Sự Thật Về Khói Vape !

Khói vape bồng bềnh và mang đến những hương thơm lôi cuốn quyến rũ vị giác của anh em vaper đồng khói. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến anh em rất thích thú, với khả năng tạo khói giống thuốc lá truyền thống nhưng hoàn toàn không gây ra mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Yếu tố chủ chốt này giúp thuốc lá điện tử được chấp nhập và trở thành sự lựa chọn thay thế hợp lý cho bạn đang có nhu cầu cai thuốc lá. Tuy nhiên anh em sử dụng vape pod system vẫn thường băn khoăn rằng chúng có thật sự vô hại, có ảnh hưởng gì đến người dùng lẫn môi trường xung quanh không? Cùng VnVapePod tìm hiểu rõ hơn và giải đáp thắc mắc của bạn ở bài viết dưới đây nhé! 

I. Khói Vape Là Gì? 

  • Vape Pod hiện nay phát triển nhanh chóng với những cải tiến đáng kinh ngạc, chúng là những thiết bị điện tử thông minh, được trang bị chipset và các tính năng tiên tiến nhằm đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của anh em.
  • Khi bạn hút vape, máy sẽ hóa hơi tạo ra khói mang cảm giác sảng khoái thư giãn giống hệt như việc hút thuốc lá truyền thống. Các loại máy này sử dụng tinh dầu vape chuyên dụng, và khi hoạt động thiết bị sẽ nung nóng tinh dầu dẫn đến hơi nước bốc lên. Khói vape được hiểu cụ thể là hơi được sản sinh ra bởi tinh dầu được nung nóng trong thiết bị thuốc lá điện tử.
  • Đặc điểm mà anh em cần lưu ý đó chính là khói từ vape pod không gây ra mùi hôi cũng như bất kỳ sự khó chịu nào như thuốc lá truyền thống. Loại khói vape được hóa hơi từ tinh dầu vape, các tinh dầu mang hương liệu từ trái cây kẹo, bánh,.. nên khi tỏa hương đều mang mùi thơm ngon dễ chịu khiến anh em thích thú.
  • Đây cũng là khác biệt lớn đối với lá truyền thống, chúng có mùi hương thơm, không ám vào quần áo hay cơ thể, hoàn toàn không có mùi hôi. Khói thuốc lá khi ra ngoài môi trường, chúng có thể lưu lại trong không khí trong khoảng thời gian đủ lâu, đặc biệt là trong không gian phòng kín và mọi người xung quanh có thể hít phải gây ảnh hưởng sức khỏe. Khói Vape thì không như vậy anh em nhé!

II. Khói Vape Có Thực Sự Độc Hại Như Bạn Nghĩ?

  • Dựa theo bài đánh giá gồm 264 trang của Bộ Y Tế Công Cộng của Hoa Kỳ về các bằng chứng hiện có về mức độ ảnh hưởng tiêu cực của việc hút vape đã đưa ra kết luận rằng: “Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa phát hiện bằng chứng nào rõ ràng cho thấy thuốc lá điện tử có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và những người ngửi thấy mùi khói vape.”
  • Điều này đúng nhưng nó không đồng nghĩa với việc các vaper có thể hút vaping tùy ý ở bất kỳ nơi nào, đặc biệt những nơi công cộng như bệnh viện hoặc trường học và trước mặt trẻ em.
  • Hãy là một vaper văn minh, nhớ để tâm đến cảm nhận của mọi người xung quanh khi bạn sử dụng. Đây chính là phép lịch sự tối thiểu mà các đồng khói nên chú ý. Không phải vì khói vape không gây hại mà có thể tùy tiện vaping ở bất cứ nơi nào gây ảnh hưởng tới người khác, vì đâu đó vẫn có những người không thích làn khói bay trúng vào mặt mình.
  • Một điểm quan trọng cần nhắc lại là không nên hút vape hay thuốc lá trước mặt trẻ em. Mặc dù chưa có tài liệu cụ thể về lượng khói vape có thể ảnh hưởng đến chức năng phổi của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, việc để trẻ em hít phải khói trong thời gian dài vẫn là điều không nên. Điều này nhằm bảo vệ sức khỏe và sự phát triển của trẻ, đồng thời tránh những tác động tiêu cực tiềm ẩn lâu dài.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin