Tinh Dầu Vape Giá Rẻ - SALTNIC BOACE Turbo 10ml Bùng Nổ Hương Vị Thơm Ngon!

Thế giới tinh dầu vape phát triển vô cùng phong phú, với nhiều hương vị mới lạ và hấp dẫn. Trong số đó anh em đồng khói sẽ luôn dễ dàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm tinh dầu hấp dẫn phù hợp với khẩu vị và sở thích. Gần đây, thị trường vape phát triển mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu vaping của anh em vaper, và Saltnic BOACE Turbo là một trong những siêu phẩm nổi bật, sỡ hữu các hương vị quen thuộc và mức giá hấp dẫn khiến nhiều anh em yêu thích và săn đón cuồng nhiệt. Cùng VnVapePod bật nắp chai và thưởng thức các mùi hương quyến rũ ngay bây giờ nhé! 

I. Tinh Dầu Vape Giá Rẻ - SALTNIC BOACE Turbo 10ml Bùng Nổ Hương Vị Thơm Ngon! 

Tưởng sẽ là những hương vị trái vị trái cây thông thường nhưng mỗi item hứa hẹn mang đến sự bùng nổ mạnh mẽ và trọn vẹn trên từng giọt juice pod. Dưới bàn tay tài hoa và khói óc sáng tạo của mình, BOACE luôn biết cách làm hài lòng anh em đồng khói và mang đến những trải nghiệm vaping hoàn thiện.

Bộ sưu tập SALTNIC BOACE Turbo 10ml bao gồm 10 hương vị trái cây nhiệt đới khác nhau, với những hương thơm nồng nàn, quen thuộc với khẩu vị của người châu Á. Đây là điểm cộng lớn khiến BOACE dễ dàng chinh phục mọi người kể cả bạn có là người dùng khó tính và khó lựa chọn tinh dầu.

Không chỉ dừng lại ở những hương vị trái cây tươi mát, BOACE còn khéo léo pha trộn độ the mát sảng khoái, giúp bật tung năng lượng sau mỗi hơi vaping hấp dẫn. Các sản phẩm này mang độ ngọt vừa phải, hương thơm nồng nàn và thanh mát, với sự đậm đà của từng loại quả đặc trưng được cân bằng duyên dáng bởi những viên đá lạnh đầy mê hoặc.

Mức nồng độ nicotine 50mg giúp saltnic Boace đáp ứng đủ yêu cầu để hỗ trợ người dùng trong việc từ bỏ thuốc lá truyền thống. Đặc biệt hơn, thiết kế chai dung tích 10ml vô cùng đáng yêu cho phép anh em linh hoạt thay đổi nhiều hương vị khác nhau. Chỉ với 100k cho một siêu phẩm, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu và trải nghiệm vaping tuyệt vời này nhé! 

II. Bùng Nổ Với 10 hương vị tươi mát của Saltnic BOACE Turbo 10ml:

Vn Vape Pod vô cùng háo hức khi giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập 10 chai tinh dầu Saltnic BOACE Turbo, với 10 hương vị độc đáo và thơm ngon hấp dẫn. Chỉ với 100k một chai, bạn có thể thoải mái trải nghiệm và khám phá toàn bộ hương thơm mà BOACE mang lại. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

  1. SALTNIC BOACE Turbo Blueberry Aloe Vera 10ml: Việt Quất Nha Đam Lạnh 
  2. SALTNIC BOACE Turbo Cola Lemon Ice 10ml: Cola Chanh Lạnh 
  3. SALTNIC BOACE Turbo Melon Ice 10ml: Dưa Lưới Lạnh 
  4. SALTNIC BOACE Turbo Lychee Ice 10ml: Vải Lạnh 
  5. SALTNIC BOACE Turbo Mango Ice 10ml: Xoài Lạnh 
  6. SALTNIC BOACE Turbo Guava Ice 10ml: Ổi Lạnh 
  7. SALTNIC BOACE Turbo Grape Ice 10ml: Nho Lạnh 
  8. SALTNIC BOACE Turbo Peach Ice 10ml: Đào Lạnh 
  9. SALTNIC BOACE Turbo Passion Fruit 10ml: Chanh Dây Lạnh 
  10. SALTNIC BOACE Turbo Watermelon Ice 10ml: Dưa Hấu Lạnh 

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin