Xu Hướng Màu Sắc Thịnh Hành Của Các Thế Hệ Vape Pod 2024

Khác với giai đoạn thiết bị vape pod vừa du nhập vào Việt Nam, thị trường hiện nay trở nên sôi động hơn nhờ sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp vape. Các dòng pod system đã có sự thay đổi mạnh mẽ về phối màu theo từng năm kết hợp với kiểu dáng thiết kế càng ngày càng hoàn thiện tạo nên sự bùng nổ lớn thu hút người tiêu dùng. Dự đoán trong năm 2024 này, một số gam màu cực hot sẽ được các thương hiệu vape đình đám thay nhau áp dụng vào các sản phẩm vape pod, hứa hẹn một năm đầy rực rỡ và trải nghiệm vaping của bạn sẽ càng trở nên phong phú hơn, cùng VnVapePod khám phá ngay nhé anh em!
 

I. Gam Màu Trắng - Đen Sành Điệu Không Bao Giờ Lỗi Thời

Màu sắc chủ đạo : Trắng kết hợp với các chi tiết đen
 
Lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp với các chi tiết đen tinh tế chắc chắn sẽ là một phối màu tuyệt vời được nhiều anh em vaper lựa chọn. Đây cũng là hai gam màu thời trang không bao giờ lỗi thời, dễ dàng phối với nhiều món phụ kiện và những outfit xuống phố đa dạng của bạn. Mọi thứ mix với gam màu chủ đạo trắng và những đường nét đen tạo cảm giác vừa năng động vừa hiện đại, phù hợp với hầu hết người dùng.

II. Gam Màu Ngọt Ngào Và Nữ Tính

Màu sắc chủ đạo : Hồng và các sắc thái từ hồng nhạt đến hồng đậm.

Nổi lên từ những tháng cuối năm 2023 và đầu năm 2024, gam màu hồng được các thương hiệu vape nổi tiếng như ASPIRE, OXVA, GEEKVAPE v.v ưa chuộng và luôn đưa vào bộ sưu tập nhằm tô điểm thêm cho sự thẩm mĩ, tăng độ ngọt ngào và nữ tính cho các sản phẩm vape pod của mình. Đây là gam màu gây u mê cả với những cô nàng sành điệu thời trang hay những anh chàng yêu thích sự độc đáo, nổi bật cá tính riêng biệt.

III. Gam Màu Xanh Mát Mẻ Đón Mùa Hè Năng Động

Màu sắc chủ đạo : Xanh biển.

Chúng ta sắp sửa bước vào mùa hè rực lửa 2024 và gam màu xanh biển đang dần được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi cảm giác mát mẻ mà nó mang lại, không chỉ vậy nó còn là màu sắc thanh xuân tươi trẻ, phù hợp với mọi giới tính và tuổi tác, chắc chắn anh em vaper khó có thể bỏ qua gam màu vape pod cực hot này. Màu xanh cũng là một gam màu nhẹ nhàng, làm nổi bật phong cách riêng của bạn và hứa hẹn một mùa hè đầy bùng nổ!

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin