UWELL Viscore A18000 Puffs - Thế Hệ Mới Cùng Niềm Vui Mới

Pod 1 lần hiện nay có lẽ đang là phân khúc sản phẩm đón nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ đông đảo anh em vaper? Sở dĩ vì sao lại như vậy? Bởi đầu tiên là về ngoại hình thì hầu hết các item này đều mang trong mình vẻ ngoài khá hấp dẫn, bắt mắt không những vậy mà hương vị của các thiết bị này cho ra là cực kì thơm ngon, hấp dẫn, vậy nên nói không ngoa khi disposable pod đã dần dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của anh em đồng khói. Và nếu anh em đang băn khoăn trong việc tìm kiếm cho mình một chiếc máy ưng ý thì hôm nay VnVapePod bọn mình sẽ giúp anh em tìm ra chân ái của mình nhé! Nhân vật mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn đó chính là UWELL Viscore A18000 Puffs. Ngay bây giờ hãy khám phá rõ hơn về siêu phẩm này nhé!

I. UWELL Viscore A18000 Puffs - Thế Hệ Mới Cùng Niềm Vui Mới.

Về ngoại hình có thể nói rằng UWELL Viscore A18000 Puffs là chiếc pod mang trong mình vẻ ngoài tuy có phần đơn giản nhưng đây lại là điểm mạnh giúp em nó chinh phục được nhiều anh em đồng khói chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi cùng với đó là những đường bo tròn bao quanh thân máy, vậy nên cảm giác cầm nắm mà em pod này đem lại sẽ cực kì êm ái, thoải mái cũng như khi bỏ vào túi của anh em thì nó cũng không chiếm quá nhiều không gian đâu nhé!
Bên cạnh đó, nhằm giúp cho quá trình sử dụng của anh em có phần tiện lợi hơn, nhà sản xuất UWELL đã trang bị cho Viscore A18000 Puffs chiếc màn hình LED cực sắc nét, hiển thị rõ mọi thông tin của thiết bị. Hơn nữa, khi hút thì máy sẽ có hiệu ứng đám khói cháy chuyển động tạo ra sự thích thú mỗi khi anh em vaping.
Ngoài ra, với các chế độ hút có thể điều chỉnh được thì anh em sẽ tha hồ chọn lựa được phong cách vaping yêu thích của mình. 
  • Regular Mode: Với chế độ này anh em sẽ cảm nhận được hương vị cho ra là vô cùng nồng nàn với phong cách vaping MTL thích hợp cho những anh em đang có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống bằng thuốc lá điện tử.
  • Boost Mode: Với chế độ Boost Modde người dùng sẽ được tận hưởng từng hơi hút đậm vị và khói dày đặc hơn thêm vào đó sẽ dạng vaping RDL bạn sẽ cảm nhận một cách chân thực về hương vị.

UWELL Viscore A18000 Puffs được thiết lập viên pin 750mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 20ml tương đương 18000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau cho ra thời lượng sử dụng trong khoảng 2 đến 3 tuần liền, vì thế thiết bị này sẽ cực kì phù hợp với những anh em hay đi du lịch thường xuyên hoặc có những chuyến công tác dài ngày. 

Còn những lúc cần sạc thì sao nào? Với cổng sạc nhanh Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian rất nhanh chóng. Chưa đến 30 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay lại, tiếp tục thưởng thức những hương vị thơm ngon do em nó tạo ra.

Và nhắc đến nhà UWELL thì chắc hẳn chúng ta không thể nào bỏ lỡ công nghệ Pro-FOCS đỉnh cao của họ phải không nào? Nhằm nâng cao hiệu năng cho UWELL Viscore A18000 Puffs thì họ đã tích hợp vào phần lõi đốt của em pod này công nghệ tuyệt đỉnh ấy, với dual mesh coil hiện đại, tân tiến thì những làn khói cũng như hương vị đem đến cho người dùng sẽ vô cùng chân thật, đậm đà và vượt xa hơn cả mong đợi.

II. Top Những Hương Vị Hấp Dẫn Của UWELL Viscore A18000 Puffs:

  1. Green Apple Ice: Táo Xanh Lạnh
  2. Lemon Lime: Tổng Hợp Chanh
  3. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  4. Peach Mango: Đào Xoài
  5. Blue Razz Ice: Mâm Xôi Việt Quất Lạnh
  6. Cherry Lemon: Cherry Chanh
  7. Clear: Nước Đá Lạnh
  8. Grape Ice: Nho Lạnh
  9. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  10. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  11. Miami Mint: Bạc Hà

III. Thông Số Kỹ Thuật Của UWELL Viscore A18000 Puffs:

  • Tên hãng: UWELL
  • Tên sản phẩm: Viscore A18000
  • Kích thước: 52*25.2* 90.1 mm
  • Chất liệu: PC
  • Dung lượng pin: 750mAh
  • Dung tích: 20mL
  • Công suất: REGULAR: 12W / BOOST: 24W
  • Dual mesh coil: 1.0 Ω
  • Số hơi: 18000 hơi
  • Nồng độ nicotine: 50mg
  • Cổng sạc: Type-C

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin