USB-C
  • Cuộn dây: Double mesh coil
  • Nồng độ nicotine: 50mg
  • Chế độ đốt: Smooth Mode (11W), Turbo Mode (22W)
  • Màn hình LED: Hiển thị pin và tinh dầu

IV. Hương Vị Tuyệt Đỉnh Của LOST MARY MT15000 Turbo Bao Gồm:

Phiên bản thường:
  1. Strawmelon Peach: Dâu dưa hấu đào 
  2. Nana Coconut: Chuối dừa 
  3. Dr.Cherry: Cherry 
  4. Blue Razz Ice: Việt quất lạnh 
  5. Watermelon Ice: Dưa hấu lạnh 
  6. Strawberry Kiwi: Dâu kiwi 
  7. Baja Splash: Cam 
  8. Winter Mint: Bạc hà 
  9. Banana Cake: Bánh chuối 
Phiên bản đặc biệt: 
  1. Berry Brust: Tổng hợp berry 
  2. Citrus Sunrise: Cam dứa 
  3. Cherry Strazz: Cherry dâu 
  4. Miami Mint: Bạc hà lạnh 
  5. Strawberry Orange: Dâu cam 
  6. Summer Grape: Nho chanh

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin