DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush - Giao Diện Cyperpunk Đẹp Mắt

Pod 1 lần dùng hiện nay có thể nói là phân khúc sản phẩm sở hữu độ tiện lợi cũng như nhanh chóng nhất trong việc giúp người dùng có được trải nghiệm vaping. DIGIFLAVOR và GEEKBAR cũng là hai thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực này. Và vừa mới đây họ đã bắt tay, cùng nhau hợp tác cho ra mắt dòng sản phẩm disposable pod với số hơi hút ấn tượng và đa dạng hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Siêu phẩm ấy không ai khác đó chính là DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush. Ngay bây giờ, không để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, cùng VnVapePod bọn mình khám phá em nó ngay và luôn anh em nhé!

I. DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush - Giao Diện Cyperpunk Đẹp Mắt.

Về ngoại hình, DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush là item mang trong mình vẻ bề ngoài khá trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong ôm sát vào thân máy, sản phẩm này sẽ tạo ra cho người dùng cảm giác cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn cực kì êm ái.

Hơn thế nữa, ngay ở chính giữa thân máy, nhà sản xuất làm ra em pod này đã trang bị cho em nó chiếc màn hình LED vô cùng sắc nét. Và linh kiện này không chỉ góp phần làm tăng thêm phần thẩm mỹ mà nó còn giúp người dùng luôn luôn theo dõi được toàn bộ thông tin của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Em pod DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush được thiết lập cho mình viên pin 820mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 18ml và 20000 hơi hút mạnh mẽ. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau đem đến cho anh em thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà khi dùng lâu thì anh em sẽ không cần lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Còn những lúc cần sạc thì sao nào? Với cổng sạc "quốc dân" Type-C bên trong DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng sạc đầy cho em nó chỉ trong thời gian nhanh chóng. Khoảng 45 phút sạc hơn là con số mà anh em sẽ không phải đợi chờ quá lâu để quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Khác với những dòng sản phẩm pod 1 lần dùng trên thị trường hiện nay, thay vì được tích hợp coil đơn thì thương hiệu làm ra em pod này lại sử dụng cho em nó công nghệ coil kép. Với dual mesh coil cực đỉnh, những làn khói cũng như hương vị được cho ra sẽ cực kì đậm đà, thơm ngon và giàu sức khó cưỡng.

Ngoài ra, ở DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush còn sở hữu một tính năng đặc biệt đó là có thể chuyển đổi giữa hai chế độ đốt: Regular Mode (20.000 Puffs) và Dynamic Mode (10.000 Puffs). Với Regular Mode, chế độ này mang đến cho người dùng 20000 hơi hút và mức công suất ổn định. Còn Dynamic Mode sẽ cung cấp 10000 hơi hút nhưng công suất sẽ thay đổi tuỳ vào cách hút của anh em. Để thay đổi được các chế độ này, anh em chỉ cần thông qua thao tác là nhấn ba lần vào nút đốt là nó đã được chuyển giao anh em nhé!

Siêu phẩm này có tính năng bảo vệ khá thực tế khi sử dụng hằng ngày, đó là cơ chế tự động ngắt nếu anh em hút liên tục một hơi dài khoảng chừng 6 giây. Đây là một điểm vượt trội khá hay, khi ở thời điểm hiện tại các dòng máy disposable pod đều sở hữu nồng độ nicotine không quá gắt làm cho anh em dùng liên tục mà không cảm thấy gắt cổ. Cũng chính vì thế mà nhiều anh em sử dụng pod 1 lần dễ làm thiết bị bị khét lõi đốt.

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush Mà Anh Em Không Nên Bỏ Lỡ:

  1. Banana Coconut: Chuối Dừa
  2. Berry Bomb: Tổng Hợp Berry
  3. Cool Mint: Bạc Hà Lạnh
  4. Miami Mint: Bạc Hà Miami
  5. Raspberry Zing: Phúc Bồn Tử
  6. Sour Apple Jolly Rancher: Táo Xanh
  7. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  8. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  9. Strawberry Fab: Kem Dâu
  10. Triple Berry Ice: Tổng Hợp Berry Lạnh
  11. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  12. Blueberry Fab: Kem Việt Quất
  13. Green Desert: Nho Nha Đam
  14. Manlon Twist: Xoài Đu Đủ
  15. White Fusion: Nho Trắng

III. Thông Số Kỹ Thuật Của DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush:

  • Thương hiệu: DIGIFLAVOR x GEEKBAR
  • Tên sản phẩm: DIGIFLAVOR GEEKBAR Lush
  • Kích thước: 110 x 20 x 20mm
  • Số hơi hút: 20000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Công suất:10W - 15W
  • Dung tích tinh dầu: 18ml
  • Dung lượng pin: 820mAh
  • Coil: Dual Mesh Coil
  • Chết độ đốt: Regular Mode (20.000 Puffs) Và Dynamic Mode (10.000 Puffs)
  • Điện trở: 1.2Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin