Review ASPIRE Minican 4+ - Cải Tiến Mới Lạ

ASPIRE Minican 4+ một sự thay đổi vượt bậc từ nhà ASPIRE với ngoại hình lạ mắt so với các phiên bản đi trước, thì sản phẩm đã mau chóng thu hút nhiều người dùng và chắc hẳn nếu bạn là tín đồ của series Minican thì bạn sẽ không thể bỏ qua em siêu phẩm lần này. Thương hiệu ASPIRE thực sự chưa từng khiến fan của họ phải thất vọng khi luôn có tạo nên sự khác biệt và đa dạng trong từng thiết bị vape pod mà họ ra mắt. Lần trở lại này cũng không ngoại lệ, ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phám ngay ASPIRE Minican 4+ những chi tiết nào được đổi mới nhé!

I. Review ASPIRE Minican 4+ - Cải Tiến Mới Lạ

ASPIRE Minican 4+ có thiết kế nhỏ gọn đặc trưng được tạo bởi các đường nét mượt mà và tính thẩm mỹ đơn giản. Kiểu dáng dạng hình vuông hợp lý được cắt gọt các cạnh góc khác hoàn toàn so với dạng thanh dài nhỏ gọn các phiên bản đi trước của dòng Minican giúp em nó thể hiện sự tinh tế và còn được bổ sung bởi ống ngậm hình mỏ vịt đảm bảo việc vaping sẽ trở nên thoải mái với độ vừa vặn hoàn hảo.

Với màn hình OLED 0,69 inch, Minican 4+ sẽ hiển thị rõ ràng các thông số cơ bản cần thiết bao gồm công suất đầu ra hiện tại, luồng hơi, bảo vệ toàn diện, mức pin, v.v., đảm bảo trải nghiệm vaping mượt mà và thoải mái hơn khi bạn có thể quan sát trực quan thiết bị.

Sản phẩm mang tính linh hoạt có thể điều chỉnh công suất của Minican 4+ từ 5W đến 20W. Cho dù bạn thích những làn khói hương vị đậm đà hay những làn khói mờ ảo thì bạn đều có thể tìm công suất lý tưởng với thao tác đơn giản nhưng mang đến trải nghiệm vaping thích thú và đúng với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình.

Dung lượng pin ASPIRE Minican 4+ đạt đến 1000mAh là con số hợp lý khi thời gian sử dụng liên tục có thể lên đến 2-3 ngày liền, chỉ trong một lần sạc. Thêm vào đó bên trong còn có cổng sạc Type-C giúp bạn dễ tìm nơi nạp lại với loại sạc đang được xem là thịnh hành hiện nay và hỗ trợ nạp đầy năng lượng nhanh chóng mà không lo mất nhiều thời gian chờ đợi.

Bên hông thân máy ASPIRE Minican 4+ sẽ có thanh trượt lên xuống giúp bạn dễ dàng điều chỉnh luồng gió khi chỉ việc gạt tùy chỉnh cho đến khi đúng ý bạn, để có những hơi hút tuyệt hảo và chất lượng theo đúng sở thích của bạn.

Đặc biệt là ở chiếc Mincan 4+ lần này sẽ không còn sử dụng lõi đốt occ nữa, mà thay vào đó là những chiếc đầu pod hoàn toàn mới cùng được dùng chung Minican 4 với đa dạng các phiên bản từ châm dầu top fill cho đến châm dầu phía bên dưới đi cùng sẽ là các số ohm 0.8, 1.0, 1.2 ohm giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn theo ý của mình.

Ngoài ra, bên trong đầu pod còn có mesh coil hiện đại gia tăng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng cũng như tạo nên các hơi hút lôi cuốn và thú vị khiến vaper khó quên.

II. Cấu Tạo Của ASPIRE Minican 4+:

III. Màu Sắc Của ASPIRE Minican 4+:

  1. Black
  2. Red
  3. Yellow
  4. Orange
  5. Pink
  6. Green
  7. Aqua Blue
  8. White

IV. Thông Số Kỹ Thuật Của ASPIRE Minican 4+:

  • Tên hãng: ASPIRE
  • Tên sản phẩm: Minican 4+
  • Kích thước: 86*44.7*16 mm
  • Công suất: 5-20W
  • Dung lượng pin1000mAh
  • Dung tích đầu pod: 3.0 ml
  • Màn hình: OLED 0.69-inch
  • Cổng sạc: Type C - 2A

 

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin