Review Thương Hiệu WIZVAPOR - Kẻ Tạo Ra Sự Đổi Mới

Khi nói đến các thiết bị thuốc lá điện tử hiện tại, thương hiệu là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dùng. Một tên tuổi chất lượng luôn được mọi anh em quan tâm để mắt đến và hiện nay trên thị trường rất nhiều cái tên xuất hiện đồng nghĩa với đó chính là hàng loạt sản phẩm được ra mắt điều này làm cho anh em có quá nhiều sự lựa chọn khó tìm được sản phẩm ưng ý cho bản thân. Đừng lo lắng vì điều đó, hôm nay VnVapePod sẽ cùng anh em khám phá một trong những ông lớn đình đám trên thị trường mang tên thương hiệu WIZVAPOR, hãy cùng bọn mình khám phá WIZVAPOR ngay bây giờ nhé!

 

I. Thương Hiệu WIZVAPOR - Kẻ Tạo Ra Sự Đổi Mới

WIZVAPOR một ông lớn đến từ đất nước Trung Quốc. Ban đầu khi nhắc đến thị trường thuốc lá điện tử Trung Quốc có lẽ một phần lớn anh em đều có sự dè chừng khi nghe đến nhưng đừng vội nghĩ như vậy, thị trường thuốc lá điện tử Trung Quốc nói riêng và thị trường Châu Á nói chung từ thuở sơ khai của ngành vape họ đã không ngừng cải tiến phát triển các sản phẩm của mình ngày một tốt hơn , đến thời điểm hiện tại thị trường vape ở Châu Á đã bắt đầu được để ý đến nhiều hơn và có một chỗ đứng vững chắc nên sẽ không có gì bất ngờ khi WIZVAPOR cũng nằm trong số đó.

Đội ngũ nhân viên chất lượng luôn tìm hiểu và nâng cấp sản phẩm của mình hiện đại hơn. Ngay từ những sản phẩm đầu tiên được cho ra mắt, WIZVAPOR đã làm chao đảo cộng đồng với lối thiết kế chưa từng xuất hiện từ trước đến giờ, các thiết bị được mô phỏng theo hệ máy chơi game Retro đời đầu rất độc lạ tạo ra một làn sóng vô cùng lớn đánh mạnh vào thị trường lúc bấy giờ. Vào thời điểm năm 2022 WIZVAPOR có thể được xem là đang đứng trên đỉnh cao của sự thành công, hàng loạt các sản phẩm của thương hiệu này đều lọt trong top tìm kiếm, được rất nhiều anh em săn lùng.

Lối thiết kế của WIZVAPOR thiên hướng về màu sắc, các màu sắc được kết hợp với nhau tạo ra một tổ hợp vô cùng hài hòa và dĩ nhiên ngay từ ban đầu WIZVAPOR đã có hướng đi riêng của mình, hầu như mọi sản phẩm của WIZVAPOR đều được tạo hình như một chiếc máy chơi game có thể chơi được các trò chơi đơn giản điều này gần như là chất riêng mỗi lần nhắc đến WIZVAPOR.

Nhìn chung lại WIZVAPOR vẫn đang là một thương hiệu chất lượng từ hương vị của đầu pod mang lại cũng như thiết kế xịn xò xứng đáng là một trong những thương hiệu đáng được trải nghiệm hiện nay.

II. Thiết bị chất lượng của WIZVAPOR đang có mặt tại VnVapePod

1. WIZVAPOR Mini Beeper 2.0 Pod Kit - Thiết Bị Pod System Chính Hãng

Thông Số Kỹ Thuật Của Thiết Bị:

  • Kích thước: 47*74*20 mm
  • Chất liệu: PC+
  • Cân nặng: 66g
  • Dung tích Pod: 3.5ml
  • Chất liệu đầu pod: PCTG
  • Màn hình: 1.7” OLED Screen
  • Dung lượng Pin: 1200mAh Battery
  • Kết nối Pod:Từ tính
  • Công suất: 5-24W
  • Hỗ trợ sạc: Type-C

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin