UWELL DN8000 - Thiết Bị Pod 1 Lần Nhỏ Gọn Tiện Lợi

Pod 1 lần hiện nay đang là phân khúc sản phẩm thiết bị thuốc lá điện tử thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ người dùng vape pod. Sở dĩ vì sao lại như vậy? Là bởi vì hầu hết các item này đều sở hữu kích thước khá nhỏ gọn cũng như mùi vị thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng. Nắm bắt được thị trường màu mỡ và giàu tiềm năng này, vậy nên đã có không ít nhà sản xuất đổ xô vào lĩnh vực disposable pod và cho ra hàng loạt sản phẩm hot hit. Có phải rằng anh em luôn băn khoăn về việc chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý phải không nào? Nếu đúng là như vậy thì hôm nay VnVapePod bọn mình sẽ giới thiệu đến anh em siêu phẩm được cho là vô cùng nổi bật của thương hiệu UWELL, nhân vật ấy không ai khác đó chính là UWELL DN8000. Ngay bây giờ không dài dòng và để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, cùng chúng mình khám phá em pod này anh em nhé!

I. UWELL DN8000 - Thiết Bị Pod 1 Lần Nhỏ Gọn Tiện Lợi.

Về ngoại hình, với vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ những mảnh ghép lego đầy màu sắc bắt mắt, không những vậy mà thương hiệu UWELL còn vô cùng tinh tế khi họ đem tới cho người dùng sự giải trí và thư giãn bằng việc lắp ráp thân máy và đầu pod thành một khối lego hoàn chỉnh đúng theo ý thích của bản thân.

Bên cạnh đó, item này còn sở hữu kích cỡ khá gọn nhỏ chỉ 76 x 23.8 x 52mm, điều này nhằm tạo ra cho anh em cảm giác cầm nắm trong thời gian dài thoải mái hơn cũng như khi anh em bỏ vào túi thì em nó cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích đâu nhé!

Bên trong sản phẩm UWELL DN8000 là viên pin 600mAh, dung lượng như vậy sẽ là quá đủ để cung cấp cho anh em thời lượng vaping trong cả ngày dài mà không cần e ngại về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Hơn nữa, cổng sạc nhanh Type-C cũng là một nhân tố hỗ trợ cho người dùng không mất nhiều thời gian để đợi chờ em nó đầy năng lượng trở lại. Chỉ khoảng 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại cuộc vui vaping của mình.

Và ngoài ra, với dung tích chứa tinh dầu 16ml tương đương 8000 hơi hút tuyệt hảo thì sức mạnh này là quá đủ để anh em có được trải nghiệm sử dụng trong 2 đến 3 tuần liền, những thông số này tạo ra cho anh em cảm nhận về một chiếc pod mini mang chất lượng bền bỉ, ổn định.

Nhằm nâng cao hiệu năng cho "chú gà cưng" của mình thì với công nghệ mesh coil PRO-FOCS độc quyền, hãng đã tích hợp cho em pod UWELL DN8000 công nghệ cực đỉnh ấy và điều chỉnh mùi hương làm sao cho phù hợp với khẩu vị của cộng đồng anh em vaper hiện nay. 

Chắc chắn rằng một điều khi sử dụng chiến binh này của nhà sản xuất UWELL thì anh em sẽ khó tránh khỏi việc phải u mê, chìm đắm trong những làn khói và hương vị mà em nó tạo ra.

UWELL DN8000 hứa hẹn và đảm bảo rằng sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng với đa dạng phong cách hút cực đỉnh. Với hệ thống luồng không khí có thể điều chỉnh được ở bên trong DN8000 thì em nó sẽ cung cấp cho anh em hai kiểu vaping phổ biến nhất trong cộng đồng khói hiện nay đó là MTL (Mouth To Lung) và RDL (Restricted Direct To Lung).

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của UWELL DN8000:

  1. Pineapple Mint: Dứa Bạc Hà
  2. Pine Colada: Dứa Dừa
  3. Black Dragon Ice: Dâu Mâm Xôi Thanh Long
  4. White Peach Gummy: Kẹo Dẻo Đào
  5. Cranberry Grape: Nho Việt Quất
  6. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  7. Sour Apple: Táo Xanh
  8. Kiwi Guava: Ổi Kiwi
  9. Watermelon Gum: Kẹo Singum Dưa Hấu
  10. Mixed Berries: Tổng Hợp Berry

III. Thông Số Kỹ Thuật Của UWELL DN8000:

  • Thương hiệu: UWELL
  • Tên sản phẩm: UWELL DN8000
  • Chất liệu: PP, POK
  • Kích thước thân máy: 23 x 25 x 52mm
  • Kích thước đầu pod: 56.8 x 23.8 x 52mm
  • Coil: Mesh Coil 1.0 Ohm
  • Dung lượng pin: 600mAh
  • Nồng độ nicotine: 50mg
  • Dung tích tinh dầu: 16ml
  • Số hơi hút: 8000 Puffs
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin