Tinh Dầu Vape ICED POP 100ml - Khuấy Đảo Vaping Thú Vị

Quá tuyệt vời khi dòng tinh dầu vape ICED POP 100ml đã quay trở lại nhưng lần này với những hương vị mới mẻ và hấp dẫn hơn. Đến từ thương hiệu POP VAPORS, nhà sản xuất này đã làm rất tốt việc giữ sức hút đối với các sản phẩm của mình trên thị trường thuốc lá điện tử. Sau một khoảng thời gian yên ắng, mới đây ICED POP 100ml đã bùng nổ những siêu phẩm hương vị đỉnh cao. Cùng VnVapePod khám phá và thưởng thức ngay nhé!

I. Tinh Dầu Vape ICED POP 100ml - Khuấy Đảo Vaping Thú Vị

  • Dòng tinh dầu ICED POP sở hữu hai phiên bản tinh dầu vape freebase 100ml và tinh dầu saltnic 30ml, nhưng trong bài viết này, chúng ta sẽ chiêm nghiệm những đặc điểm độc đáo của Iced Pop 100ml!
  • ICED POP 100ml không chỉ ghi điểm mạnh trong cộng đồng vape mà còn thu hút sự ủng hộ nồng nhiệt và phát triển mạnh mẽ từ phía anh em vaper. Hiện nay, sản phẩm vẫn giữ vững sức hút của mình, được đầu tư kỹ lưỡng từ bao bì đến chất lượng bên trong.
  • Tinh dầu Freebase ICED POP 100ml nổi bật với ngoại hình đa dạng màu sắc, trẻ trung tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Cùng với dung tích vỏ chai 100ml sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trải nghiệm lâu dài.
  • ICED POP 100ml trở thành biểu tượng của hương vị đậm đà và cảm giác mát lạnh hấp dẫn, dễ hút mà không tạo ra cảm giác khó chịu. Đây là sự lựa chọn lâu dài của nhiều vaper, từ những ngày đầu thử nghiệm vaping cho đến thời điểm hiện tại.
  • Với nồng độ nicotine 3mg (0.3%) và 6mg (0.6%), ICED POP 100ml phù hợp cho những vaper sử dụng thiết bị vape công suất cao, mang lại trải nghiệm hương vị độc đáo và hòa mình vào những đám khói thơm ngát.
  • Điểm đặc biệt ở ICED POP 100ml chính là hương vị trái cây độc đáo, với công thức mix match đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hương vị đa màu sắc và cảm giác mát lạnh thú vị ở hậu vị. Đừng ngần ngại, hãy khám phá ngay ICED POP 100ml để thưởng thức sự hòa quyện của hương vị và hương lạnh tuyệt vời!

II. Một Số Hương Vị Mát Lạnh Của ICED POP 100ml

III. Thông Số Kỹ Thuật Của ICED POP 100ml

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin