Thương Hiệu HELLVAPE - Những Làn Khói Chất Lượng Từ Thỏ Địa Ngục

Thương hiệu HELLVAPE được rất nhiều anh em biết đến qua các loại đầu đốt vape hàng đầu hiện nay cùng với đó là các mẫu pod system, pod 1 lần dùng, box mod,... làm thị trường thuốc lá điện tử sôi động hơn bao giờ hết. Các mẫu thiết kế của họ luôn mang tính thẩm mỹ cao, bên trong cũng được cấu tạo kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất chính vì vậy sản phẩm của họ luôn được đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường vape ở nhiều nước trên thế giới. Hôm nay VnVapePod sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu HELLVAPE xem có những điểm gì nổi bật nhé!

I. Thương Hiệu HELLVAPE - Những Làn Khói Chất Lượng Từ Thỏ Địa Ngục

  • Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH Công nghệ Hellvape được đặt trụ sở tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc – cái nôi của ngành công nghiệp vape. Họ sở hữu một chuỗi cung ứng đầy đủ các bước hoàn chỉnh để quá trình phục vụ cho quá trình phát triển, sản xuất và cung ứng thuốc lá điện tử.
  • Tiêu chí của HELLVAPE đó chính là truyền cho vapers ngọn lửa nhiệt huyết bằng những sản phẩm chất lượng để cộng đồng có thể tận hưởng thú vui vaping an toàn và chìm đắm trong những làn khói mờ ảo.
  • HELLVAPE thực hiện các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và chi phí khâu sản xuất cẩn thận vì họ tin rằng tất cả mọi người nên được tiếp cận với các sản phẩm vape chất lượng tốt nhất với giá thành vừa phải – đây là sứ mệnh cốt lõi của thương hiệu này và cũng là tiêu chí tiên quyết, phát triển định hướng cho mọi bước đi phát triển tương lai của họ.
  • Chuỗi cung ứng khổng lồ của HELLVAPE hiện nay đã phủ sóng trên 12 quốc gia như: Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Anh, Thái Lan, Canada, Indonesia, Philippines,v.v
  • Năm 2020, nhà sản xuất đã tung ra các siêu phẩm Dead Rabbit V2 RTA, Hellbeast RDA, Destiny RTA, Dead Rabbit SE Kit và Trishul V2 Mech Mod gây được nhiều tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp khói.
  • Về series đầu đốt vape Dead Rabbit bao gồm các loại tank RDA, RTA, Sub-ohm đã giúp họ nhanh chóng trở thành một cái tên mang đến những loại đầu đốt phổ biến nhất trong thị trường vape quốc tế, tuy ở Việt Nam HELLVAPE vẫn là cái tên chưa quá nổi trội với anh em, nhưng họ lại là một chiến thần cộm cán ở nhiều nước trên thế giới.

  • Các giải thưởng mà HELLVAPE đã chinh phục được như:

    • Dead Rabbit RDA – Top 1 RDA năm 2017
    • Dead Rabbit RTA – Top 1 RTA năm 2019
    • Rebirth RDA – Top 1 RDA năm 2019.
    • Wirice Launcher Sub Ohm Tank - Đổi Mới Của Năm 2020

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin