Tank Occ Là Gì? Tại Sao Tank Occ Lại Trở Nên Phổ Biến?

Trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử có vô vàn các thể loại đầu đốt với thiết kế và tính năng riêng, ngoài RDA, RTA và RDTA là các dòng tank vape phổ biến thì dần dần người dùng trở nên quen thuộc hơn với tank Occ. Đây là một loại tank vape sinh sau đẻ muộn, kế thừa nhiều ưu điểm của những người anh em đi trước, đồng thời cũng bù đắp được những điểm còn hạn chế. Để hiểu rõ hơn về khái niệm "tank Occ là gì?" và công dụng của nó, anh em hãy theo dõi bài viết dưới đây của VnVapePod nhé!

I. Định Nghĩa Của Tank Occ Và Ưu Khuyết Điểm Của Loại Tank Này

  • Tank Occ là dòng đầu đốt vape có trang bị cả buồng chứa tinh dầu, nguyên lý hoạt động cơ bản của nó tương tự như các loại tank  khác là dẫn điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng nhằm hoá hơi tinh dầu vape.
  • Có cấu tạo gồm các bộ phận chính như: Atomizer (buồng đốt), Cartomizer (hệ thống truyền điện), và lỗ để lắp lõi đốt occ.
  • Tank vape là một bộ phận quan trọng, công dụng của nó ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tạo khói và trải nghiệm hương vị chất lượng khi anh em vaping, mỗi loại tank vape khác nhau đều có những đặc điểm riêng cho ra những hương vị đặc biệt khác nhau.

  • Tank Occ khác biệt hoàn toàn so với những người anh em đi trước như RDA, RTA hoặc RDTA. Người dùng không cần phải tốn công tự mình quấn dây, build coil và thay bông trước khi bắt đầu vaping. Để sử dụng, anh em chỉ cần tháo và lắp coil occ đã được nhà sản xuất làm sẵn, rất dễ dàng đúng không nào?!
  • Nói chi tiết hơn về coil occ, đây là một món phụ kiện không thể nào thiếu, được nhà sản xuất đóng thành nguyên kiện đã tích hợp sẵn bông vape và cả coil nằm bên trong. Occ rất thuận tiện và ngay cả các anh em mới chơi đều có thể sử dụng dễ dàng. Bạn cũng có thể lập tức thay thế trong các trường hợp occ sử dụng lâu ngày nhạt vị, mất vị, hoặc cháy khét.

  • Ưu điểm nổi trội của tank occ so với các loại đầu đốt khác đó là sự tiện lợi tối ưu, dễ dàng cho vaper vệ sinh và ngon hơn so với coil build vì được sản xuất số lượng lớn với công nghệ cao chuẩn sát đến từng số ohm.
  • Không có gì là tuyệt đối và tất nhiên không có sản phẩm nào là thật sự hoàn hảo, điều gì có ưu điểm thì cũng phải có khuyết điểm. Nhược điểm của tank vape dùng occ là khá dễ rò rỉ tinh dầu qua chân tiếp xúc, hơn nữa là vấn đề về chi phí sử dụng, bởi vì nếu khi cháy coil occ bên trong thì bạn sẽ phải thay mới nó hoàn toàn nên việc tốn kém chi phí là điều dễ hiểu.
  • Tất cả các loại đầu tank vape đều sẽ có nhưng đặc tính và công dụng riêng của bản thân nó. Nếu RTA, RDA, RTDA là sự lựa chọn của những vaper chơi lâu năm thì tank occ sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp và lý tưởng nhất đối với những người yêu thích sự tiện lợi. Điều quan trọng là anh em phải cân nhắc lựa chọn theo đúng nhu cầu và tùy thuộc vào sở thích vaping riêng biệt của mỗi người.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin