SKEY Moco 9000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Cực Hấp Dẫn

SKEY Moco 9000 Puffs là siêu phẩm pod 1 lần vừa được cho ra mắt cách đây không lâu đến từ nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử SKEYCIG. Khi vừa nghe đến thương hiệu này thì có lẽ đa phần anh em vaper nước ta đều sẽ cảm thấy đây là nhãn hàng còn khá xa lạ phải không nào? Tuy vậy, thế nhưng trên đấu trường vape pod quốc tế thì đây lại là tên tuổi thực sự có tiếng và giành được nhiều sự quan tâm từ anh em đồng khói. Và trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ gửi đến anh em tất tần tật toàn bộ thông tin về sản phẩm Moco 9000 Puffs của hãng. Không dài dòng hơn nữa, cùng chúng mình khám phá kĩ hơn về em nó nhé!
 

I. SKEY Moco 9000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Cực Hấp Dẫn.

Trước hết là về ngoại hình, SKEY Moco 9000 Puffs sở hữu cho mình vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng lại cực kì hấp dẫn, đẹp mắt. Hơn nữa, với thiết kế có kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi cùng với đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, em pod này sẽ tạo ra cho người dùng trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.

Bên cạnh đó, ngay chính giữa thân máy, thương hiệu SKEYCIG còn thiết lập cho "chú ngựa chiến" của mình chiếc màn hình LED cực nét. Và linh kiện này không những làm tăng thêm phần thẩm mỹ mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho anh em dễ dàng hơn trong việc nắm bắt được tất tần tật mọi thông tin quan trọng của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Sản phẩm SKEY Moco 9000 Puffs được trang bị cho mình viên pin 550mAh đi kèm theo đó là dung tích tinh dầu 18ml và 9000 hơi hút mạnh mẽ. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà khi dùng lâu thì anh em sẽ không cần quan ngại về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị. Lúc cần sạc, nhằm tránh mất quá nhiều thời gian của anh em, bên trong item này nhãn hàng SKEYCIG đã thêm vào em nó cổng sạc nhanh Type-C, vì thế chỉ trong khoảng 30 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Không giống với những dòng sản phẩm pod 1 lần dùng nổi bật hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì nhà sản xuất làm ra em pod này lại tích hợp cho em nó công nghệ coil kép cùng chip Switch-M cực đỉnh. Với dual mesh coil và chipset thông mình thì việc cho ra những làn khói cũng như hương vị sẽ không bao giờ khiến anh em phải thất vọng.

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của SKEY Moco 9000 Puffs:

  1. Aloe Grape: Nho Nha Đam
  2. Cherry Ice: Cherry Lạnh
  3. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  4. Lemon&Lime: Chanh
  5. Pink Lemonade: Chanh Hồng
  6. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  7. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  8. Triple Mango: Tổng Hợp Xoài
  9. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  10. Fresh Mint: Bạc Hà Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của SKEY Moco 9000 Puffs:

  • Thương hiệu: SKEYCIG
  • Tên sản phẩm: SKEY Moco 9000 Puffs
  • Kích thước: 25.94 x 48 x 84.93mm
  • Trọng lượng: 60g
  • Số hơi hút: 9000 Puffs
  • Dung tích tinh dầu: 18ml
  • Dung lượng pin: 550mAh
  • Coil: Dual Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin