Lý Do Xlim Pod Được Yêu Thích Hiện Nay

Các thương hiệu vape hiện nay luôn tìm cho mình một hướng đi hiện đại đưa các sản phẩm tiến gần hơn với người dùng, vape pod đang phát triển rất mạnh mẽ và đa dạng mẫu mã khiến vaper lại bâng khuâng không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình. Thời gian qua thương hiệu OXVA đã khuấy động thị trường thuốc lá điện tử với series Xlim Pod hay anh em còn hay gọi là sản phẩm viral. Độ hot chưa bao giờ dừng lại mặc dù hãng luôn update các sản phẩm theo thời gian. Trong bài viết này, VnVapePod sẽ tìm hiểu "Lý Do Xlim Pod Được Yêu Thích Hiện Nay" và cùng tham khảo các mẫu mã của series Xlim Pod cực hot nhé!

I. Lý Do Xlim Pod Được Yêu Thích Hiện Nay

1. Hiệu suất và chất lượng sản phẩm

  • Các sản phẩm pod system Xlim của nhà OXVA được khen ngợi bởi vật liệu tạo thành cực tốt, chắc chắn được hãng chú trọng vào độ bền bỉ cao nhưng vẫn giữ sự mượt mà, êm tay khi trải nghiệm với thiết bị.
  • Ngoài ra, hãng còn áp dụng các công nghệ tiên tiến để cho ra đời các siêu phẩm mong muốn tăng hiệu suất hoạt động và trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn. Nhờ đó mà các thiết bị này mang lại nhiều thành công, nhất là series "Xlim" của OXVA, đã tạo xu hướng trẻ trung, nằm top trending chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khiến các vaper điên đảo mỗi khi mà có sản phẩm mới ra mắt hay những cập nhật hiện đại được ra đời.

2. Thiết kế 

  • OXVA lựa chọn lối thiết kế trung trung, phong cách hiện đại cho các thiết bị vape pod của mình, tối ưu hóa cho tính năng tiện dụng và sự thoải mái khi sử dụng. Cùng với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ sử dụng và điều nổi bật khiến các vaper yêu thích chính là dễ dàng vệ sinh, chăm sóc các thiết bị này.
  • Đường cong, góc cạnh của từng Xlim Pod đều được hãng gọt giũa khéo tay, tỉ mỉ để anh em sở hữu một con máy tuyệt đẹp và sắc nét. Tất cả các dòng Xlim đều mang một vẻ đẹp riêng đó là điều không thể phủ nhận, được người dùng đánh giá điểm thẩm mỹ khá cao.
  • Bên cạnh ngoại hình đa dạng ra thì OXVA còn tung ra nhiều bảng màu cho từng phiên bản Xlim, từng màu áo đều có nét đẹp cá tính riêng. Đánh thẳng vào mắt bạn là màu áo cực đẹp đến từng sản phẩm này, đảm bảo bạn sẽ ngã gục ngay từ lần đầu gặp gỡ..
  • Đặc biệt ở các dòng như: Xlim V2, Xlim Pro, Xlim SQ Pro đều sở hữu màn hình LED, mỗi thiết bị đều có chung tính năng hiển thị dung lượng pin, các thông số liên quan tới đầu pod bên cạnh đó sẽ còn có những tính năng mới luôn được cập nhật ở các phiên bản mới hơn theo thời gian.

3. Các tính năng hiện đại và tiện lợi

  • Công suất 25W - 30W là dãi số thường gặp ở các thiết bị Xlim, đề xuất một trải nghiệm vaping cực tốt và mượt mà với tinh dầu mà vaper chọn lựa, người tiêu dùng có thể thay đổi công suất theo đầu pod đi cùng.
  • Pin được OXVA tích hợp vào trong máy siêu bền với dung lượng khủng có thể sử dụng đến nhiều ngày mà không cần sạc liên tục, về vấn đề này hãng luôn luôn trang bị cổng sạc Type-C trên mỗi máy Xlim hỗ trợ sạc nhanh chóng để anh em nhanh chóng trở lại với cuộc vui vaping.
  • Dãi số ohm 0.4ohm - 1.2ohm thích hợp cho đa dạng trải nghiệm từ Freebase đến Saltnic hấp dẫn. Điều này cho phép giới trẻ linh hoạt thay đổi sở thích vaping của mình, phản ánh đúng tính đa dạng và phong cách của người dùng.

II. Các Sản Phẩm Cực Hot Trong Series Xlim Pod

1. OXVA Xlim SQ Pro

2. OXVA Xlim V2 25W

3. OXVA Xlim Pro 30W Pod

4. OXVA Xlim S2 Pod 

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin