Liệu Vape Pod Có Gây Tổn Hại Cho Da Của Bạn Không?

Hiện nay, việc sử dụng vape pod system đang trở thành trào lưu phổ biến trong giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại và cảm giác sảng khoái mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều người dùng, đặc biệt là nữ giới, vẫn lo ngại về tác động của thuốc lá điện tử đối với làn da. Bài viết này của VnVapePod sẽ phân tích liệu vape pod có gây tổn hại cho da, gây nổi mụn hay dị ứng hay không nhé?!

I. Thuốc Lá Truyền Thống Có Gây Ảnh Hưởng Tới Da Của Bạn?

Các chuyên gia đã cảnh báo rằng khói thuốc lá chứa nhiều hóa chất độc hại có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da. Những hóa chất này không chỉ làm khô và vàng da mà còn có thể dẫn đến nhiễm trùng các vết thương hở như mụn hoặc vết xước. Khi da tiếp xúc trực tiếp với khói thuốc lá, nguy cơ nổi mụn tăng lên đáng kể. 

Các nghiên cứu cho thấy da phản ứng tiêu cực với khói thuốc lá do các tế bào da bị quá tải bởi các chất hóa học, gây ra xung đột tế bào và làm tăng nồng độ hóa trị trong da, dẫn đến tổn thương nghiêm trọng hơn.

Thuốc lá truyền thống từ lâu đã được biết đến với nhiều thành phần độc hại, và khói thuốc lá không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với da mặt. Thói quen hút thuốc thường xuyên có thể khiến da khô ráp, bong tróc và trở nên vàng vọt.

Đối với những người có làn da nhạy cảm, khói thuốc lá còn gây ra ngứa ngáy và mẩn đỏ liên tục. Các hoạt chất và nicotine trong khói thuốc lá có khả năng phân hủy collagen, khiến da mất nước, khô hơn và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Hơn nữa, khói thuốc lá gây rối loạn việc bài tiết bã nhờn, dẫn đến hàng loạt vấn đề về da như mụn.

II. Thuốc Lá Điện Tử Vape Pod Có Gây Hại Cho Da Không?

Vape thuốc lá điện tử hiện nay đang là xu hướng thịnh hành trong giới trẻ, nhờ thiết kế thời thượng và cảm giác sảng khoái mà nó mang lại, đồng thời hỗ trợ người dùng từ bỏ thuốc lá truyền thống. Trên thị trường, ngày càng nhiều loại thiết bị vape pod và tinh dầu phong phú được ra mắt, thu hút sự quan tâm rộng rãi.

Tuy nhiên, sử dụng vape pod cũng không tránh khỏi nguy cơ gây tổn thương da hoặc nổi mụn. Mặc dù triệu chứng thường nhẹ hơn so với thuốc lá truyền thống do khói thuốc lá điện tử có dạng hơi nước, nguy cơ vẫn tồn tại khi da tiếp xúc quá nhiều với khói hoặc khi người dùng dị ứng với các thành phần trong tinh dầu vape.

Tinh dầu vape pod thường chứa hai thành phần chính là VG (vegetable glycerin) và PG (propylene glycol). Một số người có thể dị ứng với một trong hai thành phần này, dù tỷ lệ này không cao và các triệu chứng thường có thể điều trị ngoài da một cách nhanh chóng.

Thực tế, cả thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử đều có khả năng gây dị ứng da và nổi mụn. Tuy nhiên, sử dụng vape pod được cho là ít gây hại hơn cho da do chứa ít chất độc hại hơn so với thuốc lá truyền thống. Mặc dù vậy, khói vape vẫn có thể gây tổn thương da nếu tiếp xúc quá nhiều với lượng khói đặc. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm vape và pod, người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ xem có dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong tinh dầu vape hay không. Đồng thời, nên lựa chọn mua hàng từ các shop vape uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho sức khỏe của mình.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

 

Đăng kí nhận tin