Tank RDTA Là Gì? Khám Phá Các Ưu Khuyết Điểm Của Tank RDTA

Ở các bài blog trước, anh em cũng đã phần nào nắm được khái niệm của 2 loại tank RDARTA, chủ đề ngày hôm nay sẽ xoay quanh loại tank vape phổ biến thứ 3 đó là tank RDTA – đầu đốt này cũng là một trong những sản phẩm được nhiều vaper yêu thích vì công năng cực đỉnh nhưng chúng khá công phu trong kỹ thuật, công nghệ lắp đặt. Tuy nhiên, RDTA vẫn còn khá mới mẻ với một số người dùng mới bắt đầu với vape. Các bạn hãy cùng VnVapePod tìm hiểu "tank RDTA là gì?" cũng như nguyên lý hoạt động và các đặc điểm nổi bật của nó để xem đây có phải là dòng đầu đốt phù hợp với nhu cầu của anh em không nhé!

I. Khái Niệm Tank RDTA là gì? 

  • Tank RDTA có thể nói là minh chứng cho sự phát triển thần tốc của ngành công nghiệp thuốc lá điện tử, đây là điểm sáng về công nghệ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu vaping của người dùng.
  • RDTA thực chất là sự kết hợp giữa cả hai loại tank RTA và RDA, loại sản phẩm này mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ và đa dạng hơn. Tank RDTA (Rebuildable Dripping Tank Atomizer) là giải pháp tuyệt vời sở hữu cả hai ưu điểm của đầu đốt RDA và RTA. 
  • Với tank RDTA người dùng có thể châm tinh dầu vape vào buồng chứa dầu, tiện lợi và linh hoạt hơn, đồng thời RDTA vẫn được thiết lập deck build giúp bạn có thể thỏa mãn thú vui build coil của mình và tùy chỉnh hương vị trọn vẹn theo ý thích.

  • Đầu đốt RDTA có một bể chứa tinh dầu ở phía dưới, tương tự như tank thông thường, giúp giữ cho bông vape và coil được bơm dầu liên tục. 
  • Tuy nhiên, điểm đặc biệt của tank RDTA là có một hệ thống dòng chảy của tinh dầu được kiểm soát bởi van và ống dẫn. Điều này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh dòng chảy tinh dầu vape và tối ưu hóa trải nghiệm vaping của mình.

II. Các Ưu Và Khuyết Điểm Của Tank RDTA

1. Ưu điểm:

  • Có thể kéo long hit (hút hơi dài).
  • Mang đến lượng khói dày, vị cực tốt.
  • Có bình chứa tinh dầu, không cần châm dầu liên tục
  • Có thể build coil bông theo sở thích cá nhân.
  • Dễ dàng xả bông và thay đổi hương vị tinh dầu linh hoạt.

2. Khuyết điểm:

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng RDTA vẫn mang nhược điểm nhỏ mà các vaper nên cân nhắc. Tank RDTA đòi hỏi bạn cần có kỹ năng và kinh nghiệm khi sử dụng. Người dùng lựa chọn RDTA cần có kiến thức cơ bản về việc build coil và cách sử dụng, cách vệ sinh đầu đốt cũng cần được kỹ càng trong mọi chi tiết. Nếu không, tank RDTA có thể gây phiền phức và nó phức tạp hơn bạn nghĩ.

Nhìn chung, RDTA là dòng đầu đốt vape độc đáo và đa năng, mang đến sự kết hợp tuyệt vời của RDA và RTA, đây cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho anh em vaper yêu thích sự tìm tòi khám phá và trở thành “tay chơi vape thực thụ".

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin