Thương Hiệu GCORE - Sự Lựa Chọn Vaping Hàng Đầu

Thời đại thuốc lá điện tử phát triển theo xu hướng hiện đại và đa dạng, các nhà sản xuất thi nhau ra đời hàng loạt thiết bị vape pod đỉnh cao và trong số đó pod 1 lần đang được nhiều thế hệ GEN Z đặc biệt chú ý. Chắc hẳn là vì thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi nên hầu hết khá nhiều anh em vaper chuyển hướng sang thú vui này. Mang đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn về hương vị và sự đa dạng không thể bỏ qua cái tên GCORE  - một trong những thương hiệu sản xuất pod 1 lần hàng đầu trong lĩnh vực vape. Đồng hành cùng với VnVapePod để tìm hiểu về GCORE nhé!

 Thương Hiệu GCORE - Sự Lựa Chọn Vaping Hàng Đầu

  • GCORE là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vape pod vô cùng nổi tiếng và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với hàng loạt sản phẩm được tạo nên bằng tâm huyết và sự nghiên cứu kỹ lưỡng, GCORE đã nhận được rất nhiều thành công từ chính những thiết bị pod 1 lần chất lượng đồng thời mang tới trải nghiệm vaping tuyệt vời cho người dùng.

  • Các sản phẩm pod 1 lần của nhà GCORE thường sở hữu lối thiết kế đậm chất thời trang và vô cùng tinh tế, từ những thiết kế đơn giản thanh lịch cho đến những thiết kế nổi bật, tươi trẻ.

  • Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có các tính năng tiên tiến như hệ thống đóng khóa an toàn, cơ chế bảo vệ khô tuyệt đối và độ bền bỉ cao.Với những sản phẩm đó, GCORE cam kết sử dụng chất liệu cao cấp an toàn và đảm bảo vệ sinh, không gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

  • Ngoài ra, các thiết bị pod 1 lần của GCORE cũng được trang bị những chức năng hiện đại, hỗ trợ người dùng có thể tùy chỉnh cảm giác vaping của mình một cách dễ dàng.Những sản phẩm pod 1 lần của GCORE không chỉ mang đến trải nghiệm vaping hoàn hảo cho mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu.
 

Các Sản Phẩm Thú Vị Của GCORE

1. GCORE Rodeo R12000

2. GCORE Touch 20000 Puffs

3. GCORE Runner DG25K

​​​​​​​

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin