Khắc Phục Tình Trạng Pod 1 Lần Bị Mất Vị Cùng VnVapePod

Dòng sản phẩm Pod 1 lần nổi lên nhanh chóng và thu hút sự quan tâm của đông đảo anh em "yêu khói". Chúng tích hợp nhiều tiện ích đáng kể, sự nhỏ gọn, tiện lợi và đa dạng hương vị thơm ngon, những thiết bị cai thuốc lá này tiếp cận đến nhu cầu của người dùng một cách hiệu quả và đáp ứng trọn vẹn những gì bạn mong muốn. Tuy được cho là dòng máy dễ sử dụng, thế nhưng trong quá trình vaping chắc hẳn có không ít anh em vaper đã từng gặp phải tình trạng chiếc pod của mình bị mất vị. Đây cũng là tình trạng phổ biến và bây giờ hãy cùng VnVapePod tìm ra nguyên nhân, cùng nhau Khắc Phục Tình Trạng Pod 1 Lần Bị Mất Vị nhé!

I. Khắc Phục Tình Trạng Pod 1 Lần Bị Mất Vị Cùng VnVapePod.

Khi dùng pod 1 lần, thiết bị có thể không hút được hoặc nhạt vị có thể xuất phát từ lỗi nhà sản xuất hoặc từ phía người dùng.

Ngay khi vừa sở hữu trên tay một sản phẩm pod dùng 1 lần, nếu trong những hơi hút đầu tiên mà anh em không cảm nhận được mùi vị hoặc xảy ra hiện tượng máy không hoạt động đốt được thì đây chính xác là lỗi đến từ hãng sản xuất. 

Vậy nên nếu mua hàng trực tiếp tại các shop vape uy tín thì anh em có thể hoàn trả một cách nhanh chóng. Thế nhưng, nếu không may gặp phải những nơi bán hàng không đáng tin cậy thì việc đổi trả sản phẩm sẽ trở nên phức tạp và gây ra nhiều phiền toái cho bạn. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn mua sắm vape pod tại những địa điểm uy tín và có chế độ bảo hành cụ thể. 

Tiếp đến là về nhiệt độ bên trong lõi đốt, đây cũng được xem như một nguyên nhân làm ảnh hưởng trực tiếp đến thiết bị của bạn. Những item disposable pod chỉ được tích hợp lõi đốt cố định bên trong thân máy để cho tạo nên khói và hương vị, cho nên cách hút của bạn cũng một phần tác động đến cảm nhận khi sử dụng. Nếu hơi hút của anh em quá ngắn thì hầu như anh em sẽ không cảm nhận được gì, và ngược lại hơi hút quá dài hay quá nhiều sẽ làm lõi đốt không được thấm đều tinh dầu dẫn đến việc bị "chai lờn" hoặc mất vị. Thế nên, khi vaping anh em cần hút đều và vừa phải để thiết bị của mình sử dụng tốt hơn và máy sẽ bền bỉ hơn. 

Có một số lí do xuất phát từ chính cơ thể của người dùng, nếu bạn đang ốm hoặc có vấn đề về vị giác, bạn sẽ khó cảm nhận được hương vị của pod 1 lần. Ngoài ra những thức uống cà phê, rượu bia, và thuốc lá cũng giảm mùi vị của pod. Để khắc phục, hãy vệ sinh răng miệng thường xuyên, đặc biệt là lưỡi, hoặc dùng nước lọc để làm sạch khẩu vị và tìm lại cảm giác vaping đúng chuẩn. 

MIOU 16000 Puffs - Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng

Không nên sử dụng pod 1 lần quá lâu đến mức mất hương vị hoặc cháy bông, vì khi ấy bên trong máy đã cạn kiệt tinh dầu. Khi gặp tình trạng này, hãy thay pod mới để đảm bảo trải nghiệm và bảo vệ sức khỏe của bạn.

Cuối cùng, cần kiểm tra định kỳ lượng tinh dầu và thời lượng sử dụng, vì hiện hầu hết các thiết bị này đều được thiết lập màn hình để bạn có thể quan sát, theo dõi mọi thông tin của máy và khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn thời gian dùng phù hợp. Đừng tiết kiệm đến mức hút khét bông rồi mới thay pod mới nhé anh em, vì điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Lưu ý bảo quản pod ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp để tối đa hiệu năng cần có.

Hiện nay, VnVapePod có rất nhiều sản phẩm pod 1 lần dùng chất lượng. Đừng quên ghé qua cửa hàng hoặc nhắn tin ngay cho cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được thiết bị ưng ý và cảm nhận hương vị trọn vẹn hơn bao giờ hết! 

RUMBAR 16000 Puffs – Pod 1 Lần Chính Hãng

II. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

III. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin