IPLAY Ghost 9000 Puffs - Vaping Tinh Tế Và Tiện Lợi

IPLAY Ghost 9000 Puffs hiện đang là dòng sản phẩm pod 1 lần giá rẻ đến từ thương hiệu IPLAY, nhà sản xuất này có thể là gương mặt mới mẻ đối với cộng đồng vaper nước ta, tuy nhiên hãng cũng đã có màn "đề ba" khá tốt trên đấu trường thuốc lá điện tử quốc tế. "Dân chơi" cũng biết cách chiều lòng anh em đồng khói bằng các thiết bị vape mang chất lượng vaping hoàn thiện và ổn định với phân khúc giá thành hợp lý khiến anh em hài lòng. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod chào đón chiến binh IPLAY Ghost 9000 Puffs bật mí những hương vị tươi ngon từ hãng nhé! 

I. IPLAY Ghost 9000 Puffs - Vaping Tinh Tế Và Tiện Lợi

IPLAY Ghost 9000 Puffs mang kiểu dáng hình hộp vuông thông dụng hiện nay, nhà sản xuất đã bo tròn các góc cạnh để bạn có thể cầm nắm thoải mái, không chiếm quá nhiều diện tích và bạn sẽ thật sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Thêm vào đó kích thước 51,8*26,5*82,6mm vô cùng nhỏ bé mini, thiết bị tích hợp tính di động cao cho người tiêu dùng thêm phần "bồ kết". 

Toàn bộ thân máy của IPLAY Ghost 9000 Puffs được khoác thêm lớp kính trong suốt bóng bẩy giúp bạn bảo vệ thân máy cũng như có thể quan sát được vẻ đẹp bên trong của thiết bị vape đi cùng với đó là những màu sắc trẻ trung năng động nhưng vẫn thích hợp với các anh em văn phòng, công sở.

Trên thân máy điểm bạn chú ý đầu tiên chắc hẳn sẽ là màn hình thông minh HD 0.96", khi anh em hút vào trên đó sẽ hiện lên một đám lửa ma trơi đầy ma mị và thú vị, nhưng sẽ khiến anh em mê hoặc và thích thú với trải nghiệm. Sau đó màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các thông số về mức pin và lượng tinh dầu vape còn lại bên trong máy, bạn sẽ tiện lợi quan sát và trải nghiệm thoải mái.

Với bình chứa tinh dầu vape có dung tích 12mL tương đương 9000 hơi bạn sẽ có trải nghiệm thỏa thích trong tầm 2-3 tuần và đắm chìm trong "biển" hương vị, ngập tràn không gian thơm lừng khiến anh em đồng khói thích thú trải nghiệm.

Với tâm huyết dồi dào của mình, hãng đã tích hợp cho thiết bị IPLAY Ghost 9000 Puffs hệ thống mesh coil 1.0 ohm cho bạn thưởng thức từng hơi hút mạnh mẽ với làn khói nồng nàn hương vị, chuẩn nicotine mà anh em mong muốn. 

Phần thân dưới của IPLAY Ghost 9000 Puffs đã được trang bị lỗ gió cho bạn thoải mái điều chỉnh theo sở thích của mình, chỉ với một thao tác đơn giản kéo cần gạt qua lại, bạn đã có thể thay đổi phong cách vaping theo đúng yêu cầu cá nhân. 

Hãng cho IPLAY Ghost 9000 Puffs sở hữu viên pin 650mAh cho bạn thoải mái vaping cả ngày dài mà không lo phải nạp nhiều lần bất tiện.

Cổng sạc Type-C cũng được thêm vào để hỗ trợ anh em nhanh chóng sạc đầy, đây cũng là loại sạc phổ biến hiện nay, chúng còn giúp thiết bị của bạn được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

II. Hương Vị Lôi Cuốn IPLAY Ghost 9000 Puffs:

  1. Clear: Nước Đá Lạnh
  2. Bisweet: Dâu Xoài 
  3. Berries Cherry: Tổng Hợp Quả Mọng
  4. Peachy Berry: Đào Mâm Xôi
  5. Apple Grape: Táo Nho
  6. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  7. Royal Raspberry: Mâm Xôi Đen
  8. Pina Colada: Dứa Dừa Rum
  9. Arctic Mint: Bạc Hà
  10. Fruity Bubble Gum: Kẹo Mâm Xôi Việt Quất

III. Thông Số Kỹ Thuật Của IPLAY Ghost 9000 Puffs:

  • Tên hãng: IPLAY
  • Tên sản phẩm: Ghost
  • Kích thước: 51,8 * 26,5 * 82,6mm
  • Số hơi: 9000 hơi
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Mesh coil: 1.0Ω
  • Cổng sạc: Type-C
  • Màn hình: 28*13.5*1.5mm hoặc 0.96"

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin