Thương Hiệu OXVA - Nâng Tầm Giá Trị Vaping

Thương hiệu OXVA nổi lên với những sản phẩm vape pod đa dạng, độc đáo và đáp ứng nhu cầu vaping cực tốt. Trong thời gian qua, cái tên này là làm mưa làm gió trên thị trường thuốc lá điện tử bằng những siêu phẩm ấn tượng của họ tạo ra. Hãng đã làm rất từ khâu sản xuất các thiết bị cho đến hỗ trợ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhận lại được khá nhiều thành công và chiếm trọn trái tim người tiêu dùng đầy thuyết phục. Hãy cùng VnVapePod khám phá thương hiệu OXVA trong bài viết này ngay nhé!

I. Thương Hiệu OXVA - Nâng Tầm Giá Trị Vaping

  • OXVA được thành lập vào năm 2019 bởi Justin Lai đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. 
  • Họ cùng nhau lên kế hoạch để đạt được sứ mệnh của mình bằng cách tuân thủ niềm tin riêng biệt, đó không chỉ là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.
  • Điểm đáng khen ở thương hiệu OXVA chính là hiểu thấu tâm lý người dùng khá tốt, luôn dẫn đầu và tạo ra những thiết bị vape pod thuộc top trending.
  • Hãng đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm của mình, chỉn chu từ vẻ bề ngoại cho đến các tính năng hiện đại mang lại năng suất cao. Cam kết phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái OXVA tiêu chuẩn kết nối hoàn hảo với người dùng.
  • Không thể không nói đến các bộ chip set tiên tiến mà hãng đã tích hợp trong các thiết bị vape, pod system mong muốn mang lại trải nghiệm đỉnh cao và cai thuốc lá hiệu quả nhất.
  • Tạo dựng một thương hiệu đa năng, mới đây nhất OXVA đã cho ra mắt dòng sản phẩm tinh dầu SALTNIC cực hot với nhiều hương vị độc đáo và hấp dẫn.
  • Không chỉ tập trung vào sản xuất mà hãng còn có một chính sách hỗ trợ khách hàng cực tốt, chuyên nghiệp và vô cùng tận tâm. Bạn cần thì OXVA sẽ luôn có mặt giúp đỡ hết mình, giải quyết các vấn đề nhanh gọn và hiệu quả.
  • Tổng hợp lại OXVA không làm phụ lòng các vaper, một thương hiệu dẫn đầu với tài năng kiệt xuất khi sở hữu hàng loạt sản phẩm chất lượng cao cùng lối thiết kế khác biệt, tính năng hiện đại và sẵn lòng đồng hành cùng khách hàng bất cứ đâu. 

II. Điểm Qua Các Sản Phẩm Viral Của Thương Hiệu OXVA

  • Phần ngoại hình có thiết kế bắt mắt và thu hút khiến bạn dễ dàng bị lôi cuốn với cái nhìn đầu tiên đi cùng với đó nhà sản xuất sử dụng tone màu gradient tinh tế phối hợp với lớp sơn sáng bóng tăng độ trải nghiệm mượt mà hơn. Với OXVA Xlim Pro 30W Pod được trang bị màn hình hiển đầy đủ thông số cần thiết kèm theo đó là một line đèn nhỏ phía bên dưới vô cùng đẹp mắt. 

  • OXVA Xlim SQ Pro được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, mang đậm phong cách riêng của OXVA. Máy được bo tròn các góc cạnh, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái.

  • Em nó được nhãn hàng trang bị lên đến 8 màu sắc cuốn hút bậc nhất! Vẻ đẹp được nâng cấp lên một tầm cao mới

  • OXVA Origin SE 40W Pod là phiên bản đàn em của dòng pod system Origin nổi tiếng thuộc thương hiệu OXVA. Phiên bản này được trang bị nhiều tính năng và nâng cấp mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping tuyệt vời hơn.
  • OXVA Origin SE 40W Pod được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch và sang trọng. Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, có khả năng chống va đập và chống mài mòn tốt. Lớp skin bóng bẩy mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và êm ái.

 
  • OXVA Oneo Pod Kit ở chiếc sản phẩm pod system này nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu và thời trang cực đẹp. Siêu nhỏ gọn những vẫn được độ chắc chắn khi trải nghiệm cầm trong lòng bàn tay.
  • OXVA Oneo Pod Kit bao bọc hoàn toàn bằng kim loại chắc chắn và vô cùng bóng bẩy, với nhiều tính năng hấp dẫn anh em có thể tận hưởng vaping bất kì hương vị nào. Công suất đầu ra tối đa có thể lên đến 40W thỏa mãn nhu cầu đám khói dày và hương vị thơm ngon của anh em.

5. SALTNIC OX Passion
  • Là bước đi hoàn toàn mới của nhà OXVA nhưng không thể xem thường bộ sưu tập tinh dầu SALTNIC này. Với hàng loạt hương vị hấp dẫn được tái hiện lại vô cùng chân thật từ các loại trái cây quen thuộc, OXVA đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hoàn hảo dành cho anh em. OX Passion đa dạng với nồng độ nicotine 38MG (38ni) và 58MG (58ni), cùng với mức ni này sẽ phù hợp nhu cầu cai thuốc lá mang lại những hơi vaping mượt mà, thú vị hơn.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin