Top 5 Pod Vape Dành Cho Hội Chị Em Đang Cực Thịnh Hành

Với xu hướng sử dụng thuốc lá điện tử ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ, thị trường hiện nay đã chứng kiến sự ra đời của hàng loạt dòng máy pod vape thiết kế riêng cho phái nữ. Những chiếc sản phẩm pod system này không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng như hồng pastel, xanh ngọc hay tím lilac mà còn thu hút với mức giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Sự đa dạng về mẫu mã và giá thành đã biến các dòng máy pod vape này trở thành lựa chọn hàng đầu cho những cô gái muốn tìm kiếm một trải nghiệm thư giãn mới lạ đồng thời đóng vai trò là một món phụ kiện thời trang đẹp mắt đồng hành cùng các nàng mỗi lần xuống phố. Hãy cùng VnVapePod khám phá ngay nhé cả nhà!

I. Top 5 Pod Vape Thịnh Hành Dành Cho Hội Chị Em Phái Đẹp:

1. ASPIRE Fluffi 20W Pod Kit

  • ASPIRE Fluffi 20W Pod Kit hướng đến vẻ đẹp "basic", nhỏ gọn từ kích thước và nhẹ nhàng đến từ trọng lượng, nhưng không vì thế mà các tính năng và các tính năng công nghệ của ASPIRE Fluffi 20W Pod Kit trở nên "kém" đi. Mục đích tạo ra một sản phẩm như vậy của ASPIRE đó chính là phục vụ thị trường đòi hỏi cảm giác cầm nắm dễ chịu, những anh em thích sự nhanh gọn mang lại cảm giác hài hòa trên thiết bị pod vape. Không chỉ vậy, các nút bấm ở mặt bên của thiết bị sẽ cho bạn thao tác một cách nhanh gọn, chúng cũng được sắp xếp một cách tỉ mỉ góp phần tạo nên sự "quyến rũ".
  • Không giống những dòng khác, đầu pod ASPIRE Fluffi được dùng chất liệu nhựa tương tự phần thân, giúp đảm bảo việc va đập hay những tác nhân bên ngoài, tăng tuổi thọ sử dụng hơn. Bạn không cần lo lắng vì bạn cũng có thể quan sát lượng tinh dầu còn lại thông qua một đường trong suốt nhỏ bên trên đấy.

2. VAPTIO Avocado Baby 22W

  • Những sản phẩm của VAPTIO luôn đặc trưng bởi những công nghệ độc đáo, chứng tỏ sự cạnh tranh không kém các đối thủ lâu năm. Một trong những siêu phẩm gần đây được cộng đồng yêu thích VAPTIO Avocado Baby 22W tỏa sáng với một phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại và tinh tế, đặc biệt khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng. 
  • Với bốn tiêu chí đặc biệt: Thiết kế mạch lạc và tiện ích, hiệu suất hương vị mạnh mẽ, kích thước nhỏ gọn và nhẹ, cùng kiểm soát luồng không khí chính xác.
  • Đầu pod VAPTIO Avocado Baby mang lại trải nghiệm hương vị tối ưu nhất, với loại đầu pod được thiết kế độc đáo, một tính năng không thể tìm thấy trong các pod system trước đó. Đầu pod được bảo vệ bằng một nắp độc đáo để giảm thiểu rủi ro từ va đập và đảm bảo tính ổn định và bền bỉ của pod. 

3. OXVA Xlim Se PH Limited Edition

  • Như các bạn đã biết ở phiên bản Xlim SE thường, dòng máy này được xem là siêu phẩm pod system đi đôi với Xlim V2 , với thiết kế dạng thanh trông nhỏ nhắn và mang tính thời trang cao, hiện đại không chiếm quá nhiều diện tích của bạn.
  • Đồng thời OXVA Xlim Se PH Limited Edition cũng tương thích với loại đầu Đầu Pod OXVA Xlim 0.6ohm, 0.8 Ohm và 1.2 Ohm cùng sử dụng cho cả Xlim V2, nên điều này giúp người dùng có thể yên tâm về chất lượng hương vị cũng như hiệu năng vaping MTL đỉnh cao và bạn sẽ dễ tìm đầu pod này trên thị trường vape.

4. GEEKVAPE Wenax Q 

  • GEEKVAPE Wenax Q được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và nhỏ gọn, với thiết kế vô cùng hiện đại và thanh lịch, rất thuận tiện để mang theo bên mình. Bên cạnh đó, sản phẩm này được trang bị pin tích hợp 1000mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn so với các sản phẩm pod system khác.
  • Wenax Q cũng được trang bị cảm biến khí hút thông minh VPU mới nhất, cho phép anh em tự động kích hoạt khi hút, đảm bảo tiện lợi và đơn giản khi sử dụng. Với dung tích đầu pod 2ml và hệ thống công nghệ mới giúp tăng tuổi thọ của máy và tăng độ bền bỉ của máy hơn.
  • Chất liệu được sử dụng để sản xuất Wenax Q là hợp kim nhôm, với khả năng chịu va đập và chống bám vân tay tốt hơn so với các sản phẩm pod system thông thường khác. Ngoài ra, sản phẩm này còn được cung cấp với nhiều màu sắc đẹp mắt để lựa chọn.

5. OXVA Origin SE 40W Pod

  • OXVA Origin SE 40W Pod là phiên bản đàn em của dòng pod system Origin nổi tiếng thuộc thương hiệu OXVA. Phiên bản này được trang bị nhiều tính năng và nâng cấp mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping tuyệt vời hơn.
  • Pod vape Origin SE 40W được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch và sang trọng. Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, có khả năng chống va đập và chống mài mòn tốt. Lớp skin bóng bẩy mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và êm ái.
  • Em nó được trang bị công suất tối đa là 40W, có thể đáp ứng nhu cầu vaping của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Viên pin tích hợp 1400mAh cho phép người dùng sử dụng máy cả ngày dài mà không lo bị hết pin.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin