Xlim SQ Pro Và Xlim Pro - Hai Siêu Phẩm OXVA Tạo Viral

Hai siêu phẩm nổi bật trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay không thể không kể đến Xlim SQ Pro Và Xlim Pro. Đến từ thương hiệu OXVA, một trong những cái tên đình đám trong làng vape khiến bao anh em vaper say mê bởi các sản phẩm vape pod có sức hút mạnh mẽ. Cùng VnVapePod khám phá hai siêu phẩm này để lựa chọn cho trải nghiệm của bạn nhé!

I. Xlim SQ Pro Và Xlim Pro - Hai Siêu Phẩm OXVA Tạo Viral

1. Ngoại hình

Nhìn vào từ bên ngoài anh em có thể thấy hai sản phẩm này không giống nhau về lối thiết kế, cùng nằm trong series Xlim nhưng ở mỗi thiết bị có một nét đặc trưng riêng, thu hút người dùng một cách đặc biệt. Quả là OXVA, một nhà sản xuất biết nắm bắt cơ hội và có tầm nhìn sâu sắc đúng không nào?

OXVA Xlim SQ Pro

  • Mang kiểu dáng hình hộp vuông đặc sắc, là một sản phẩm nhỏ gọn, đi theo đó là những đường bo tròn tinh tế giúp bạn có một cảm giác ứng ý khi cầm trên tay trông rất sang trọng.
  • Xlim SQ Pro được làm từ hợp kim kẽm + PCTG với số đo kích thước 77mm x 20.4mm x 54.4mm phù hợp với mọi người dùng, quá tiện lợi về kích cỡ như thế này anh em có thể dễ dàng di chuyển bất cứ đâu.
  • Trên thân máy OXVA Xlim SQ Pro còn được trang bị phần móc dây đeo tạo một điểm nhấn rất tiện lợi, mang thiết kế đơn giản hơn, màu sắc đa dạng hơn và vẻ ngoài cực kỳ tinh tế, thu hút phù hợp giới trẻ lẫn các anh em văn phòng.

OXVA Xlim Pro

  • Hãng OXVA đã chọn hợp kim kẽm + IML + PCTG tạo ra OXVA Xlim Pro 30W, một chiếc pod system chất lượng được ra đời.
  • Dáng vóc thanh mảnh là hình mẫu của nhiều vaper tìm kiếm, nhỏ gọn cùng sự tiện lợi với kích thước 111.0 x 25.0 x 14.3mm và trọng lượng chỉ vỏn vẹn có 66g. Đây là thiết bị không quá to, cảm giác cầm nhỏ nhắn và khi sử dụng nằm gọn trong lòng tay bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay từ lần đầu tiên.
  • Lối thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cùng với đó nhà sản xuất sử dụng tone màu gradient tinh tế, phối hợp với lớp sơn sáng bóng lấp lánh tăng độ mượt mà khi trải nghiệm hơn.

2. Hiệu năng

Giống nhau về công suất là 30W Xlim SQ Pro và Xlim Pro hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đa dạng, đỉnh cao cho người dùng.

OXVA Xlim SQ Pro

  • Thương hiệu OXVA đã tích hợp màn hình thông minh, hiện đại TFT 0.96 inch với 3 giao diện, chủ đề động tùy chọn khác nhau sẽ mang lại cảm giác thích thú khi có thể thoải mái tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Màn hình có chức năng sẽ hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật cần thiết như: công suất, dung lượng pin, số ohm đầu pod,… cho anh em dễ dàng quan sát và theo dõi thiết bị theo nhu cầu cá nhân của mình. Bên cạnh đó, em nó còn có tính năng an toàn sẽ hiện lên thiết bị tình trạng quá nóng để bảo vệ chúng ta trong lúc sử dụng.

OXVA Xlim Pro

  • Ở OXVA Xlim Pro 30W cũng được trang bị màn hình hiển đầy đủ thông số cần thiết kèm theo đó là một line đèn RGB nhỏ phía bên dưới tô điểm thêm để thiết bị này càng thêm nổi bật và ấn tượng trước đám đông. 

3. Pin sạc

  • Hãng vô cùng ưu ái khi trang bị viên pin khủng cho Xlim SQ Pro với dung lượng lên đến 1200mAh một con số khá lớn đối với dòng pod system, đồng hành với dung lượng này thiết bị sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng bền bỉ để có một trải nghiệm vaping kéo dài đến khoảng 2-3 ngày. Ngoài ra, Xlim SQ Pro còn có 2 chế độ đốt Power và Smart có thể điều chỉnh ở màn hình mang đến cảm giác hút khác biệt.
  • Viên pin ở thiết bị Xlim Pro cũng đặc biệt không kém khi có dung lượng là 1000mA, với con số này đảm bảo duy trì trải nghiệm lâu dài và ổn định.
  • Cả hai đều có cổng sạc Type-C là tính năng hiện đại và tiện lợi đảm bảo pin sạc nhanh chóng.

II. Hệ Sinh Thái Đầu Pod Riêng Biệt Của OXVA Dành Cho Series Xlim

  • Xlim Pro và Xlim SQ Pro sử dụng giống nhau series đầu pod bao gồm: đầu pod Xlim V2 Cartridge, đầu pod Xlim Top Fill Cartridge và OXVA Xlim Prefilled Cartridge là đầu pod sẵn dầu mới nhất của OXVA.
  • Đầu pod có dung tích chứa tinh dầu lên đến 2ml được thiết kế chống rò rỉ tốt, có lỗ châm tinh dầu tiện lợi. Đầu pod có cuộn dây tích hợp bên trong không thể thay thế với bốn loại trở kháng để lựa chọn: 0.4ohm, 0.6ohm, 0.8ohm và 1.2ohm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng tinh dầu với nhiều nồng độ nicotine khác nhau. Tuyệt vời hơn đầu pod Xlim trong suốt giúp quan sát dễ dàng lượng tinh dầu còn lại bên trong.

III. Bảng màu cuốn hút của Xlim Pro và Xlim SQ Pro

IV. Thông số kỹ thuật của Xlim Pro và Xlim SQ Pro

 OXVA Xlim SQ ProOXVA Xlim Pro
Chất liệu Hợp kim kẽm + PCTGHợp kim kẽm + IML + PCTG
Thiết kếDạnh vuôngDạng thanh
Kích Thước77mm x 20.4mm x 54.4mm111.0 x 25.0 x 14.3mm
Trọng Lượng88g66g
Màn HìnhBổ sung thêm dãy đèn LED RGBBổ sung thêm Dynamic Themes
Chủ Đề Màn Hìnhx3 Chủ đề tùy chọn
Chế Độ ĐốtxPower và Smart
Dung Lượng Pin1000mAh1200mAh
SạcType-CType-C
Dung tích đầu pod2ml2ml

V. Bộ sản phẩm của Xlim Pro và Xlim SQ Pro

Xlim SQ Pro

  • 1 x Xlim SQ Pro
  • 1 x Đầu Pod Top Fill 0.6 (Trang bị sẵn)
  • 1 x Đầu Pod Top Fill 0.8
  • 1 x Type – C
  • 1 x Giấy Bảo Hành
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng

Xlim Pro

  • 1 x Xlim Pro 30W
  • 1 x đầu pod top-fill XLim 0.6Ω (được cài đặt sẵn)
  • 1 x đầu pod top-fill XLim  0.8Ω
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Dây Đeo
  • 1 x cáp Type-C

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin