Series Pod Giá Rẻ Vừa Tinh Tế Vừa Kinh Tế Cho Anh Em!

Các dòng vape pod giá rẻ hiện nay đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều anh em mới bắt đầu vaping, hay những đối tượng tìm kiếm giải pháp cai thuốc lá hiệu quả, hút vape tiện lợi, ít tốn kém chi phí nhưng vẫn có được trải nghiệm hương vị thoả mãn. Pod giá rẻ trên thị trường hiện nay không thiếu, nhưng điều quan trọng là các vaper cần lựa chọn những shop vape uy tín, để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm và giúp người dùng có được quyết định mua hàng thông minh. Qua bài viết sau, VnVapePod sẽ cập nhật các dòng pod chất lượng lượng, vừa tinh tế vừa kinh tế để bạn dễ dàng chọn lựa nhé!

I. Những Dòng Pod Giá Rẻ Và Chất Lượng Hiện Nay Dành Cho Anh Em Vaper!

1. DOTMOD Dot Switch R

  • Về thiết kế bên ngoài, phiên bản DOTMOD Dot Switch R không có quá nhiều khác biệt so với "người tiền nhiệm" Dot Switch, các anh em cũng sẽ sở hữu 6 lựa chọn màu sắc quen thuộc cực thời trang đó là: Desert Sunset, Forest Green, Red Obsidian, Silver Obsidian, Ocean Blue và Sunburst Orange. Công suất của Dot Switch R đạt đến 25w, đây là mức công suất lý tưởng với nhiều dòng pod system hiện nay. 
  • Trước đây chúng ta đã quá quen với hình ảnh những chiếc Dot Switch Pod chứa dầu sẵn (prefilled pod), với các hương vị tinh dầu do chính thương hiệu DOTMOD tinh chọn, cực đa dạng và hấp dẫn. Đến với người kế nhiệm này, sẽ cho phép anh em tận hưởng nhiều loại tinh dầu vape phong phú hơn trên thị trường vì đầu pod rỗng Dot Switch để có thể châm dầu đã xuất hiện rồi đây!

  • Switch R pod có hai sự lựa chọn là bản 0.6 ohm và 0.8 ohm kết hợp với mesh coil công nghệ hương vị ưu việt của hãng. Điều này giúp thỏa mãn nhu cầu vaping của đa số mọi người, bạn có thể vaping MTL hay DTL, với cả tinh dầu Freebasetinh dầu Saltnic. Tất nhiên là DOTMOD Dot Switch R có thể tương thích với cả hai loại đầu pod kể trên, anh em cứ yên tâm mà thưởng thức thôi nhé.
  • Cuối cùng, ở dưới thân thiết bị có trang bị công tắc điều chỉnh luồng không khí (airflow), tối ưu hóa trải nghiệm vaping của mỗi người dùng, anh em muốn những hơi hút vape thoáng khí hay cảm giác bí như hút thuốc lá truyền thống, điều đó đều nằm trong tầm tay.

2. NICOTIME Candy 12000 Puffs

  • NICOTIME cho ra mắt pod 1 lần NICOTIME Candy 12000 Puffs với mong muốn mang lại cho người dùng một sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu vaping ưng ý từ thiết kế đến trải nghiệm tuyệt vời.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp tạo độ bền bỉ và cảm giác cầm khi sử dụng chắn chắn, vừa vặn. So với siêu phẩm NICOTIME Lowkey 7000 puffs trước đó thì ở NICOTIME Candy 12000 Puffs có kích thước lớn nhỉnh hơn một xíu nhưng vẫn giữ được độ nhỏ gọn, đi cùng lối thiết kế trẻ trung, năng động với mỗi thiết bị có hương vị khác nhau sẽ sở hữu skin đa dạng và trông khá ngộ nghĩnh, dễ thương. 
  • Ngoài ra trên bề mặt máy hãng phủ một lớp kính cường lực đảm bảo quá trình sử dụng của anh em thêm chắn chắn.

  • Điểm cộng thứ 2 ở NICOTIME Candy 12000 Puffs khi sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 700mAh anh em có thể thả ga vaping cả ngày dài và có thể sạc lại nhanh chóng bằng cổng sạc Type-C. 
  • Bên trong thiết bị chứa đựng 20ml tinh dầu 5% Nicotine đem đến 12000 hơi hút ấn tượng, cùng công nghệ mesh coil tận hưởng trải nghiệm đậm đà, hấp dẫn và bền bỉ.

3. FZIX 15000 Puffs

  • Khi FZIX 15000 Puffs ra mắt, nó được xem là một bước đột phá mới về ngoại hình cũng như là tiềm năng công nghệ, cụ thể là là một màn hình LED hiển thị dung lượng pin và dung tích tinh dầu vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát, thuận tiện cho việc nạp năng lượng cũng như vaping hằng ngày.
  • Pod 1 lần FZIX 15000 Puffs là một lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang cần một thiết bị nhỏ gọn tinh tế, nhiều hơi hút cũng như dễ dàng kiểm soát trong quá trình sử dụng, với mức điện trở 0.9 ohm mang lại cảm giác hút MTL quen thuộc, tận hưởng được ngay niềm vui vaping nhờ vào làn khói nhẹ nhàng, hương vị đậm đà cũng khả năng lên Nicotine cực chuẩn.

4. ASPIRE Gotek S Pod

  • ASPIRE Gotek S là một thiết bị vaping nhỏ gọn nhưng sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Thiết kế bên ngoài rất bắt mắt với thân máy trong suốt và họa tiết tinh tế. 
  • Công nghệ in 3D chất lượng cao với thân máy trong suốt, Gotek S không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật. Nhân đôi yếu tố ngoại hình và yếu tố chất lượng vaping.
  • Hệ thống luồng không khí chính xác để bạn có thể trải nghiệm chức năng cao cấp. Gotek S đáp ứng các nhu cầu khác nhau của những người dùng khác nhau.
  • Thiết bị có dung lượng pin 650mAh, đủ để sử dụng trong tối đa 2 ngày. Thời gian sạc đầy pin cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút.

  • Một điểm đặc biệt của ASPIRE Gotek S là khả năng tận hưởng vaping 2 trong 1. Chỉ với một thiết bị, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác tiện lợi của vape 1 lần dùng và pod system. Máy sở hữu hai phiên bản đầu pod: đầu pod tích hợp dầu sẵn và đầu pod rỗng. Đầu pod tích hợp dầu sẵn có sẵn đa dạng hương vị trái cây và xì gà, thậm chí là nước ngọt cola. Đầu pod rỗng cho phép người dùng châm dầu theo sở thích.
  • Ngoài ra, nếu anh em muốn sử dụng các loại tinh dầu phong phú, thông dụng trên thị trường thì cứ yên tâm là vẫn còn 1 phiên bản khác, đó là đầu pod rỗng dùng để châm dầu và dễ dàng refill dầu ở phía bên hông của pod

5. ATVS Warship 12000 Puffs

  • ATVS Warship 12000 Puffs là siêu phẩm disposable pod nổi bật của thương hiệu ATVS, cái tên này hiện rất quen thuộc với nhiều anh em vaper bởi hãng đã thành công mang đến nhiều sản phẩm pod 1 lầntinh dầu vape chất lượng tuyệt vời. Warship 12000 Puffs tự hào sở hữu dung tích tinh dầu ấn tượng lên đến 20ml, đảm bảo sự hài lòng lâu dài sau mỗi lần trải nghiệm. Nhờ sức chứa tinh dầu khủng, người dùng có thể vaping lên đến 12000 hơi hút. Anh em sẽ được tận hưởng hương vị yêu thích một cách bền bỉ hơn.
  • Bên trong "chiếc tàu không gian" này được trang bị loại mesh coil có hiệu suất cao, ATVS Warship 12000 Puffs đảm bảo tạo ra những hơi hút mượt mà, tròn vị. Điện trở cuộn dây 0.9 ohm cung cấp khả năng đánh bật hương vị tối ưu. Thân máy chế tạo bằng chất liệu PCTG cấp thực phẩm thân thiện với người dùng tuyệt đối, chiếc pod 1 lần này tập trung vào tiêu chí an toàn và độ bền cao, mang đến cho các anh em vaper sự an tâm khi sử dụng.

6. BETAMAX Vantasy Pod Kit

  • BETAMAX Vantasy Pod Kit là một sản phẩm closed pod thừa hưởng đầy đủ những các yếu tố người dùng cần trong việc tìm một loại pod 1 lần nhanh, phù hợp giá thành và chất lượng siêu đỉnh. 
  • Nhận thấy nhu cầu người dùng trong việc lựa chọn sản phẩm, BETAMAX đã tinh tế trang bị cho thiết bị này của mình một lượng tinh dầu có sẵn trong đầu pod đạt 12ml, nhà sản xuất này đã nhận ra rằng việc vaping chỉ một hương vị quá lâu sẽ gây nhàm chán từ đó ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng và BETAMAX Vantasy Pod Kit đã là vị cứu tinh giải quyết vấn đề ấy.

  • Thiết kế bằng chất liệu PCTG bền bỉ, ngoại hình trụ với những đường nét bo tròn cực kì bắt mắt, không chỉ đẹp BETAMAX Vantasy Pod Kit khi trong lòng bàn tay sẽ được chắc chắn hơn, phần thân sẽ được in tên hương vị vừa tạo sự tiện lợi cho việc quan sát vừa có một nét cá tính tuy đơn giản nhưng tinh tế vô cùng.
  • Đầu pod có thể tháo rời khỏi viên pin trong quá trình sạc giúp tăng khả năng an toàn và bảo vệ các mạch quan trọng bên trong. Với dung lượng 600mAh đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng giúp người dùng có thể sử dụng cả ngày dài mà không cần quá lo lắng về pin. Chưa dừng lại BETAMAX Vantasy Pod Kit còn có cổng sạc vào pin bằng cáp sạc nhanh Type-C, siêu nhanh và an toàn cũng là yếu tố được người dùng quan tâm mỗi khi lựa chọn pod 1 lần.
  • Là một trong những dòng sản phẩm closed pod system anh em có thể tùy ý thay đổi hương vị bằng cách chỉ cần mua thêm một đầu vị kèm theo thôi, chi phí cũng từ đó được giảm đi thay vì dùng xong rồi vứt cả một thiết bị. Các đầu pod có sẵn của BETAMAX Vantasy Pod Kit luôn được sử dụng một hệ thống mesh coil 1.0 đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố: Nồng độ nicotine, khói, hương vị, tạo nên một cảm giác vaping ngon tuyệt khó tả mà nhất định anh em không nên bỏ qua.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

 

Đăng kí nhận tin