Khám Phá Dòng Tinh Dầu The Mát Siêu Cấp - COF SUPER COOL

COF SUPER COOL từ lâu đã trở thành cái tên thân quen đối với anh em cộng đồng thuốc lá điện tử, thương hiệu này đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng bằng hàng loạt siêu phẩm juice vape mang hương vị trái cây the mát cực độ, mỗi sản phẩm của hãng được ví von là "món quà tinh thần" đặc biệt dành riêng cho những vaper có đam mê với sự mát lạnh, tăng khoái cảm hơn trong quá trình vaping đẳng cấp của mình. Lần comeback này của hãng có gì độc đáo hơn không? Cùng VnVapePod bật mí những chiến binh năng lượng đỉnh cao của hãng ngay tại bài viết Khám Phá Dòng Tinh Dầu The Mát Siêu Cấp - COF SUPER COOL

I. Khám Phá Dòng Tinh Dầu The Mát Siêu Cấp - COF SUPER COOL

COF SUPER COOL là thương hiệu chuyên sản xuất tinh dầu vape đến từ nước bạn Malaysia. Với cái tên này, hãng đã rất nhiều lần khẳng định vị thế của mình trên thị trường vape, minh chứng từ việc họ nhận được sự ủng hộ rộng rãi của đông đảo anh em vaper. Và hơn thế, dòng tinh dầu COF SUPER COOL được cho là sản phẩm bán chạy thuộc top đầu trong phân khúc tinh dầu vape freebase giá rẻ, hiện nay những sản phẩm của hãng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ trải nghiệm vaping trọn vẹn cho anh em đồng khói! 

"Dàn siêu phẩm chân dài" mang tên SUPER COOL được khoác lên mình chiếc áo choàng vô cùng tinh tế giữa hai màu sắc chủ đạo là xanh biển và trắng, cảm giác mướt mắt và sảng khoái chạm đến vị giác của bạn ngay lần đầu gặp gỡ, điều này thể hiện đầy đủ tiêu chí và chất lượng của sản phẩm, khiến bạn thích thú hơn khi tem nhãn quá chỉn chu và đẹp mắt.

Vì xuất thân từ quốc gia vùng nhiệt đới, hãng đã đặt trọn tâm huyết và họ liên tục mang đến những hương thơm quen thuộc với anh em châu Á, bộ sưu tập trái cây từ hãng như khiến bạn đắm chìm vào không gian của các loại quả nhiệt đới kèm theo Độ the mát mà COF đã kết hợp phải nói là cực đỉnh, cuốn hút lấy vị giác của anh em ngay hơi vaping đầu tiên.

Tuy độ the mát chiếm khá nhiều trong từng sản phẩm, nhưng COF vẫn đảm bảo được chất lượng hương vị tuyệt vời, tầng vị được phân chia rõ rệt và sự the mát chỉ là hậu vị đi cuối cùng, ưu điểm này không phải nhà hãng nào cũng có thể làm được và điều này đã giúp tên tuổi của họ nhanh chóng khuấy đảo thị trường bằng siêu phẩm tinh dầu SUPER COOL đang được anh em săn đón nồng nhiệt. 

II. Các hương vị tinh dầu nổi bật của COF SUPERCOOL: 

  • Thương hiệu: COF
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Nồng độ Nicotine: 3mg
  • Dung tích tinh dầu: 60ml
  • Phân loại: Tinh dầu Vape Freebase
VnVapePod restock ngay các siêu phẩm tinh dầu của COF SUPER COOL với đa dạng hương thơm nồng nàn và đem lại trải nghiệm vaping tuyệt vời cho người dùng. Anh em nhanh chân tậu ngay cho mình một item hot hit thế này để thưởng thức nhé! Đảm bảo SUPER COOL sẽ không làm bạn thất vọng! 
 
1. COF SUPER COOL Artic Mango 60ml (XOÀI LẠNH)
 

  • Một công thức tinh dầu độc đáo đến từ Malaysia, tinh chọn kĩ lưỡng từ những quả xoài chín vàng sẽ cuốn hút bạn từ hơi hút đầu tiên. Đầu vào là một làn hương ngọt ngào lan tỏa khắp khoang miệng, vị xoài quấn quýt ngay đầu lưỡi và anh em sẽ thở ra những làn khói mát lạnh, khiến không gian xung quanh trở nên ngập tràn vị xoài thơm ngon.
2. COF SUPER COOL Strawberry Frost 60ml (DÂU LẠNH)
 

  • COF SUPER COOL Strawberry Frost 60ml – Mang đến hương vị ngọt ngào, hương thơm nhàn nhạt dễ chịu, khi ăn vào sẽ cảm nhận rõ hơn độ thanh mát, mọng nước, cũng như chút chua chua nhẹ nhàng, khiến người người đều phải thèm. Đầu vào là hương thơm ngọt ngào đằm thắm của dâu tây, xen lẫn chút chua chua dịu nhẹ, cực kỳ bắt miệng, kèm với bạc hà the mát lạnh hòa quyện nhịp nhàng đem đến một hương thơm cực đỉnh.

  • SUPER COOL Orange Lemonade sẽ khiến bạn gục ngã ngay từ hơi hút đầu tiên. Chanh vàng chua chua kết hợp với vị ngọt thanh của cam, hai dòng chảy hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị rất bắt, thu hút vị giác của bạn. Hãy cùng thưởng thức ly nước chanh mix cam yêu thích quen thuộc, được mix lại theo một phong cách mới lạ, độc đáo dưới bàn tay phù thủy của nhà sản xuất COF. Tiền vị là hương cam tươi, mọng nước, ngọt ngào, quyến rũ, sau đó có một chút the the nhẹ nhàng tự nhiên từ hương chanh.
4. SUPER COOL Lychee Logan 60ml (VẢI NHÃN LẠNH)
 

  • Sự kết hợp tài tình lần này của nhà sản xuất sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Trải nghiệm ngay hơi Vape đầu tiên, đầu vào với hương thơm dịu ngọt và lôi cuốn của vải, thơm ngát hấp dẫn vị giác của bạn. Hậu vị lại toát ra hương thơm của nhãn tự nhiên, dễ chịu vô cùng, xuất sắc hơn khi được mix thêm ice the mát cực độ.  Đây chính xác là loại ejuice mà anh em không được bỏ lỡ, độ ngọt lại vừa phải và đặc biệt sẽ khiến bạn thích thú hơn khi toát lên sự thơm mát sảng khoái tột cùng. 
 

Hot item COF SUPER COOL Peach Nectar 60ml là siêu phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử mang trong mình hương vị đào lạnh cực thơm ngon, hấp dẫn. Không những vậy mà nhờ vào đặc trưng của bộ sưu tập SUPER COOL đến từ thương hiệu COF, sự the mát của sản phẩm này sẽ giúp anh em giải tỏa, xua tan đi cái nắng nóng oi bức của mùa hè cũng như sẽ làm cho anh em cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn sau từng hơi hút.
 

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices  

Đăng kí nhận tin