Kinh Nghiệm Lựa Chọn Juice Vape Phù Hợp Cho Người Mới

Khi bước vào thế giới của vape, việc chọn lựa tinh dầu phù hợp không chỉ là điều quan trọng mà còn là một thách thức với những người mới bắt đầu. Với ngành công nghiệp e-juice đa dạng và phong phú, việc phân biệt giữa sản phẩm chất lượng và hàng giả là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt là các anh em newbie dễ gặp phải rủi ro mua phải tinh dầu fake không chỉ làm giảm trải nghiệm vaping mà còn mang theo những nguy cơ đáng lo ngại đối với sức khỏe. Để giải quyết nỗi băn khoăn này, VnVapePod sẵn lòng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc lựa chọn juice vape phù hợp. Chúng tôi hi vọng rằng thông qua bài viết sau đây, các tín đồ của vape sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây hút vape thăng hoa và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

I. Những Cách Lựa Chọn Juice Vape Phù Hợp Cho Người Mới:

1. Xác định nhóm hương vị tinh dầu vape

Trên thị trường hiện nay, hương vị của juice vape được chia ra làm các nhóm chính như sau:

  • Nhóm hương bạc hà là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những ngày thời tiết oi bức như bây giờ. Juice vape bạc hà có hương vị thơm ngát mát lạnh sẽ bật tung năng lượng giúp bạn sảng khoái cả ngày dài.
  • Nhóm trái cây, thức uống dành cho các vaper yêu thích sự ngọt ngào thanh mát. Nhóm này sở hữu lượng người dùng không lồ bởi ít bị lạc vị, vị dễ hút.
  • Nhóm món juice vape mang vị béo thường là các món bánh tráng miệng, sữa hoặc ngũ cốc v.v. Đây là các loại juice mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon khi hút.

2. Lưu ý nồng độ nicotine

Các loại tinh dầu chuyên dụng cho pod system thường sẽ có nồng độ nicotine cao hơn tinh dầu dành cho các thiết bị vape pod nhiều khói. Thế nên khi mới dùng vape, anh em hãy chọn những chai juice có nồng độ ni vừa phải để tránh sặc. Nhưng nếu bạn là người hút thuốc lâu năm và đang gặp khó khăn trong việc cai thuốc thì hãy chọn những chai juice có nồng độ ni cao để kìm hãm cơn thèm thuốc, từ đó sẽ quên đi cảm giác cần hút thuốc lá. 

Các loại juice vape có trên thị trường thường là có nồng độ nicotine từ 0mg đến 60mg để anh em chọn lựa tùy vào mức mà bạn yêu thích. Nếu bạn là vaper đang dùng các dòng pod hút nhiều khói hoặc vape kit thì nên chọn mức nic từ 3mg-12mg là phù hợp.

3. Tỷ lệ VG/PG của tinh dầu

Mỗi chai tinh dầu thuốc lá điện tử khi anh em mua trên bao bì sẽ có chú thích đầy đủ về tỷ lệ của PG và VG, điều này cũng là điều mà các vaper nên chú ý:

  • Tỉ lệ VG 100%: Là loại tinh dầu 100% đều là VG, loại juice này khi dùng sẽ có đặc tính là ngọt, lượng khói khi hút sẽ rất dày và đặc. Tuy nhiên, do tỉ lệ VG quá cao nên khi anh em sử dụng có thể sẽ không cảm nhận chính xác được hương vị tinh dầu mà bản thân đang hút.
  • Tỉ lệ VG/PG là 7/3: Đây là mức tỷ lệ phổ biến của các loại juice vape. Đa số khi người dùng khi vaping đều lựa chọn tỷ lệ này. Loại tinh dầu sở hữu tỷ lệ VG/PG 7/3 sẽ tạo ra khói vừa, hương vị thì dễ chịu và khi hút cảm giác sẽ mượt mà, hương vị vừa vặn không quá ngọt và không quá nhạt hay làm gắt cổ họng. 
  • Tỉ lệ VG/PG là 50%/50%: Ở mức tỉ lệ 5/5 này, khi bạn hút vape lượng khói sẽ có phần ít hơn, nhưng cảm nhận hương vị đậm, rõ ràng hơn. Tuy nhiên, các đồng khói cần cân nhắc vì loại tinh dầu này hút sẽ khá là gắt.

4. Ưu tiên lựa chọn các thương hiệu juice vape lớn

Đối với những người mới bắt đầu trải nghiệm vape và đang còn mơ hồ về các thương hiệu tinh dầu, việc lựa chọn các hãng lớn có thể là một quyết định đúng đắn. Các thương hiệu như Hi Drip, Iced Pop, Nasty, Juice Head, v.v thường được biết đến với sự đa dạng trong các sản phẩm của họ. Điều này mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn để tìm ra loại tinh dầu phù hợp với sở thích cá nhân. 

Hơn nữa, các hãng nổi tiếng thường tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy. Cùng với việc đạt đủ các chứng nhận về tiêu chuẩn và chất lượng, việc lựa chọn juice vape từ những thương hiệu này có thể mang lại sự yên tâm và các vaper sẽ có những giây phút vaping hài lòng.

5. Tìm đến các địa điểm bán tinh dầu vape uy tín

Việc chọn một shop vape cung cấp juice vape chính hãng là yếu tố thiết yếu khi anh em đang có nhu cầu mua sắm tinh dầu. Có không ít những rắc rối và phiền toái trong trải nghiệm hút vape pod bắt nguồn từ việc mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng từ các cơ sở không uy tín. Do đó, việc lựa chọn cửa hàng đáng tin cậy là một bước quan trọng mà mọi người không nên bỏ qua. Anh em có thể tham khảo thông tin trên các diễn đàn trực tuyến hoặc từ người thân bạn bè để tìm ra địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. 

Một số gợi ý về các shop vape uy tín để mua tinh dầu vape, vape pod, và pod 1 lần có thể kể đến như VnVapePod, Vape Việt Nam, Dancing Juices v.v. Việc lựa chọn một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy sẽ giúp anh em tránh được những phiền toái không đáng có và tận hưởng trải nghiệm vaping tốt nhất có thể.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin