Tinh Dầu Pod Ni Cao Chất Lượng Tại VnVapePod !

Tinh dầu pod ni cao hiện đang là lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê vaping trong cộng đồng thuốc lá điện tử. Không chỉ là một loại chất lỏng thông thường, tinh dầu pod đã trở thành yếu tố quan trọng giúp mang lại những trải nghiệm vaping đậm đà và hấp dẫn. Tại cửa hàng VnVapePod, chúng mình cập nhật những dòng tinh dầu đỉnh cao, từ các hương vị hoa quả quen thuộc đến những mùi hương mới lạ vô cùng đặc sắc. Tham khảo ngay bài viết này và chọn cho mình siêu phẩm ưng ý để tận hưởng những giây phút vaping sảng khoái nhé! 

 

I. Tinh Dầu Pod Ni Cao Chất Lượng Tại VnVapePod !

1. Saltnic RELX 30ml - Tinh Dầu Saltnic Chính Hãng 

Không thể bỏ lỡ siêu phẩm tinh dầu juice pod nhà RELX nhé anh em đồng khói. Đây là một trong những nhà sản xuất tài ba đa lĩnh vực, họ chuyên sản xuất các dòng thiết bị vape pod mang chất lượng vượt trội, tài tình chiết xuất những hương vị tinh dầu mang sự tinh tế và trải nghiệm thanh thoát trong mọi sản phẩm của mình.

Với tinh dầu saltnic RELX, chắc chắn anh em sẽ được thưởng thức những hương thơm trái cây thanh mát, ngọt ngào và hấp dẫn, được pha trộn khéo léo tài tình với cảm giác mát lạnh sảng khoái của những viên đá. Sự kết hợp này mang đến sự hài hòa hoàn hảo, giúp RELX chiếm trọn điểm 10 trong lòng anh em đồng khói.

  1. SALTNIC RELX Strawberry Burst 30ml (DÂU LẠNH)
  2. SALTNIC RELX Watermelon Ice 30ml (DƯA HẤU LẠNH)
  3. SALTNIC RELX Iced Tea 30ml (TRÀ LẠNH)
  4. SALTNIC RELX Taro Scoop 30ml (KEM KHOAI MÔN)
  5. SALTNIC RELX Banana Freeze 30ml (KEM CHUỐI LẠNH)

2. SALTNIC MTFK SEVEN 30ml – Tinh Dầu Saltnic Chính Hãng

SALTNIC MTFK SEVEN là gương mặt mới trong làng tinh dầu pod ni cao tại thị trường nước ta, sở hữu bộ sưu tập với đa dạng hương vị trái cây nhiệt đới được kết hợp độc đáo và đầy mê hoặc, khiến anh em như lạc vào không gian hương vị mê say.

Với MTFK, bạn sẽ được thưởng thức sự hòa quyện tài tình của những hương thơm tưởng chừng đơn giản nhưng khi kết hợp lại trở nên xuất sắc một cách lạ thường. Từng tầng vị rõ rệt, hòa quyện với vị ngọt ngào cuốn hút, và hậu vị tỏa ra mang đến mùi hương nồng nàn lan tỏa khắp không gian. Những ưu điểm này chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích và say mê ngay hơi hút đầu tiên.

Sở hữu hai mức nồng độ nicotine 33mg và 55mg, điểm cộng này giúp bạn có thể lựa chọn thoải mái và hỗ trợ người dùng xuyên suốt hành trình cai thuốc lá nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

  1. SALTNIC MTFK SEVEN Horny Peach 30ml (ĐÀO DÂU)
  2. SALTNIC MTFK SEVEN Starlime 30ml (KHẾ LẠNH)
  3. SALTNIC MTFK SEVEN Great Grape 30ml (LỰU NHO)
  4. SALTNIC MTFK SEVEN Fu*king Lime 30ml (CHANH BẠC HÀ)
  5. SALTNIC MTFK SEVEN Logan Rambutan 30ml (NHÃN VẢI LẠNH)
  6. SALTNIC MTFK SEVEN Triple Apple Mint 30ml (TÁO BẠC HÀ)
  7. SALTNIC MTFK SEVEN Lafite 30ml (RƯỢU VANG NHO)
  8. SALTNIC MTFK SEVEN Mysterious 30ml (TRÁI CÂY BÍ ẨN)
  9. SALTNIC MTFK SEVEN Signature 30ml (TÁO DÂU MÂM XÔI)
  10. SALTNIC MTFK SEVEN Kiwi Mangosteen 30ml (KIWI MĂNG CỤT LẠNH)

3. SALTNIC HUMBLE Limited 30ml – Tinh Dầu Saltnic Chính Hãng 

HUMBLE Limited đã quá quen thuộc với anh em đồng khói thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ bằng những sản phẩm pod 1 lần chất lượng tối ưu. Mới đây, HUMBLE đã tiếp tục chinh phục thị trường bằng tinh dầu saltnic vô cùng mới mẻ, hấp dẫn.

Nhằm tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, HUMBLE chọn lựa các loại hoa quả nhiệt đới thân quen với khẩu vị người châu Á. Những hương thơm này tạo nên trải nghiệm vaping mới mẻ, đậm đà, mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn sau mỗi hơi vaping, gây thương nhớ cho vị giác của bạn.

  1. SALTNIC HUMBLE Limited Rose Lychee: Vải Hoa Hồng
  2. SALTNIC HUMBLE Limited Melon Ice : Dưa Lưới Lạnh 
  3. SALTNIC HUMBLE Limited Blueberry Cherry Ice Cream: Kem Việt Quất Cherry 
  4. SALTNIC HUMBLE Limited Grape Ice : Ổi Lạnh 
  5. SALTNIC HUMBLE Limited Grape Ice : Nho Lạnh 
  6. SALTNIC HUMBLE Limited Jaminetea : Trà Lài
  7. SALTNIC HUMBLE Limited Mangosteen : Măng Cụt Lạnh 
  8. SALTNIC HUMBLE Limited Lemon Cola : Cola Chanh 
  9. SALTNIC HUMBLE Limited Mango Peach: Xoài Đào
  10. SALTNIC HUMBLE Limited Watermelon: Dưa Hấu Lạnh 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape FreebaseTinh Dầu Vape SaltnicPod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin