LUME SS25000 Puffs - Làn Gió Mới Trong Giới Disposable Pod

Pod 1 lần hiện nay đã dần dần khẳng định được vị thế vững mạnh của mình trên bản đồ thuốc lá điện tử thế giới. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nền công nghiệp này thế nhưng phân khúc sản phẩm disposable pod vẫn luôn luôn đông đảo người dùng tìm đến. Và trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod chúng mình sẽ giới thiệu đến anh em một siêu phẩm pod dùng 1 lần khá nổi bật cũng như thu hút được đông đảo anh em vaper trong thời gian gần đây. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá xem nhân vật ấy là ai nhé!

I. LUME SS25000 Puffs - Làn Gió Mới Trong Giới Disposable Pod.

LUME SS25000 Puffs là em pod mang trong mình vẻ ngoài tuy có phần đơn giản thế nhưng đây lại đây lại chính là điểm khiến em trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phần lớn người dùng. Các phối màu trên hot item này đại diện cho 16 hương vị khác nhau, vậy nên anh em hoàn toàn có thể lựa chọn được màu sắc cũng như flavors đúng với ý muốn của bản thân mình đấy nhé!

Bên hông thân máy hãng đã thiết lập cho siêu phẩm này một màn hình LED cực nét hiển thị rõ mọi thông tin của thiết bị. Với kích cỡ màn hình vừa phải thì anh em sẽ dễ dàng hơn trong việc quan sát tất cả thông số quan trọng trên một chiếc máy vape pod cần có như: dung lượng pin và lượng tinh dầu còn lại.

Hơn nữa, với buồng chứa có sức chứa lên đến 18mL tinh dầu vape tương đương 25000 hơi hút mạnh mẽ sẽ cho phép anh em thoải mái sử dụng trong hai đến ba tuần liền và có thể nói rằng thiết bị này sẽ cực kì phù hợp cho các anh em thường xuyên đi du lịch hay có những chuyến công tác ngắn ngày.

Bên cạnh đó, cổng sạc nhanh Type-C cũng sẽ giúp cho hành trình vaping của anh em được tối ưu hơn khi chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút là anh em đã có thể tiếp tục tận hưởng những hương vị thơm ngon, tuyệt hảo do em nó tạo ra.

Nhằm đem đến cho anh em sự đa dạng trong trải nghiệm, vậy nên nhà sản xuất làm ra em pod LUME SS25000 Puffs đã tích hợp cho em nó hai chế độ đốt cực thú vị đó là Regular Mode và Boost Mode:

  • Boost Mode: Khi sử dụng chế độ này, chỉ có một lõi đốt hoạt động cho nên hương vị cho ra sẽ mượt mà cũng như tiết kiệm số hơi hút của máy hơn.
  • Regular Mode: Còn ở chế độ Regular Mode, hai mesh coil sẽ song hành cùng nhau cho ra hiệu năng cực vượt trội và mang lại những làn khói với hương vị cực đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.

II. Bảng Vị Của LUME SS25000 Puffs:

  1. Apple Grape
  2. Black Iced
  3. Blue Razz Iced
  4. Blueberry Cotton Candy
  5. Cool Mint
  6. Only Mint
  7. Peach Freeze
  8. Pina Colada
  9. Rainbow Candy
  10. Sour Apple Iced
  11. Strawberry Banana
  12. Strawberry Kiwi Iced
  13. Strawberry Watermelon
  14. Very Berry
  15. Watermelon Bubble Gum
  16. Watermelon Thriller

III. Thông Số Kỹ Thuật Của LUME SS25000 Puffs:

  • Tên sản phẩm: LUME SS25000 Puffs
  • Số hơi hút: 25000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 18mL
  • Coil: Dual Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin