Tận Hưởng Hương Vị Tinh Dầu Vape Mát Lạnh Siêu Cấp !

Khi tham gia vào thế giới vaping sôi động, anh em đồng khói dường như bị mê hoặc bởi thế giới hương vị phong phú và đặc sắc của các loại tinh dầu vape. Đây là loại chất lỏng đặc biệt được chiết xuất theo quy trình để sử dụng chuyên dụng cho các sản phẩm vape pod system, nổi bật với ưu điểm vượt trội và khác biệt hoàn toàn vì chúng không mang đến những mùi hôi khó chịu như khói thuốc lá truyền thống. Thậm chí, tinh dầu vape đáp ứng hầu hết mọi khẩu vị của bạn trẻ từ hương hoa quả tươi mát đến các loại bánh ngọt béo ngậy, sữa tươi thơm ngon... Vậy đâu là hương vị khiến bạn mê đắm? Loại tinh dầu nào mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho bạn? VnVapePod luôn nhận được nhiều câu hỏi thú vị khi tư vấn và chia sẻ với cộng đồng vaper, vì thế cùng tham khảo ngay bài viết này để lựa chọn sản phẩm tinh dầu the mát siêu cấp, nạp thêm năng lượng sau mỗi lần hút pod vape nhé! 

I. Tận Hưởng Hương Vị Tinh Dầu Vape Mát Lạnh Siêu Cấp !

Việc lựa chọn tinh dầu vape trở thành yếu tố tiên quyết trong việc quyết định trải nghiệm vaping của bạn. Vì thế hãy lựa chọn thật kỹ những sản phẩm uy tín và phù hợp với sở thích cá nhân để tận hưởng những giây phút vaping mượt mà và thư giãn hơn.

Trong chủ đề hôm nay, Vape Việt Nam giới thiệu đến anh em một số hương vị mát lạnh sảng khoái, tràn đầy năng lượng, đặc biệt dành cho các tín đồ yêu thích tinh dầu lạnh the mát. Điểm danh ngay bây giờ tại đây nhé:

 1. Tinh Dầu Saltnic Hero Puff:

Hero Puff thổi như một cơn lốc khuấy động không khí mùa hè của các vaper. Đây là sản phẩm mới từ thương hiệu e-juice nổi tiếng Mellow Fog. Mặc còn khá mới mẻ, nhưng nhà sản xuất này vẫn được cộng đồng vaper ở Mỹ và Anh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay Mellow Fog đặt mục tiêu chinh phục thị trường Châu Á với siêu phẩm tinh dầu saltnic Hero Puff, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm những hương vị tinh tế trong bộ sưu tập 9 flavors hấp dẫn.

  1. Grape Glory: Nho lạnh
  2. Kryptonic: Chanh lạnh
  3. Da Bluez: Việt quất lạnh
  4. Passion Fruit: Soda chanh dây lạnh
  5. Madame Exotic: Cam đỏ lạnh
  6. Mango Tango: Xoài quýt lạnh
  7. Zesty Nectar: Măng cụt lạnh
  8. Zap Snap: Nước tăng lực lạnh
  9. Seabreeze: Chanh muối lạnh

2. Tinh Dầu Saltnic Bushou Hương Vị Trà:

Bushou hiện đang là cái tên nổi bật và được cộng đồng vaper yêu thích sử dụng rộng rãi, nhận được sự đồng tình và ủng hộ của đông đảo anh em trên cộng đồng. Bushou dường như oanh tạc khắp mọi nơi với các hương vị trà trái cây độc đáo, mang đến trải nghiệm vaping trọn vẹn, lạ miệng và hấp dẫn. 

Nếu bạn đã quen thuộc với các dòng tinh dầu saltnic của Mỹ thì Bushou cũng được đánh giá cao về chất lượng nicotine và độ tinh khiết của juice vape, điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và không còn bất kì lo ngại gì về nguồn gốc xuất xứ.

Tinh tế hơn, sản phẩm của nhà Bushou mang độ ngọt vừa phải, hòa cùng độ mát lạnh sảng khoái sẽ khiến bạn vaping cả ngày mà không ngao ngán, không hề gây ra cảm giác ngọt gắt hay the buốt làm cổ họng bạn khó chịu.

  1. SALTNIC BUSHOU Wakizashi 30ml (TRÀ ĐEN QUẢ MỌNG)
  2. SALTNIC BUSHOU Yari 30ml (TRÀ CAM QUẾ)
  3. SALTNIC BUSHOU Kunai 30ml (TRÀ TẮC)
  4. SALTNIC BUSHOU Katana 30ml (TRÀ LÀI)
  5. SALTNIC BUSHOU Tessen 30ml (Trà Bí Đao Lạnh)
  6. SALTNIC BUSHOU Shuriken 30ml (TRÀ SEN)

3. COF Super Cool – Tinh Dầu Trái Cây Lạnh:

COF Super Cool từ lâu đã trở thành từ khóa hot search đối với anh em cộng đồng thuốc lá điện tử, thương hiệu này sở hữu bộ sưu tập juice vape mang hương vị trái cây the mát cực độ, mỗi sản phẩm của hãng được ví von là “món quà tinh thần” đặc biệt dành riêng cho những bạn trẻ có đam mê với sự mát lạnh, tăng khoái cảm cho vị giác trong quá trình vaping đẳng cấp của mình.

Khi trải nghiệm COF Super Cool, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị trái cây quen thuộc từ vùng nhiệt đới châu Á vô cùng thơm ngon, mang lại cảm giác thân quen gần gũi, vô cùng dễ hút và cảm nhận. Tuy nhiên, trong mỗi hơi vape, bạn không chỉ thưởng thức được vị ngọt ngào mà còn cảm nhận được sự thỏa mãn đặc trung nhờ vào sự tinh tế trong việc tái tạo hương vị của COF Super Cool.

  1. COF SUPER COOL Green Apple 60ml (TÁO XANH LẠNH)
  2. COF SUPER COOL Strawberry Frost 60ml (DÂU LẠNH)
  3. COF SUPER COOL Lychee Longan 60ml (VẢI NHÃN LẠNH)
  4. COF SUPER COOL Guava Peach 60ml (ỔI ĐÀO LẠNH)
  5. COF SUPER COOL King Melon 60ml (DƯA LƯỚI LẠNH)

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin