Khám Phá Lõi Đốt Coil Occ - Cách Hoạt Động Và Lưu Ý Sử Dụng

Nếu đã là tín đồ của bộ môn vape pod hay chỉ vừa tìm hiểu qua các sản phẩm thiết bị thuốc lá điện tử thì chắc hẳn khái niệm Coil Occ đã không còn quá xa lạ với anh em vaper phải không? Đây được xem như một thuật ngữ khá phổ biến khi bạn bắt đầu bước vào hành trình vaping của mình. Mặc dù là điều mà anh em đồng khói ai ai cũng đều đã được nghe qua, thế nhưng trong quá trình bán hàng thì VnVapePod chúng mình vẫn thường bắt gặp một số anh em còn đang có nhiều thắc về vấn đề này. Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy để bọn mình giúp anh em nắm rõ hơn về Lõi Đốt Coil Occ - Cách Hoạt Động Và Lưu Ý Sử Dụng của nó nhé!

I. Coil Occ là gì? 

Occ hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ hơn là ORGANIC COTTON COIL, là linh kiện có dạng hình trụ thẳng đứng, được cấu tạo từ kim loại và sử dụng phổ biến trong các loại đầu pod của pod system, đầu tank vape hiện nay.

Occ bao gồm các bộ phận chính như dây coil và bông nằm bên trong. Dây coil được quấn cuộn vào bông và nằm gọn bên trong occ. Phần dây Coil có dạng mảnh được sử dụng để quấn bông và nhét vào bên trong OCC.

Occ được tích hợp nhiều mức điện trở khác nhau phù hợp cho từng loại thiết bị, đa dạng từ 0.15 đến 1.6 ohm. Và bạn cũng có thể hiểu rằng số ohm càng thấp thì công suất càng cao và ngược lại.

Nguyên lý hoạt động: 

Khi thiết bị vape pod được kích hoạt, tinh dầu nằm trong đầu đốt sẽ được thấm vào bông. Khi đó, phần lõi đốt sẽ nóng đều lên nhờ vào nhiệt năng và hoá hơi tinh dầu vape bốc hơi, tạo ra khói vape.

Có thể cho rằng coil occ là nhân tố quan trọng tạo nên trải nghiệm vaping đậm đà và cảm giác êm mượt khi bạn vaping, tạo ra những làn khói và hương vị trọn vẹn.

II. Lưu ý sử dụng đúng cách Coil Occ: 

  1. Đầu tiên anh em cần nắm bắt được tuổi thọ của 1 sản phẩm coil occ thường kéo dài trung bình từ 7-10 ngày. Phụ kiện này cần được thay thế thường xuyên khi bạn đã sử dụng quá lâu, hoặc khi dùng mà có mùi khét. Đây là điều cần thiết để đảm bảo sức khoẻ cho anh em.
  2. Không nên sử dụng coil occ tận 1 tháng, vì khi này bông cotton đã cũ, chúng sẽ làm giảm chất lượng hương vị, tạo ra mùi khét khó chịu và thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của anh em.
  3. Tiếp đến là lưu ý quan trọng thứ hai đó chính là mỗi loại thiết bị vape pod sẽ tương thích với từng loại coil occ riêng biệt nhau. Bạn cần mua đúng sản phẩm coil occ đúng với chiếc máy mình đang dùng, vì nếu mua sai sản phẩm bạn sẽ gắn không đúng khớp, hoàn toàn không sử dụng được và sẽ làm mất thêm chi phí của bạn.
  4. Điều tiếp theo đó là, khi châm dầu vào coil occ mới bạn hãy đợi khoảng 5-10 phút, đây là thời gian để tinh dầu ngấm vào bông cotton. Thế nhưng, nếu sử dụng ngay khi châm dầu, bạn có thể nghe mùi khét của bông và sau đó coil occ sẽ không thể sử dụng tiếp.
  5. Cuối cùng, khi vaping bạn không nên hút quá nhiều hơi liên tục hoặc hút hơi quá sâu vì juice vape chưa thể ngấm kịp vào bông cotton cho hơi hút tiếp theo. Không nên để cạn tinh dầu vape trong buồng chứa mỗi khi sử dụng.

Hãy nắm rõ các nguyên tắc và sử dụng đúng cách, giúp bảo dưỡng coil occ tốt hơn và bạn sẽ sở hữu được những trải nghiệm hương vị đúng với mong đợi.

Nếu vẫn còn những băn khoăn khi sử dụng, đừng quên ghé ngay cửa hàng VnVapePod, chúng mình hỗ trợ tận tình và đem đến dịch vụ hài lòng cho anh em đồng khói!

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin