UWELL Caliburn Bar S12000 Puffs - Những Hơi Hút Đậm Vị

UWELL là cái tên rất quen thuộc ở thị trường thuốc lá điện tử, họ nhiều lần gặt hái được những thành công rực rỡ, trong đó người dùng chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ "series dài tập" mang tên Caliburn - dòng sản phẩm danh tiếng này chính xác là "bước đệm" giúp tên tuổi của hãng nhanh chóng nổi dậy bùng nổ trong nhiều năm liền. Tiếp tục với series Caliburn, VnVapePod giới thiệu đến bạn tân binh pod 1 lần dùng chất lượng có tên UWELL Caliburn Bar S12000 Puffs, chiếc pod mini này hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường vape pod một lần nữa đấy nhé! Cùng "xé seal" em nó ngay bây giờ, bật mí những tính năng hiện đại. 

I. UWELL Caliburn Bar S12000 Puffs - Vaping Vượt Thời Gian

Caliburn Bar S12000 là thiết bị pod 1 lần dùng sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và hấp dẫn thị giác của anh em, lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế cyberpunk, máy hầu như được khoác lên mình chiếc áo hoàn thiện từng đường nét, kiểu dáng hình hộp chữ nhật tạo nên khả năng di động cao, tiện lợi cho anh em trong quá trình trải nghiệm vaping.

Chế tác từ chất liệu nhựa PC cao cấp và hợp kim nhôm bền nhẹ, em máy này tạo cảm giác cực đầm tay, chắc chắn và giúp bạn thoải mái mỗi khi sử dụng. Sở hữu kích thước 101.5*47*22.6 mm, thiết bị mini này nằm gọn trong tay của bạn và bạn có thể thoải mái sử dụng em nó ở mọi lúc mọi nơi.

Với sự tích hợp giữa công nghệ và tính năng tiên tiến, Caliburn Bar S12000 mang thiết kế nửa thân trên được in nổi dòng chữ "KOKO" đặc trưng riêng của hãng, nửa thân máy dưới là mặt trong suốt hiển thị màn hình kỹ thuật số, cả hai kết hợp và tạo nên một tổng thể mang tính thẩm mỹ rất cao cho tân binh bóng bẩy này, yếu tố này khiến người dùng đều yêu thích. Hơn thế nữa, mỗi hương vị sẽ được khoác lên mình mỗi màu sắc khác biệt, thời trang cá tính dành cho anh em giới trẻ yêu thích sự trẻ trung năng động.

UWELL Caliburn Bar S12000 vẫn được sở hữu đầy đủ và hoàn thiện các tính năng mà một chiếc pod 1 lần cần phải có. Máy được tích hợp viên pin có dung lượng ổn định 800mAh, dung tích tinh dầu lên đến 20ml tương đương với 12000 hơi vaping tuyệt hảo.

Những con số vừa nêu trên chắc chắn sẽ "đốn tim" anh em vaper ngay vì chúng hoàn toàn giúp cho thiết bị có khả năng sử dụng ổn định và lâu dài hơn các thiết bị ngắn hạn khác trên thị trường.

Chưa dừng lại ở đó, UWELL đã hoàn thiện thiết bị này bằng một chiếc màn hình số cực kì tiện lợi, điều này tiện lợi cho bạn quan sát tình trạng của thiết bị từ lượng pin bên trong và mức tinh dầu còn hiện hữu.

Thiết lập cổng sạc Type-C ở mặt đáy, loại sạc bền khỏe này chưa bao giờ làm anh em phải thất vọng, chúng có khả năng sạc nhanh và bảo vệ an toàn cho thiết bị trong suốt quá trình sạc. Bạn chỉ việc vaping thoải mái mà không cần lo sợ vấn đề gì xảy ra nhé!

Với mức nồng độ 5% (50mg) nicotine, hệ thống dual mesh coil xịn xò mang điện trở 1.2 ohm, cả hai đều hỗ trợ anh em có được những hương vị vaping trọn vẹn nhất, đậm đà và đặc biệt anh em sẽ cảm thấy thỏa mãn với nhu cầu cai thuốc lá của mình!

Có thể vaping ở hai chế độ khác nhau cũng là một điểm mạnh khiến vaper tò mò mong muốn trải nghiệm, chế độ Regular Mode tiết kiệm dung lượng pin và tinh dầu nhất có thể, trong khi chế độ Boost mang lại lượng khói nhiều hơn và hương vị đậm đà, tuy nhiên có thể tiêu tốn nhiều pin và dầu hơn.

II. UWELL Caliburn Bar S12000 Puffs có sẵn 15 hương vị tuyệt đỉnh:

  1. Strawberry Mango: Xoài Dâu
  2. Grape Ice: Nho Lạnh
  3. Mango Honeydew: Xoài Dưa Gang
  4. Miami Mint: Bạc Hà
  5. Mixed Berries: Tổng Hợp Berry
  6. Peach Watermelon: Đào Dưa Hấu
  7. Raspberry Lime Jam: Mứt Mâm Xôi Chanh
  8. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  9. White Gummy: Kẹo Dẻo Gấu Gummy
  10. Dragon Fruit Berry: Thanh Long Berry
  11. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  12. Clear: Nước Đá Lạnh
  13. Double Apple: Táo Lạnh
  14. Crazy Cherry Berry: Cherry Mâm Xôi
  15. Peach Watermelon: Đào Dưa Hấu

III. Thông Số Kỹ Thuật Của UWELL Caliburn Bar S12000 Puffs:

  • Tên thương hiệu: UWELL
  • Tên sản phẩm: UWELL Caliburn Bar S12000
  • Chất liệu: Nhựa PC Và Hợp Kim Nhôm
  • Kích thước: 101.5*47*22.6 mm
  • Coil: Dual Mesh Coil
  • Dung lượng pin: 800mAh
  • Số hơi hút: 12000 hơi
  • Dung tích tinh dầu: 20ml
  • Hương Vị: 15 hương trái cây mát lạnh
  • Nồng độ nicotine: 50mg
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin