Các Dòng Vape Pod Mini Cực Chất Lượng Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thiết bị thuốc lá điện tử đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi sản phẩm đều có thiết kế và tính năng riêng, đã qua thời người dùng đam mê những dòng máy vape kích thước lớn, cồng kềnh với nhiều phụ kiện. Hiện nay, xu hướng các vaper ưu tiên lựa chọn những dòng vape pod mini có cấu tạo càng đơn giản càng tốt để họ tiện lợi di chuyển bất kì đâu và dễ dàng sử dụng. Hiểu được tâm lý đó, hôm nay VnVapePod sẽ cập nhật ngay những dòng vape pod mini cực chất lượng, đến từ các thương hiệu vape nổi tiếng để anh em dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhé!

I. 5 Dòng Vape Pod Mini Mang Đến Trải Nghiệm Chất Lượng Cho Anh Em Vaper:

1. GEEKVAPE Sonder U Kit 20W

  • Khi sử dụng GEEKVAPE Sonder U Kit 20W bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian vào việc vệ sinh đầu pod hay điều chỉnh bất kì chế độ nào bằng nút bấm, máy đã tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại thông minh và việc của anh em là chỉ cần để lên miệng trải nghiệm.
  • Với chất liệu nhựa được gia công tỉ mỉ, tinh tế, Sonder U là chiếc vape pod mini mang lại trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 40g cho cảm giác cầm nắm thoải mái nhất có thể.
  • Điều đáng chú ý nhất ở thiết bị vape này đó chính là dung lượng pin lớn được GEEKVAPE tích hợp vô cùng hợp lý. So với những loại pod system nhỏ gọn hiện nay, rơi vào tầm 400 đến 500mAh thì dung lượng pin lên đến 1000mAh của Sonder U phải nói là một con số rất ấn tượng.
  • Việc này có nghĩa là anh em có thể mang em nó đi làm việc, dạo phố hoặc thậm chí đi du lịch ngày dài mà không cần phải lo bị gián đoạn vaping và sẽ không chiếm nhiều diện tích trong chiến túi của bạn.

2. ASPIRE Flexus Peak Pod Kit

  • ASPIRE Flexus Peak Pod Kit sở hữu thiết kế vượt thời gian và hiện đại – thanh lịch, tinh tế gợi nhớ đến những dòng pod cũng hot không kém ASPIRE Cyber X và Cyber S đi theo phong cách cyberpunk (khoa học viễn tưởng công nghệ cao).
  • Dòng Peak gây được ấn tượng mạnh mẽ đến nguời dùng vì đây là sự kết hợp giữa bề mặt chất liệu kim loại bóng mờ và mặt còn lại trong suốt cho phép bạn có thể nhìn vào bên trong để quan sát các chi tiết vi mạch sống động và bắt mắt bên trong.
  • Với kích thước nhỏ và mỏng 101.7*29.5*17.0mm, trọng lượng nhẹ kết hợp loại nhựa ABS chắc chắn, bộ pod ASPIRE Flexus Peak đầy tinh tế vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay.

  • Chip ASP thông minh tự động phát hiện điện trở coil và tự đưa ra hiệu suất tối ưu phù hợp. Người dùng cũng có thể điều chỉnh các mức công suất theo sở thích bằng cách tháo đầu pod và lắp lại 3 lần, mỗi cấp độ sẽ tương thích với một màu sắc đèn LED khác nhau. Với một thiết bị thông minh như vậy, sẽ không cần bất kỳ nút bấm nào mà mọi thứ chỉ cần dựa vào sự cảm biến thông minh.
  • Nói không ngoa ASPIRE Flexus Peak là chiếc vape pod mini đã kế thừa được những tinh hoa của những dòng máy đi trước, đặc biệt là hệ sinh thái coil. Flexus Peak tương thích với dòng occ AF Mesh Coil 0.6 ohm và AF Mesh Coil 1.0 ohm không có gì để chê khi nó luôn nằm trong top đầu những dòng coil mang đến trải nghiệm vaping MTL hay RDTL đỉnh cao.

3. ASPIRE Riil X Pod Kit

  • ASPIRE Riil X Pod Kit đang thuộc top sản phẩm với doanh số bán hàng đầu phân khúc thiết bị pod system. Sản phẩm này đã gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế độc đáo, sang trọng và thời thượng. 

  • Riil X có lối thiết kế hình dáng giống như một chiếc vali du lịch mini. Vỏ ngoài được làm bằng kim loại, có các rãnh chạy dọc thân máy, tạo cảm giác chắc chắn và cực kỳ sang trọng. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, đưa đến cho người dùng một trải nghiệm cầm nắm dễ dàng.

  • Cấu tạo được các chuyên gia gạo cội trong ngành nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, đưa đến người dùng một sản phẩm hoàn thiện cao cấp nhất.

  • Về hiệu năng, ASPIRE Riil X Pod Kit được trang bị chip set ASP tiên tiến bậc nhất của ASPIRE, đảm bảo an toàn và ổn định vaping của người dùng. Sản phẩm được trang bị pin dung lượng 700mAh, hỗ trợ sạc nhanh Type-C nạp lại nguồn năng lượng một cách nhanh chóng.

  • Tương thích chuỗi Series OCC AF Mesh Coil 0.6ohm và 1.0ohm. Đây là dòng coil được đánh giá cực kỳ cao về khả năng trải nghiệm vaping. Pod rỗng có dung tích 2ml, không quá nhiều nhưng cũng đủ để các anh em yên tâm sử dụng cả ngày dài.

4. DIGIFLAVOR Digi-U

  • Đầu tiên DIGIFLAVOR Digi-U Pod Kit có thiết kế dạng hộp chữ nhật nhỏ gọn, với các góc được bo tròn mềm mại giúp cầm nắm dễ dàng. Máy có nhiều màu sắc khác nhau, nổi bật với các lớp skin màu sắc bắt mắt.
  • Trang bị viên pin tích hợp dung lượng 1000mAh, cho phép sử dụng cả ngày dài mà không cần sạc lại. Máy có công suất tối đa lên đến 20W, mang đến những trải nghiệm tốt nhất về hương vị.

  • DIGIFLAVOR Digi-U Pod Kit sử dụng đầu pod chứa sẵn tinh dầu, có hai loại ohm là 0.7ohm (16-19w) và 1.1ohm (9-12w). Với hai loại ohm này, em nó phù hợp với cả tinh dầu Nicotine cao và thấp.
  • Trang bị lỗ gió có thể điều chỉnh được, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh luồng gió theo sở thích của mình. Máy cũng được trang bị dây đeo, giúp người dùng có thể đeo máy bên mình một cách tiện lợi.

5. NEVOKS Feelin A1 30W

  • NEVOKS Feelin A1 - một cái tên đầy nâng cấp, thực sự vượt trội so với các dòng vape pod trước đó. Lần này, Nevoks đã đưa ra một bước đổi mới đáng chú ý, với thiết kế mang đến trải nghiệm vaping hiện đại và thuận tiện hơn cho người dùng.
  • Với khả năng hỗ trợ cả RDL (Restricted Direct Lung) và MTL (Mouth to Lung), Feelin A1 mang đến cho người dùng những trải nghiệm vaping đa dạng. Điểm đặc biệt nổi bật là pin dung lượng khủng lên đến 1000mAh, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 2 ngày.

  • NEVOKS tự hào giới thiệu Feelin A1 là một thiết bị vape pod mini toàn năng với công suất 30W, mang lại những hới vaping tràn ngập khói và hương vị tinh tế. Sản phẩm này không chỉ ghi điểm với thiết kế sành điệu, hiện đại mà còn với cấu trúc chắc chắn và các chi tiết bo góc mượt mà. Với 7 tùy chọn màu sắc, NEVOKS cung cấp sự đa dạng mà không làm mất đi vẻ đơn sắc của bảng màu.
  • Feelin A1 tạo ra một hệ sinh thái đầu pod Nevoks A1 mới với đầu pod SPL 10, mang đến 6 lựa chọn vaping MTL và RDL, với hai phiên bản dung tích là 3ml và 2ml. Đầu pod mới tích hợp công nghệ mesh coil, đồng thời có 4 lỗ khí ở đáy, đảm bảo đốt cháy tinh dầu vape nhanh chóng và tạo ra lượng hơi đáng kinh ngạc với hương vị mạnh mẽ.
  • Cấu trúc kép ở dưới đáy giúp hạn chế rò rỉ tinh dầu, mang lại trải nghiệm vaping thoải mái mà không lo lắng về tình trạng rò rỉ. Điểm độc đáo nằm ở cửa sổ quan sát tinh dầu, giúp người dùng dễ dàng quan sát mà không cần tháo đầu pod.
Hi vọng qua bài viết này của VnVapePod, các anh em vaper sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một thiết bị vape pod mini cực chiến, vừa sở hữu thiết kế sành điệu lại vừa có các công năng tuyệt vời, mang lại trải nghiệm vaping thăng hoa.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin