Vì Sao Không Nên Hút Pod Vape Hơi Quá Dài Và Liên Tục?

Như anh em đã biết, hiện nay pod vape là sản phẩm thuốc lá điện tử thịnh hành top đầu, việc người dùng quan tâm đến cách sử dụng và bảo quản thiết bị cũng là điều hiển nhiên. Đa phần, người mới bắt đầu vaping thường sơ suất vài vấn đề, một trong số đó là việc hút pod vape hơi quá dài và liên tục, dẫn đến tình trạng cháy coil occ, đầu pod, gây tốn kém và ảnh hưởng tới trải nghiệm vaping của bạn. Qua bài viết này, VnVapePod sẽ chia sẻ rõ hơn về vấn đề này để anh em có thể phòng ngừa nhé!

I. Vì Sao Anh Em Không Nên Hút Pod Vape Hơi Quá Dài Và Liên Tục?

  • Hút vape liên tục hoặc kéo một hơi quá dài có thể làm cho bông trong bị khô và không thể hấp thụ dầu vào coil kịp thời. Kết quả có thể là gặp phải tình trạng dry hit, coil bông hay occ bị cháy, cảm giác khét khó chịu hoặc trường hợp tệ hơn là sốc nicotine.
  • Rất nhiều người mới sử dụng vape là những người từng hút thuốc lá. Điều này có nghĩa là họ thường có thói quen hút các hơi ngắn hoặc sâu thường xuyên. Hút vape liên tục, hoặc hút quá sâu một lần, không phù hợp với các thiết bị pod vape. Nếu bạn tiếp tục giữ thói quen này trong một khoảng thời gian dài, có thể gây hại cho coil occ của máy, làm giảm tuổi thọ, mất cân bằng về hương vị hoặc thậm chí làm hỏng luôn coil occ hoặc đầu pod đang sử dụng.
  • Anh em hãy tạo khoảng dừng giữa các lần hút sẽ giúp bông vape bên trong được thấm đều tinh dầu và giảm thiểu những rủi ro không mong muốn. Do đó, nếu các vaper không tuân thủ nguyên tắc này, tuổi thọ của coil sẽ bị rút ngắn. Thêm vào đó, khi vaping anh em sẽ cảm nhận được mùi khét, trải nghiệm pod vape sẽ không còn thoải mái nữa.

  • Ngoài ra, việc hút pod vape liên tục đồng nghĩa với việc cơ thể bạn hấp thụ một lượng lớn nicotine, gây ra các triệu chứng như chóng mặt và buồn nôn. Các dấu hiệu khác xảy ra khi cơ thể hấp thụ quá nhiều nicotine trong thời gian ngắn bao gồm mệt mỏi, táo bón, nước tiểu có màu lạ, miệng và mắt khô, cảm giác khát nước, đau đầu hoặc đau họng.
  • Người dùng nên lưu ý hút quá nhiều hơi trong thời gian ngắn sẽ làm giảm tuổi thọ của coil occ và dẫn đến tình trạng cháy coil. Nguyên nhân là do không có đủ thời gian để bông cotton hấp thụ thêm tinh dầu vape, thay vì biến tinh dầu thành hơi, bông sẽ cháy khô và cuối cùng tạo ra hiện tượng được gọi là dry hit.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices


 

Đăng kí nhận tin