Tinh Dầu Vape Đổi Màu - Bí Quyết Bảo Quản Tại Đây!

Tinh dầu vape được ví von là "linh hồn của thuốc lá điện tử" - điều này hoàn đúng,  vì đa số các sản phẩm tinh dầu mang đóng vai trod tiên quyết trong việc quyết định trải nghiệm vaping của anh em đồng khói. Các loại tinh dầu vape thường có màu sắc đặc trưng tùy theo thành phần bên trong của mỗi loại. Tuy nhiên, có một vấn đề mà anh em vaper thường xuyên gặp phải đó chính là tình trạng tinh dầu chuyển sang màu vàng đậm, nâu hoặc thậm chí đen. Điều này dẫn đến nhiều nghi vấn và hiểu lầm rằng tinh dầu đã hỏng. Trên thực tế, có rất nhiều nguyên nhân khiến tinh dầu bị đổi màu, nhưng điều mà các bạn trẻ thực sự quan tâm đó là liệu tinh dầu này có an toàn và còn sử dụng được hay không? Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, click ngay vào đây để cùng VnVapePod tìm hiểu cách bảo quản và khắc phục tình trạng tinh dầu vape đổi màu nhé! 

I. Tinh Dầu Vape Đổi Màu Có Ảnh Hưởng Gì?

Giải thích chi tiết hơn, khi tinh dầu vape bị chuyển sang vàng đậm thường cho thấy quá trình oxy hóa và phân hủy đã diễn ra do chất lỏng tiếp xúc với không khí, làm giảm đi chất lượng và hương vị của tinh dầu. 

Lưu ý rằng nếu tinh dầu đã chuyển sang đen sẫm, độ đặc của chúng sẽ tăng lên, khó thấm vào bông vape và coil, tình trạng này gây nên hiện tượng hút ít khói và rò rỉ tinh dầu, gây hỏng Coil Occ nhanh chóng hơn thông thường. 

Sử dụng tinh dầu bị đổi màu có thể dẫn đến tiếp xúc với các chất gây kích ứng, dị ứng, hoặc thậm chí là các chất gây ung thư, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người dùng.

II. Bí Quyết Bảo Quản Và Khắc Phục Tinh Dầu Vape Đổi Màu:

Hiện nay, ủ tinh dầu là một phương pháp phổ biến để bảo quản và nâng cao hương vị tinh dầu vape. Cách thực hiện khá đơn giản như sau:bạn chỉ cần mở nắp chai tinh dầu và để nó yên để tinh dầu "chín" hơn, từ đó tạo ra hương vị đậm đà hơn qua quá trình lên men. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phương pháp này chỉ thích hợp với các loại juice có tỷ lệ VG cao.

Với các loại tinh dầu có tỷ lệ PG và VG khoảng 50/50, việc ủ có thể thay đổi màu sắc và làm mất đi hương vị ban đầu. Hơn nữa, phương pháp này chỉ nên thực hiện bởi những người có kinh nghiệm sử dụng vape lâu năm, vì việc ủ tinh dầu có thể mang lại nhiều rủi ro.

Hãy tránh đặt tinh dầu vape của bạn ở những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, vì ánh nắng mặt trời có thể làm biến đổi hương vị của tinh dầu. Để đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm, hãy bảo quản tinh dầu vape ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ em và thú cưng.

Việc mua và sử dụng tinh dầu trong thời hạn sử dụng là điều cực kỳ quan trọng mà cộng đồng anh em đồng khói nên quan tâm. Nếu bạn không sử dụng thường xuyên, việc ghi lại ngày mở nắp chai để theo dõi thời hạn sử dụng là một mẹo được chia sẻ rộng rãi bởi những người dùng kinh nghiệm. Phương pháp này giúp theo dõi thời gian sử dụng tinh dầu một cách hiệu quả, bởi thường thì tinh dầu sẽ có hạn sử dụng khoảng 2 năm kể từ ngày mở nắp.

Chọn mua sắm tinh dầu vape chính hãng tại các vape shop uy tín. Luôn mua juice vape có thương hiệu trên thị trường, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các cửa hàng bán thuốc lá điện tử uy tín để đảm bảo chất lượng an toàn. Cần cẩn trọng với các sản phẩm có giá rẻ đột ngột, vì chúng có thể không đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng.

Việc chọn mua và bảo quản tinh dầu vape đúng cách không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm vaping mà còn bảo vệ sức khỏe của anh em vaper. Hãy chú ý đến những biện pháp này để đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng vape pod system, cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị pod vape của bạn.

5 mẹo bảo quản tinh dầu vape đúng cách: 

  1. Hãy để những chai juice của bạn tránh xa ánh nắng mặt trời
  2. Không nên để tinh dầu vape trong nhiệt độ quá cao hay quá thấp
  3. Chọn sử dụng những chai thủy tinh tối màu
  4. Hãy đậy kín tinh dầu sau khi dùng
  5. Lưu ý ngày mở nắp chai juice

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin