Review ASPIRE Gotek Nano - Khám Phá Toàn Diện

ASPIRE Gotek Nano bản nâng cấp mới từ nhà ASPIRE mới cho ra mắt thời gian gần đây, nhưng đã khiến các tín đồ series Gotek phấn khích và săn đón nồng nhiệt ở nhiều nơi. Với kinh nghiệm "lão làng" trên thị trường thuốc lá điện tử, họ luôn biết cách cập nhật xu hướng, thay đổi và cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi cho ra mắt những sản phẩm mới. Ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá ASPIRE Gotek Nano xem có gì khác biệt với những người anh không nhé! 

I. Review ASPIRE Gotek Nano - Khám Phá Toàn Diện

ASPIRE Gotek Nano một thiết kế hoàn toàn mới lạ trong dòng Gotek sẽ khiến bạn "hút hồn" trong những giây phút đầu chạm mặt, với đa dạng các họa tiết và hoa văn từ hoạt hình cho đến kiểu graffiti trẻ trung, năng động và hiện đại. Cùng với đó là bảng màu chủ đạo là 4 màu có một chút nổi bật sẽ tạo nên cảm giác bắt mắt và lôi cuốn phù hợp từng đường nét chi tiết trên sản phẩm.

Đặc biệt ở ASPIRE Gotek Nano bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 miếng dán trong bộ sản phẩm đến từ hãng để sử dụng hoặc anh em có thể tự custom theo sở thích cá nhân riêng của mình.

Màn hình là điểm ấn tượng mới trong chiếc Gotek Nano cho bạn dễ dàng giúp theo dõi dung lượng pin còn trong thời gian thực để bạn cân đo điều chỉnh sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Dung lượng pin cũng được tăng lên đến 1000mAh con số mạnh mẽ hơn so với các đàn anh đi trước, giúp bạn có thể tận hưởng mượt mà trong từng hơi hút và thời lượng lên đến 2-3 ngày dùng liên tục.

Ngoài ra, bên trong còn được trang bị cổng sạc Type-C giúp thời gian nạp lại năng lượng nhanh chóng và loại sạc này đang được sử dụng thông dụng giúp bạn linh hoạt tìm chỗ nạp lại ở nhiều nơi.

Đầu pod Gotek Nano vẫn sẽ dùng chung hệ sinh thái cũ với đầu rỗng 0.6 và 0.8 ohm và 1.0 ohm sẽ là đầu vị với đa dạng hương vị hấp dẫn. Công nghệ mesh coil giúp bạn nâng cao trải nghiệm vaping sống động, chân thực và tuổi thọ kéo dài hơn.

Bên dưới còn được trang bị nút nguồn giúp bạn có thể tắt/mở khi không sử dụng để tránh tình trạng tự đốt hoặc hỏng hốc khi xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

II. Cấu Tạo Của ASPIRE Gotek Nano:

III. Thông Số Kỹ Thuật Của ASPIRE Gotek Nano:

  • Tên sản phẩm: Gotek Nano
  • Hãng sản xuất: Aspire
  • Kích thước: 80.5mm x 41mm x 20mm
  • Chất liệu: PCTG
  • Màu sắc: 4 màu
  • Dung lượng Pin: 1000mAh
  • Màn hình: LED
  • Chuẩn cổng sạc: USB Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape FreebaseTinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 LầnPhụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin