Các Mức Tỷ Lệ VG - PG Thích Hợp Trong Tinh Dầu Vape

Tinh dầu vape là yếu tố quan trọng trong việc vaping và chúng quyết định trải nghiệm vaping tuyệt hảo của anh em. Loại chất lỏng này bao gồm nhiều thành phần khác nhau như VG, PG, hương liệu, nicotine,.. Trong số đó, VG -  PG là hai loại chất lỏng chủ chốt mà anh em cần hiểu rõ hơn để vaping trọn vẹn từng phút giây. VnVapePod chia sẻ bài viết này với mong muốn đồng hành cùng các đồng khói giải đáp nhiều bí ẩn về thuốc lá điện tử. Hãy hiểu rõ hơn và chọn lựa sản phẩm tinh dầu vape phù hợp ngay bây giờ!

I. Tỷ Lệ VG - PG Là Gì? 

1. Thành phần VG - Vegetable Glycerin: 

VG, viết tắt của Vegetable Glycerin, là một chất hóa học tự nhiên được chiết xuất từ các loại dầu thực vật như dầu cọ và dầu đậu nành.v.v.. VG có độ đặc, nhớt và vị ngọt.

Trong tinh dầu vape, VG đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những làn khói dày và mịn, đồng thời tăng cường hương vị ngọt và mang lại cảm giác êm ái, mượt mà, giảm độ gắt cổ khi hút.

2. Thành phần PG - Propylene Glycol:

PG, viết tắt của Propylene Glycol, đây là một loại chất lỏng không màu, không mùi, không nhớt và có tính háo nước. Chất này được ứng dụng rộng rãi trong quá trình sản xuất các loại thuốc chống hen suyễn và sản phẩm làm đẹp.

Trong việc sản xuất tinh dầu vape, PG đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại cảm giác hút sâu hơn, gắt và chân thực giống như thuốc lá truyền thống. Ngoài ra, PG còn giúp tăng cường hương vị thơm ngon hơn của tinh dầu và làm nicotine bốc hơi nhanh hơn.

II. Lựa Chọn Tỷ Lệ VG - PG Hợp Lý Cho Tinh Dầu Vape

VG PG là tỷ lệ bắt buộc cần có trong việc sản xuất tinh dầu vape, tỷ lệ này có thể điều chỉnh tuỳ vào nhu cầu và sở thích của người dùng. Sau đây là một số tỷ lệ phổ biến thường gặp trên thị trường:

  • Tỷ lệ 50% VG / 50% PG: Với tỷ lệ cân bằng này, tinh dầu có thể phù hợp với hầu hết các loại thiết bị và đa dạng người sử dụng. Đảm bảo sự kết hợp hài hoà giữa khói, hương vị và cảm giác vaping.
  • Tỷ lệ 70 % VG / 30% PG: Đây là tỷ lệ thông dụng được sử dụng rộng rãi để sản xuất tinh dầu vape. Với tỷ lệ như thế này, tinh dầu đảm bảo tạo nên nhiều khói hơn, cảm giác hút mượt mà và hương vị tinh dầu được đánh lên chuẩn xác, không quá ngọt hay tạo cảm giác gắt cổ.
  • Tỷ lệ 80% VG /  20% PG: Đây là tỷ lệ cao cho PG, thường được sử dụng cho các anh em đam mê khói vape, tạo ra nhiều khói và dày mịn. Tỷ lệ này phù hợp với vaper thích tập "trick" nhưng có thể làm giảm hương vị của tinh dầu vì khả năng thấm hút vào bông kém hơn.
  • Tỷ lệ 100% VG: Đây là 100% tinh dầu VG, tinh dầu này đặc tính ngọt, khói cực dày và đậm đặc. Tuy nhiên, tỷ lệ VG cao khiến mùi vị tinh dầu khó cảm nhận hơn, có thể gây tắc nghẽn coil và hư hỏng thiết bị.

Hiểu rõ các tỷ lệ này sẽ giúp bạn chọn lựa tinh dầu vape phù hợp với sở thích và thiết bị của mình đang sử dụng, mang lại trải nghiệm vaping tối ưu.

Việc lựa chọn tỷ lệ VG PG phù hợp vào nhiều yếu tốc như thiết bị vape pod, loại tinh dầu, mức nồng độ nicotine, sở thích cá nhân,.. Nếu không chắc chắn về tỷ lệ phù hợp cho nhu cầu của mình, bạn có thể chọn tỷ lệ an toàn như 70/30 hoặc 60/40, hai tỷ lệ này phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

Đừng quên ghé ngay cửa hàng vape shop VnVapePod - địa điểm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách chu đáo và tận tình, giúp bạn chọn lựa sản phẩm tinh dầu vape phù hợp và đúng sở thích khẩu vị của từng bạn đồng khói! 

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin