KARDINALSTICK Lumina - Giao Diện Sang Trọng Thời Thượng

KARDINALSTICK Lumina là hot item closed pod vừa được trình làng trước cộng đồng vape pod trong thời gian gần đây. Khi nghe đến thương hiệu làm ra em pod này thì chắc hẳn đa phần anh em vaper nước ta đã không còn quá xa lạ với họ phải không nào? Về chất lượng cũng như độ hoàn thiện sản phẩm thì nhãn hàng này đã luôn làm tốt vấn đề này. Không riêng gì những chiếc máy tiền nhiệm, ở KARDINALSTICK Lumina cũng vậy chiếc pod này được cộng đồng vape đánh giá rất cao kể từ lúc ra mắt cho đến nay. Và trong bài viết này, anh em hãy cùng VnVapePod chúng mình trải nghiệm xem em nó có đáng để sở hữu hay không nhé!

I. KARDINALSTICK Lumina - Giao Diện Sang Trọng Thời Thượng.

Về ngoại hình, với vẻ ngoài cực kì đơn giản, thế nhưng đây lại là ưu điểm vượt trội khi chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên anh em sẽ bị hớp hồn bởi giao diện có phần sang trọng và tinh tế này. Mang trong mình kích thước chỉ 118.46 x 19.6 x 10.6mm đi kèm theo đó là trọng lượng 19g, vì thế khi trên tay em pod này trong thời gian dài thì anh em cũng sẽ không hề cảm thấy mỏi tay đâu nhé!

Được thiết lập cho mình viên pin có dung lượng lên đến 450mAh, sức mạnh này đảm bảo đủ để anh em trải nghiệm vaping trong cả ngày dài mà không cần e ngại về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị. Bên cạnh đó, với cổng sạc "quốc dân" Type-C nó giúp quá trình sạc đầy cho chiếc máy của anh em được diễn ra nhanh hơn. Chỉ mất khoảng 20 phút là anh em đã có thể quay trở lại tận hưởng những hương vị thơm ngon do KARDINALSTICK Lumina tạo ra.

Hơn nữa, ở hai mặt của hot item này còn được trang bị một dải đèn LED cực bắt mắt, chúng sẽ thu hút bất kì ai mỗi khi nhìn vào cũng như phụ kiện này sẽ mang lại sự thú vị cho người dùng trong hành trình vaping của mình.

Điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm có lẽ là công nghệ ceraKoil™ thế hệ thứ sáu, công nghệ cực đỉnh này giúp em nó dễ dàng đem đến những hơi hút cùng hương vị rất hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm anh em phải u mê và không thể ngừng việc sử dụng KARDINALSTICK Lumina.

II. Thông Số Kỹ Thuật Của KARDINALSTICK Lumina:

  • Thương hiệu: KARDINALSTICK 
  • Tên sản phẩm: Lumina
  • Kích thước: 118.46 x 19.6 x 10.6mm
  • Trọng lượng thiết bị: 19g
  • Trọng lượng đầu pod: 7.7g ( Đã Có Sẵn Tinh Dầu )
  • Dung tích đầu pod: 2.5mL
  • Dung lượng pin: 450mAh
  • Điện trở: 1.0Ohm
  • Cổng sạc: Type-C ( 20 Phút Sạc )

III. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin