Cách Khắc Phục Tình Trạng Pod 1 Lần Dùng Bị Nhấp Nháy Đèn

Các sản phẩm pod 1 lần dùng đang trở nên xu hướng và phổ biến trên thị trường thuốc lá điện tử ngày nay, bởi ngoại hình nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và tiện lợi nên được rất nhiều người dùng chọn lựa sử dụng. Đối với các thiết bị vape pod điện tử không thể không tránh khỏi các lỗi vặt vãnh và tình trạng đèn nhấp nháy ở Pod 1 lần dùng là một lỗi thường gặp. Vậy cách xử lý như thế nào? Mời bạn xem qua bài viết này cùng VnVapePod để nắm rõ các nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhé!

I. Các Nguyên Nhân Thường Gặp Ở Pod 1 Lần Dùng Bị Nhấp Nháy Đèn

Hiện nay, thị trường thuốc lá điện tử đang trải qua sự đa dạng hóa đáng kể trong phân khúc pod 1 lần dùng, với sự tiến bộ về mẫu mã và công nghệ từ các thương hiệu. Các sản phẩm thường được trang bị đèn LED nhỏ để thông báo về tình trạng pin, lượng tinh dầu còn lại hoặc các vấn đề kỹ thuật khác có thể phát sinh trong lúc sử dụng. Một số sản phẩm còn được trang bị màn hình để dễ dàng quan sát hơn, nhưng người dùng cũng cần nắm rõ cách xử lý các vấn đề cơ bản có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Một số nguyên nhân khiến đèn LED của Pod 1 lần nhấp nháy có thể bao gồm:

  1. Pin: Đèn LED thường nhấp nháy để báo hiệu về dung lượng pin (thông qua màu xanh lá hoặc đỏ), đây là dấu hiệu cho thấy pin của thiết bị đang cạn kiệt. Khi gặp vấn đề này, có thể pin của Pod 1 lần cần được sạc lại.

  2. Pod 1 Lần Thay Đầu Pod: Đối với các loại pod 1 lần có thể thay đầu (refilled pod), đèn LED có thể nhấp nháy để báo hiệu thiết bị đang cần được vệ sinh hoặc vấn đề với chân tiếp xúc giữa đầu pod và thân máy. Tương tự, các sản phẩm này cũng có thể thông báo về lỗi pin, mạch hoặc chân tiếp xúc.

  3. Tinh Dầu: Lượng tinh dầu trong pod 1 lần cũng có thể là nguyên nhân khiến đèn LED nhấp nháy, trong pod 1 lần được tích hợp lượng tinh dầu thích hợp với số hơi hút, khi sử dụng tinh dầu sẽ cạn dần. Điều này thông báo cho người dùng biết rằng pod sắp hết và cần được thay mới.

  4. Va đập: Sự va đập hoặc rơi vỡ có thể khiến đèn LED nhấp nháy, báo hiệu về sự hư hỏng của thiết bị do tác động bên ngoài. Điều này có thể dẫn đến hỏng hóc mạch máy hoặc chập mạch, để đảm bảo trải nghiệm an toàn bạn cần kiểm tra và sửa chữa thiết bị.

II. Cách Khắc Phục Tình Trạng Pod 1 Lần Dùng Bị Nhấp Nháy Đèn

Khi thiết bị pod 1 lần dùng của bạn bị nhấp nháy đèn, bạn có thể kiểm tra và thử một số cách dưới đây để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả:

  • Sạc lại pin: Cần tìm ngay dây sạc thương thích với cổng sạc trên pod 1 lần (cổng Micro-USB hoặc Type-C), sạc lại với nguồn điện trở an toàn từ 1A-2A và đảm bảo không dùng sạc nhanh sẽ dễ làm pin máy hư và làm rút ngắn tuổi thọ pin. Kết nối chắc chắn, an toàn giữa dây và cổng sạc, theo dõi quá trình sạc (20-30 phút), khi thiết bị đã được sạc đầy cần tháo sạc ra ngay và kiểm tra đèn có nhấp nháy không, nếu đèn báo hiệu nhấp nháy cho biết rằng thiết bị của bạn đã sạc hoàn thành.
  • Vệ sinh đầu pod: Nếu bạn sử dụng dạng pod 1 lần thay đầu pod thì phải thường xuyên vệ sinh đầu pod chân tiếp xúc. Dùng khăn giấy khô hoặc khăn khô để lau chùi phần kết nối giữa hai phụ kiện, sau đó lắp lại thiết bị như ban đầu và có thể sử dụng. Khi đèn LED nhấp nháy trong quá trình hút đồng nghĩa bạn cần thay đầu pod mới và kiểm tra thiết bị của mình.
  • Thay mới sản phẩm: Đối với Pod 1 lần hay Closed Pod System là thiết bị hoàn toàn không thể châm tinh dầu. Bởi vì hãng đã thiết kế một thiết bị một cách hoàn chỉnh, bên trong máy bao gồm mạch máy, lõi đốt và bông gòn sẽ đáp ứng đủ cho thời gian sử dụng tương đương với số hơi hút. Vì vậy không nên thay thế tinh dầu bên trong, khi đèn nhấp nháy báo hiệu cho bạn biết là cần thay sản phẩm mới để có một trải nghiệm vaping an toàn và độc đáo hơn.
  • Kiểm tra sau va đập: Sau khi thiết bị của bạn bị va đập hay rơi rớt lập tức đèn sẽ báo hiệu nhấp nháy thông báo linh kiện bên trong máy đã gặp vấn đề. Cần kiểm tra và hỗ trợ từ shop vape uy tín và nhân viên kỹ thuật giúp đỡ.

III. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin