Thương Hiệu UWELL - Truyền Tải Cảm Hứng Vaping Đa Dạng

Là một người đang theo đuổi với cuộc chơi vaping thì chắc hẳn ai ai cũng mong muốn sở hữu cho bản thân mình những sản phẩm đúng nhu cầu và chất lượng. Thương hiệu UWELL là một trong những cái tên dẫn đầu giới trẻ với những xu hướng hiện đại từ thiết bị vape, pod system, tank vape kể cả đến trải nghiệm tiện lợi cùng pod 1 lần dùng. Các thiết bị từ nhãn hàng này luôn mang lại sự hài lòng gửi đến khách hàng, đảm bảo cung cấp đa dạng trải nghiệm chất lượng ở thị trường thuốc lá điện tử hiện tại. Cùng VnVapePod khám phá "Thương Hiệu UWELL - Mang Đến Trải Nghiệm Đa Màu Sắc " như thế nào trong bài viết này nhé!

I. Thương Hiệu UWELL - Truyền Tải Cảm Hứng Vaping Đa Dạng

  • Xuất hiện vào năm 2015, UWELL phát triển với ngành công nghiệp vape từ việc sản xuất các thiết bị thuốc lá điện tử, đồng thời hãng xây dựng một chuỗi hệ sinh thái tách biệt. UWELL tập trung vào đào tạo một đội ngũ tài năng có tác phong rất chuyên nghiệp, nỗ lực thúc đẩy đổi mới công nghệ hiện đại, tích cực đẩy mạnh sự phát triển phối hợp của ngành vape và đảm bảo những nguyên tắc của một doanh nghiệp hàng đầu.
  • UWELL có cách quản lý vận hành và sản xuất hiệu quả. Tự hào là một nhóm chuyên gia cố vấn lớn với đội ngũ R&D năng động, đội ngũ bán hàng kinh doanh xuất sắc, hệ thống chuỗi cung ứng tinh vi, dây chuyền sản xuất hiệu quả, đội ngũ tiếp thị thương hiệu với những hiểu biết chính xác và đội ngũ dịch vụ nội bộ tinh tế tạo ấn tượng tốt đến vời người dùng.
  • Mong muốn đổi mới và tối ưu hóa trải nghiệm vaping người dùng là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu thuốc lá điện tử này, từ khi thành lập cho đến này UWELL luôn cam kết và tích cực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và chất lượng đảm bảo nhất.
  • UWELL cải tiến công nghệ mới, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và quy trình sản xuất kĩ lưỡng, những điều này đã giúp một nhà sản xuất tài ba vươn xa tầm thế giới và đạt được những thành tựu mà không phải thương hiệu nào cũng có được.
  • Thương hiệu UWELL được biết đến với những siêu phẩm thuốc lá điện tử chất lượng, ngày càng cải tiến với những tính năng, công nghệ tiên tiến. Theo đuổi sự đổi mới, hãng liên tục cho ra mắt Pod 1 lần dùng khuấy đảo thị trường rầm rộ trong khoảng thời gian vài năm gần đây. Để hoàn thiện hơn trở thành một trong những nhà sản xuất đa năng, tài ba UWELL cho ra đời series SALTNIC UWELL với hàng loạt hương vị mới lạ và vô cùng hấp dẫn khó cưỡng.
  • Hệ thống cuộn dây tối ưu hóa hương vị Pro-FOCS độc quyền của UWELL là một cải tiến của công nghệ nguyên tử hóa giúp phục hồi chất lỏng điện tử một cách xuất sắc nhất và đảm bảo hương vị đích thực và hương vị nhiều lớp. Công nghệ tự làm sạch tiên tiến là giải pháp chống rò rỉ juices, giữ cho quá trình sử dụng sản phẩm sạch sẽ, an toàn và mang lại trải nghiệm vaping tốt hơn cho người dùng.

II. UWELL Sở Hữu Hàng Loạt Sản Phẩm Đáng Tin Cậy

  • Crown series bao gồm các phiên bản Crown M, Crown II, Crown III, Crown IV. Mỗi phiên bản đều có những cải tiến và tính năng vượt trội, nhưng đều có chất lượng tuyệt vời và nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm được nhiều sự ủng hộ và ưa chuộng ở mỗi thời điểm khác nhau.
  • Caliburn series là dòng sản phẩm pod system vô cùng đa dạng bao gồm: Caliburn, Caliburn G, Caliburn Koko, Caliburn A3. Cùng lối thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi dễ sử dụng và chất lượng tốt, Caliburn đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.
  • Bên cạnh các thiết bị vape pod thì UWELL còn có thế mạnh về việc sản xuất đầu đốt vape, anh em vaper có thể thấy Valyrian series là dòng sản phẩm Sub-Ohm Tank chất lượng cao của thương hiệu UWELL bao gồm Valyrian, Valyrian II. Thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và tính năng ấn tượng, Valyrian được đánh giá là lựa chọn cực kì tốt dành cho những người dùng vape.

III. Cho Ra Mắt Bộ Sưu Tập Tinh Dầu SALTNIC Mới Lạ

IV. VnVapePod cam kết 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin