Đánh Thức Vị Giác Với Tuyệt Phẩm Tinh Dầu Saltnic CABALLO 30ml

SALTNIC CABALLO đã khởi đầu hành trình chinh phục vị giác của các tín đồ vape bằng bộ sưu tập hương vị trái cây hấp dẫn và tinh tế. Đây không còn là gương mặt xa lạ với những bạn trẻ yêu thích sự tươi mát của hoa quả nhiệt đới. Với CABALLO, bạn sẽ trải qua những trải nghiệm gần gũi, thân thuộc đến những cảm xúc thăng hoa trong thế giới đa dạng của thế giới tinh dầu vape, chắc chắn rằng, đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi vaper. VnVapePod đã có mặt đầy đủ các hương vị thanh khiết của dòng siêu phẩm này, cùng nhau khám phá những lý do khiến bạn không thể bỏ qua em nó nhé!

I. Tinh Dầu SALTNIC CABALLO 30ml - Đột Phá Trải Nghiệm Vaping Hoàn Thiện 

SALTNIC CABALLO sở hữu vô số lợi điểm khiến người dùng say mê không lối thoát. Nhờ vào bàn tay pha trộn tài tình và khói óc sáng tạo độc đáo của nhà sản xuất, dòng sản phẩm này được kết hợp từ các hương vị trái cây và mùi thơm mát cuốn hút, được ủng hộ mạnh mẽ nhờ sự hài hòa mượt mà, mang đến trải nghiệm sảng khoái và dễ chịu cho cộng đồng vape.

Với vị ngọt tinh tế, các tầng vị phân chia rõ ràng và những làn khói mang hương thơm nồng nàn, tất cả hòa quyện vào nhau một cách trọn vẹn, cuốn lấy vị giác và khiến bạn "xuýt xoa" sau mỗi hơi vaping.

Không chỉ mang đến những khoái cảm vị giác tuyệt vời, CABALLO còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, mang lại sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng tinh dầu vape trên thị trường.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này, SALTNIC CABALLO nhanh chóng trở thành "ngôi sao rực rỡ", chiếm lấy ngôi vị tinh dầu saltnic được yêu thích nhất và dễ dàng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những siêu phẩm hot của nhà CABALLO, đây là một trong những dòng juice vape chất lượng cao và được đánh giá tốt vì hương vị thơm ngon hảo hạng. Mua sắm ngay bây giờ tại VnVapePod để chào đón những trải nghiệm tuyệt hảo nhé! 

II. SALTNIC CABALLO 30ml hấp dẫn với 12 hương vị chất lượng: 

CABALLO có sẵn 2 mức nồng độ nicotine 38mg - 58mg, đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu cai thuốc lá hiệu quả của anh em. Đồng thời, hãng đã nâng cấp thêm những hương vị mới mẻ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. 

  1. SALTNIC CABALLO Orange Yakult: Vị Cam Yakult 
  2. SALTNIC CABALLO Strawberry Melon Mangosteen: Vị Dâu Dưa gang Măng cụt 
  3. SALTNIC CABALLO Peach Melon: Vị đào dưa gang
  4. SALTNIC CABALLO Lychee Mangosteen: Vị vải măng cụt
  5. SALTNIC CABALLO Blueberry Aloe Vera: Vị việt quất nha đam
  6. SALTNIC CABALLO Tangerine Lychee: Vị quýt vải
  7. SALTNIC CABALLO Pineapple Melon Coconut: Vị dưa dứa dừa
  8. SALTNIC CABALLO Strawberry Guava Peach: Vị dâu ổi đào
  9. SALTNIC CABALLO Orange Passion Fruit Kiwi: Vị cam chanh leo kiwi
  10. SALTNIC CABALLO Avocado Honeydew: Vị bơ dưa gang
  11. SALTNIC CABALLO Pomegranate Lemon: Vị lựu chanh
  12. SALTNIC CABALLO Bean Coconut Milk: Vị đậu xanh cốt dừa.

III. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin