Review Tinh Dầu Saltnic HUMBLE "Hương Vị Tuyệt Đỉnh"

HUMBLE là một thương hiệu đang rất hot thời gian gần đây ở thị trường thuốc lá điện tử. Tinh dầu saltnic HUMBLE đang rất nổi tiếng thời gian gần đây với rất nhiều hương vị khác nhau, họ luôn lắng nghe những ý kiến từ người tiêu dùng cho ra những phiên bản toàn diện có thể để đưa ra thị trường. Tận 10 hương vị tinh dầu khác nhau sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể, ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod bọn mình tìm hiểu line tinh dầu hấp dẫn này nhé.

I. Tinh Dầu Saltnic HUMBLE "Hương Vị Tuyệt Đỉnh"

  • Như các bạn được biết thì HUMBLE là một thương hiệu chuyên sản xuất pod 1 lần dùng, những sản phẩm của họ luôn đạt được một sự chất lượng nhất định. Từ hương vị đến kiểu dáng đều rất hấp dẫn tạo một sự lôi cuốn kì lạ cho người dùng. Thời gian gần đây ông lớn này đã bắt tay vào sản xuất tinh dầu saltnic nhằm để cho anh em có thể trải nghiệm những hương vị tinh dầu của mình trên các thiết bị thuốc lá điện tử châm dầu thay vì pod 1 lần truyền thống.
  • Tinh dầu Saltnic HUMBLE sở hữu lên đến 10 hương vị khác nhau thoải mái cho bạn chọn lựa những flavor ưa thích cho bạn. Ngoài đa dạng hương vị thì cách mà HUMBLE thiết kế phần bao bì phải nói là rất bắt mắt với mỗi vị bạn sẽ được nhìn thấy một phong cảnh khác nhau rất hấp dẫn tạo một cảm giác thích thú khi sử dụng.
  • Line tinh dầu này có dung tích là 30ml rất gọn nhẹ thích hợp cho vào túi mang theo bên mình những vẫn đủ để cho bạn có thể trải nghiệm thoải mái trong thời gian dài.

II. 10 Hương Vị Hấp Dẫn Của Saltnic HUMBLE

  1. SALTNIC HUMBLE Limited Rose Lychee _ VẢI HOA HỒNG
  2. SALTNIC HUMBLE Limited Melon Ice _ DƯA LƯỚI LẠNH
  3. SALTNIC HUMBLE Limited Guava Ice _ ỔI LẠNH
  4. SALTNIC HUMBLE Limited Grape Ice _ NHO LẠNH
  5. SALTNIC HUMBLE Limited Jaminetea _ TRÀ LÀI
  6. SALTNIC HUMBLE Limited Mangosteen _ MĂNG CỤT
  7. SALTNIC HUMBLE Limited Mango Peach _ XOÀI ĐÀO
  8. SALTNIC HUMBLE Limited Watermelon _ Dưa Hấu
  9. SALTNIC HUMBLE Limited Lemon Cola _ COLA CHANH
  10. SALTNIC HUMBLE Limited Blueberry Cherry Ice Cream _ KEM VIỆT QUẤT CHERY

III. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin